tìm kiếm

Trung Tâm Bảo Hành Tủ Lạnh Hitachi Tại Hà Nội

Chúng tôi là trung tâm bảo hành được ủy quyền chính hãng từ thương hiệu nổi tiếng hitachi. Chuyên tiếp nhận, bảo hành và sửa chữa các thiết bị điện máy, điện lạnh của hãng hitachi tại khu vực Hà Nội. Trong đó có bao gồm bảo hành tủ lạnh hitachi cũng như các thiết bị khách như, máy lạnh, máy giặt, lò vi sóng, máy nước nóng…vv Trung tâm luôn đảm bảo thực hiện đầy đủ các chính sách bảo hành mà hãng hitachi ủy quyền quy định. Sau 10 năm liên kết hoạt động cùng hitachi, chúng tôi luôn đem tới cho khách hàng sự hài lòng nhất định, chưa bao giờ để xảy ra bất cứ trường hợp đáng tiếc nào làm ảnh hưởng đến uy tín của hitachi cũng như uy tín của bản thân công ty.

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi tại Hà Nội sẽ phục vụ quý khách hàng từ 7h sáng đến 9h tối tất cả các ngày trong tuần, cả chủ nhật và các ngày lễ tết Đội ngũ kỹ thuật viên tại Công Ty đều có chuyên môn cao, kinh nghiệm thực tế dày dặn trên 10 năm trong ngành cùng phẩm chất đạo đức tốt. Luôn sẵn lòng gửi trao đến quý khách niềm tin và chất lượng tuyệt đối Bên cạnh đó, tất cả các kỹ thuật viên đều được hitachi đào tạo chuyên sâu và chọn lọc. Tổng hợp nên những nhân viên thật sự xuất sắc ở lại làm việc. Hứa hẹn sẽ đem lại cho quý khách dịch vụ bảo hành tủ lạnh hitachi tốt nhất, chất lượng hàng đầu cùng với cách phục vụ tận tâm nhất

Trung tâm bảo hành tủ lạnh hitachi tại Hà Nội đã triển khai dịch vụ bảo hành và sửa tủ lạnh hitachi mà quý khách không cần phải đem sản phẩm đến trung tâm. Và cam kết sửa được tất cả mọi sự số của tủ lạnh Hitachi, không phân biệt loại tủ lớn hay nhỏ, đời cũ hay mới và là loại thường hay loại side by side, INVERTER hiện đại nhất hiện nay.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hơn, tốc độ xử lý công việc sẽ nhanh chóng và chu đáo hơn. Chúng tôi hiện tại đã xây dựng được nhiều địa chỉ chi nhánh trên nhiều quận trong khu vực trung tâm Thành Phố. Cố gắng tiếp cận khách hàng nhanh chóng chỉ sau 30 phút lưu thông Chính vì vậy, mọi gia đình không cần phải lo lắng gì hết. Hãy nhanh chóng liên hệ đến với trung tâm bảo hành tủ lạnh hitachi tại Hà Nội qua số máy 0941 559 995 để được hỗ trợ mọi lúc mọi nơi.

Công Ty Sửa Tủ Lạnh BKS Bách Khoa

Công Ty Sửa Tủ Lạnh BKS Bách Khoa

Mang thương hiệu của một nhà dịch vụ hàng đầu Hà Nội trên 10 năm kinh nghiệm công ty sửa tủ lạnh BKS Bách Khoa luôn mang đến bạn nhiều hơn cả một sửa chữa
tại hà nội các cơ sở chính cong ty sua tu lanh tại nhà tốt nhanh rẻ chất lượng giá hợp lýCÔNG TY SỬA TỦ LẠNH ĐIỆN LẠNH BÁCH KHOA HÀ NÔI Chuyên cung cấp cá thiết bị điện lạnh và công ty sửa tủ lạnh dân dụng, sửa máy lạnh công nghiệp và sửa máy lạnh các hãng khác, các dịch vụ công ty sửa tủ lạnh tại nhà, công ty sửa tủ lạnh tại chổ. Linh kiện, phụ kiện chính hãng, bảo hành từ 1 đến 2 năm.

Dịch vụ sửa máy lạnh của công ty sửa tủ lạnh điện lạnh bách khoa đi theo quy trình như sau:
Kiểm tra trình trạng máy lạnh trước khi công ty sửa tủ lạnh Xác định bộ phận hư hỏng mức độ hư hỏng của máy để công ty sửa tủ lạnh tốt nhất.
Tìm ra nguyên nhân vì sao dẫn đến hư hỏng này để có hướng công ty sửa tủ lạnh thích hợp.
Đưa ra phương án tối ưu nhất để công ty sửa tủ lạnh hay thay mới.
Báo giá cho khách hàng trước khi công ty sửa tủ lạnh hoặc thay mới linh kiện.
sửa máy lạnh và thay thế linh kiện, phụ kiện đúng đời và chính hãng.
Cấp phiếu bảo hành công ty sửa tủ lạnh và tư vấn cách sử dụng đúng kỹ thuật cho bạn.
công ty sửa tủ lạnh các trường hợp hư hỏng và các biểu hiện như:
công ty sửa tủ lạnh không chạy.
công ty sửa tủ lạnh không lạnh.
công ty sửa tủ lạnh chạy kém lạnh.
công ty sửa tủ lạnh chạy quá lạnh.
công ty sửa tủ lạnh bấm romote không ăn.
công ty sửa tủ lạnh không vào điện.
công ty sửa tủ lạnh chay báo lỗi, nháy đèn.
công ty sửa tủ lạnh dàn nóng không chạy
công ty sửa tủ lạnh hư block, hư board.
công ty sửa tủ lạnh quạt không quay
công ty sửa tủ lạnh bi xì gas.
công ty sửa tủ lạnh chãy nước.

Chuyên sửa tủ lạnh của các hãng khác nhau:


công ty sửa tủ lạnh dawo

công ty sửa tủ lạnh electrolux

công ty sửa tủ lạnh funiki

công ty sửa tủ lạnh panasonic.

công ty sửa tủ lạnh mitsubishi

công ty sửa tủ lạnh sanyo

công ty sửa tủ lạnh Sửa tủ lạnh mobicool

công ty sửa tủ lạnh nationa

công ty sửa tủ lạnh shaap.

công ty sửa tủ lạnh Sửa tủ lạnh toshiba

liên hệ:27 Cát Linh: 85 87 33 81

28 Hai Bà Trưng: 85 87 33 79

C4 Thanh Xuân: 85 87 33 78

95 Quang Trung (HĐ): 85 87 33 80

78 Ngọc Hồi: 22 133 626

180 Tây Sơn: 22 603 990
 
243 Cầu Giấy: 22 111 838

248 Gia Lâm: 66 75 77 58

42 Trần Duy Hưng: 66 75 75 33

K9 Bách Khoa: 66 75 76 75