tìm kiếm

Trung Tâm Bảo Hành Tủ Lạnh Hitachi Tại Hà Nội

Chúng tôi là trung tâm bảo hành được ủy quyền chính hãng từ thương hiệu nổi tiếng hitachi. Chuyên tiếp nhận, bảo hành và sửa chữa các thiết bị điện máy, điện lạnh của hãng hitachi tại khu vực Hà Nội. Trong đó có bao gồm bảo hành tủ lạnh hitachi cũng như các thiết bị khách như, máy lạnh, máy giặt, lò vi sóng, máy nước nóng…vv Trung tâm luôn đảm bảo thực hiện đầy đủ các chính sách bảo hành mà hãng hitachi ủy quyền quy định. Sau 10 năm liên kết hoạt động cùng hitachi, chúng tôi luôn đem tới cho khách hàng sự hài lòng nhất định, chưa bao giờ để xảy ra bất cứ trường hợp đáng tiếc nào làm ảnh hưởng đến uy tín của hitachi cũng như uy tín của bản thân công ty.

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi tại Hà Nội sẽ phục vụ quý khách hàng từ 7h sáng đến 9h tối tất cả các ngày trong tuần, cả chủ nhật và các ngày lễ tết Đội ngũ kỹ thuật viên tại Công Ty đều có chuyên môn cao, kinh nghiệm thực tế dày dặn trên 10 năm trong ngành cùng phẩm chất đạo đức tốt. Luôn sẵn lòng gửi trao đến quý khách niềm tin và chất lượng tuyệt đối Bên cạnh đó, tất cả các kỹ thuật viên đều được hitachi đào tạo chuyên sâu và chọn lọc. Tổng hợp nên những nhân viên thật sự xuất sắc ở lại làm việc. Hứa hẹn sẽ đem lại cho quý khách dịch vụ bảo hành tủ lạnh hitachi tốt nhất, chất lượng hàng đầu cùng với cách phục vụ tận tâm nhất

Trung tâm bảo hành tủ lạnh hitachi tại Hà Nội đã triển khai dịch vụ bảo hành và sửa tủ lạnh hitachi mà quý khách không cần phải đem sản phẩm đến trung tâm. Và cam kết sửa được tất cả mọi sự số của tủ lạnh Hitachi, không phân biệt loại tủ lớn hay nhỏ, đời cũ hay mới và là loại thường hay loại side by side, INVERTER hiện đại nhất hiện nay.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hơn, tốc độ xử lý công việc sẽ nhanh chóng và chu đáo hơn. Chúng tôi hiện tại đã xây dựng được nhiều địa chỉ chi nhánh trên nhiều quận trong khu vực trung tâm Thành Phố. Cố gắng tiếp cận khách hàng nhanh chóng chỉ sau 30 phút lưu thông Chính vì vậy, mọi gia đình không cần phải lo lắng gì hết. Hãy nhanh chóng liên hệ đến với trung tâm bảo hành tủ lạnh hitachi tại Hà Nội qua số máy 0941 559 995 để được hỗ trợ mọi lúc mọi nơi.

Làm lạnh thông minh trên tủ lạnh Panasonic


Đảm bảo thực phẩm tươi ngon và tiết kiệm năng lượng là tiêu chí hàng đầu mà bất kỳ người dùng nào cũng quan tâm khi mua tủ lạnh. Hệ thống làm lạnh thông minh được xem là giải pháp thiết thực nhất mà tủ lạnh Panasonic mang lại cho người tiêu dùng.
1 Hệ thống làm lạnh thông minh trên tủ lạnh Panasonic có gì đặc biệt?
Sự ra đời của hệ thống làm lạnh thông minh là bước tiến đột phá đáng ghi nhận của Panasonic trong năm 2018. Hệ thống là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ Inverter, cảm biến Econavi và hệ thống điều chỉnh đa dụng Multi Control. Không chỉ làm lạnh tốt hơn để bảo quản thực phẩm tươi ngon, tròn vị, công nghệ này còn mang lại hiệu quả tiết kiệm năng lượng đáng kinh ngạc (chỉ từ 1900đ/ngày).
 23 công nghệ cốt lõi của hệ thống làm lạnh thông minh
Công nghệ Inverter
Không còn quá xa lạ với người dùng, công nghệ Inverter có khả năng điều chỉnh tần suất vòng quay của máy nén tùy theo các điều kiện khác nhau để tối ưu hóa chương trình làm lạnh, tiết kiệm năng lượng tối đa. Nhờ có Inverter mà tủ lạnh sẽ vận hành hiệu quả hơn, tiết kiệm chi phí điện hơn, ít ồn và làm lạnh nhanh hơn.

Cảm biến Econavi
Cảm biến Econavi là công nghệ độc quyền của Panasonic. Với công nghệ này tủ lạnh có thể phát hiện năng lượng tiêu thụ không hiệu quả qua cảm biến, và tự động tối ưu hóa công suất làm lạnh, tránh lãng phí tiết kiệm năng lượng tối đa.
Cơ chế hoạt động của công nghệ Econavi
Công nghệ Econavi trên điều hòa Panasonic bao gồm 2 cảm biến: cảm biến hoạt động của con người (Human Activity Sensor) và cảm biến ánh sáng mặt trời (Sunlight Sensor).  Hai cảm biến này cùng hoạt động song song các tính năng như nhận biết vị trí, theo dõi sự chuyển động hay sự vắng mặt của con người, đo lường cường độ ánh sáng mặt trời để sử dụng năng lượng hiệu quả hơn.
Tính năng Tìm kiếm trong khu vực (Area Search)
Econavi có thể nhận biết được ví trí của con người trong phòng để điều chỉnh hướng gió phù hợp.
Đầu tiên, điều hòa sẽ quét toàn bộ phòng bằng cảm biến hồng ngoại và nhận biết vị trí có con người. Sau đó, hướng gió ở phía cửa gió sẽ được điều chỉnh để đem hơi mát (hơi ấm) về phía nơi con người ngồi. Do đó điều hòa không cần đẩy gió toàn bộ căn phòng gây lãng phí năng lượng mà vẫn đem lại sự thoải mái cho người sử dụng.
Econavi bao gồm 5 cảm biến:
Cảm biến đóng mở cửa cho phép phát hiện tần suất đóng mở cửa.
Cảm biến nhiệt độ bên ngoài tủ.
Cảm biến nhiệt độ bên trong tủ.
Cảm biến ánh sáng bên ngoài tủ.
Cảm biến lưu trữ
Là một loại cảm biến đặc biệt, được ra mắt năm 2014 và chỉ xuất hiện trên dòng tủ lạnh Panasonic ECONAVI 6 cửa nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, tính năng cảm biến lưu trữ có thể nhận biết được sự thay đổi về lượng thực phẩm đang bảo quản nhờ vào ánh sáng bên trong tủ (bên trong sáng thì ít thực phẩm mà bên trong tối có nghĩa là tủ lạnh nhiều thực phẩm).
Từ đó, tủ lạnh sẽ tối ưu hóa khả năng làm mát sao cho phù hợp nhất, đảm bảo thực phẩm nhận được đầy đủ hơi lạnh lý tưởng nhưng vẫn tránh lãng phí điện năng.
Các loại cảm biến của công nghệ ECONAVI
Hãy cùng tìm hiểu cụ thể hơn về 5 loại cảm biến được sử dụng để tối ưu hóa tiết kiệm năng lượng của công nghệ ECONAVI trên tủ lạnh Panasonic

Cảm biến cửa
Có mặt tại tất cả các dòng sản phẩm tủ lạnh Panasonic ECONAVI, tính năng cảm biến cửa có khả năng nhận biết được tần suất đóng/mở cửa theo thói quen của gia đình bạn và ghi nhớ thói quen này. Nhờ vậy, tủ có thể tối ưu hóa nhiệt độ làm mát, giúp nhiệt độ bên trong luôn đạt mức lý tưởng nhưng vẫn tiết kiệm năng.
Cảm biến nhiệt độ bên trong
Khi bạn mở cửa tủ nhiều lần, hơi lạnh sẽ thất thoát khiến cho nhiệt độ trong tủ tăng lên. Lúc này cảm biến nhiệt độ bên trong sẽ tự động tăng khả năng làm lạnh sao cho nhiệt độ được cân bằng, giúp tủ tiết kiệm năng lượng mà không cần bạn tốn thời gian điều chỉnh nhiệt độ thủ công.
Cảm biến này được trang bị cho mọi dòng tủ lạnh Panasonic ECONAVI.
Cảm biến nhiệt độ phòng
Với khả năng nhận biết được nhiệt độ xung quanh tủ như thế nào, tính năng cảm biến nhiệt độ phòng sẽ điều chỉnh hoạt động của máy nén sao cho phù hợp nhất. Ví dụ: ngoài trời nắng nóng, tủ lạnh sẽ nhận biết được và tăng năng lượng làm lạnh lên để không ảnh hưởng đến thực phẩm bên trong.
Tính năng cảm biến nhiệt độ phòng được tích hợp trên tất cả tủ lạnh ECONAVI Panasonic.
Cảm biến ánh sáng
Chỉ tích hợp cho những dòng tủ lạnh Panasonic ECONAVI có bảng điều khiển bên ngoài, tính năng cảm biến ánh sáng ở bảng điều khiển cho phép tủ lạnh nhận biết được cường độ ánh sáng ngày và đêm, thời tiết nhiều nắng hay nhiều mây. Từ đó giảm công suất hoạt động khi về đêm (người dùng ít sử dụng) hoặc trong điều kiện ít ánh sáng mặt trời, góp phần tiết kiệm đáng kể điện năng cho gia đình.
Nguồn: www.baohanhtulanhhitachi.vn