tìm kiếm

Trung Tâm Bảo Hành Tủ Lạnh Hitachi Tại Hà Nội

Chúng tôi là trung tâm bảo hành được ủy quyền chính hãng từ thương hiệu nổi tiếng hitachi. Chuyên tiếp nhận, bảo hành và sửa chữa các thiết bị điện máy, điện lạnh của hãng hitachi tại khu vực Hà Nội. Trong đó có bao gồm bảo hành tủ lạnh hitachi cũng như các thiết bị khách như, máy lạnh, máy giặt, lò vi sóng, máy nước nóng…vv Trung tâm luôn đảm bảo thực hiện đầy đủ các chính sách bảo hành mà hãng hitachi ủy quyền quy định. Sau 10 năm liên kết hoạt động cùng hitachi, chúng tôi luôn đem tới cho khách hàng sự hài lòng nhất định, chưa bao giờ để xảy ra bất cứ trường hợp đáng tiếc nào làm ảnh hưởng đến uy tín của hitachi cũng như uy tín của bản thân công ty.

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi tại Hà Nội sẽ phục vụ quý khách hàng từ 7h sáng đến 9h tối tất cả các ngày trong tuần, cả chủ nhật và các ngày lễ tết Đội ngũ kỹ thuật viên tại Công Ty đều có chuyên môn cao, kinh nghiệm thực tế dày dặn trên 10 năm trong ngành cùng phẩm chất đạo đức tốt. Luôn sẵn lòng gửi trao đến quý khách niềm tin và chất lượng tuyệt đối Bên cạnh đó, tất cả các kỹ thuật viên đều được hitachi đào tạo chuyên sâu và chọn lọc. Tổng hợp nên những nhân viên thật sự xuất sắc ở lại làm việc. Hứa hẹn sẽ đem lại cho quý khách dịch vụ bảo hành tủ lạnh hitachi tốt nhất, chất lượng hàng đầu cùng với cách phục vụ tận tâm nhất

Trung tâm bảo hành tủ lạnh hitachi tại Hà Nội đã triển khai dịch vụ bảo hành và sửa tủ lạnh hitachi mà quý khách không cần phải đem sản phẩm đến trung tâm. Và cam kết sửa được tất cả mọi sự số của tủ lạnh Hitachi, không phân biệt loại tủ lớn hay nhỏ, đời cũ hay mới và là loại thường hay loại side by side, INVERTER hiện đại nhất hiện nay.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hơn, tốc độ xử lý công việc sẽ nhanh chóng và chu đáo hơn. Chúng tôi hiện tại đã xây dựng được nhiều địa chỉ chi nhánh trên nhiều quận trong khu vực trung tâm Thành Phố. Cố gắng tiếp cận khách hàng nhanh chóng chỉ sau 30 phút lưu thông Chính vì vậy, mọi gia đình không cần phải lo lắng gì hết. Hãy nhanh chóng liên hệ đến với trung tâm bảo hành tủ lạnh hitachi tại Hà Nội qua số máy 0941 559 995 để được hỗ trợ mọi lúc mọi nơi.

Chú ý an toàn khi sử dụng tủ lạnh


Để tủ lạnh có thể mang lại hiệu quả tốt nhất đồng thời đảm bảo được an toàn cho người sử dụng. Trung tâm sẽ chia sẻ một số thông tin đảm bảo an toàn cũng như những lưu ý mà người dùng cần ghi nhớ khi sử dụng tủ lạnh.
Sau khi mua cho gia đình mình một chiếc tủ lạnh mới, các bạn nên thực hiện một số yêu cầu sau để đảm bảo an toàn, tránh cháy nổ, giặt điện cho quá trình sử dụng ban đầu cũng như lâu dài.
1. Khi lắp đặt sản phẩm:
Khi lắp đặt tủ lạnh, các bạn nên nhờ sự giúp đỡ của nhân viên kỹ thuật hoặc có thể tự thực hiện nhưng phải lưu ý những điều sau:
- Không được đặt tủ lạnh ở những vị trí ẩm thấp, tiếp xúc với nước để tránh làm người dùng bị điện giật khi có sự cố rò rỉ điện.
- Tham khảo ý kiến của nhà phân phối trong việc lắp đặt và thực hiện nối đất cho tủ lạnh.

Không đặt tủ lạnh ở gần những nơi ẩm ướt hoặc tiếp xúc trực tiếp với nước
2. Khi thực hiện nối điện cho tủ lạnh:
Sau khi lắp đặt xong tủ lạnh, các bạn nên chờ ít nhất 2 tiếng sau mới thực hiện cắm điện cho tủ lạnh. Đồng thời, người dùng phải đảm bảo những yêu cầu sau để mang lại sự an toàn khi thao tác:
- Đảm bảo nguồn điện luôn phải đủ công suất và điện áp, phù hợp với thông số kỹ thuật trên sản phẩm.
- Cắm phích vào ổ cắm điện một cách chắc chắn, hạn chế quay đầu dây ngược lên trên để tránh trường hợp dây điện bị căng, làm lỏng phích cắm gây chập điện.
Luôn quay đầu dây điện hướng xuống dưới
- Vì tủ lạnh sử dụng một lượng điện tương đối lớn nên hạn chế sử dụng chung ổ cắm với những thiết bị khác để tránh sự cố quá tải, gây cháy nổ.
 Hạn chế dùng chung ổ cắm với nhiều thiết bị khác
- Không uốn cong hoặc gập dây nguồn để tránh bị điện giật, đồng thời thực hiện vệ sinh dây điện và phích cắm nếu thấy bụi bẩn hoặc nước dính vào trước khi cắm điện.
- Không được dùng tay ướt cắm điện hoặc không có biện pháp cách điện trước khi thao tác với tủ lạnh.
Các lưu ý khi sử dụng tủ lạnh
3. Trong quá trình sử dụng:
Trong quá trình sử dụng, các bạn nên ghi nhớ những chú ý sau và tập thành một thói quen để có thể giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn, tủ lạnh hoạt động bền bỉ hơn và đặc biệt là mang lại sự an toàn cho gia đình bạn.
- Không để ly đựng nước không có nắp hoặc những chai lọ thủy tinh lên đầu tủ vì khi đóng mở cửa tủ có thể sẽ làm rơi vỡ, gây thương tích. Hoặc nước bị đổ bên trong ngăn tủ lạnh cũng có thể gây chập mạch, giật điện khi sử dụng.
 Không được đặt những ly nước không có nắp đậy lên trên tủ lạnh
- Không nên dự trữ các vật dụng điện, các hóa chất độc hại, các loại dầu nhiên liệu, dung môi hoặc thực phẩm đã ôi thiu trong tủ lạnh, việc này có thể sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm, sản sinh vi khuẩn gây bệnh và làm hỏng tủ lạnh.
 Không nên dự trữ những sản phẩm chứa hóa chất trong tủ lạnh
- Không được làm hỏng hệ thống khí gas tủ lạnh, nếu gặp trục trặc tuyệt đối không được tự sửa chữa mà nên báo với bộ phận bảo hành để được hỗ trợ.
- Luôn giữ cho các khe thông gió được thông thoáng, không bị cản trở để giúp hiệu quả làm lạnh tốt hơn.
- Trông coi trẻ em cẩn thận, khi cửa đóng mở có thể gây tai nạn với trẻ nhỏ nếu không cẩn thận.
Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh đúng cách khi mới mua về
Những lầm tưởng tai hại khi sử dụng tủ lạnh

Sử dụng tủ lạnh an toàn

4. Khi di chuyển vị trí tủ lạnh:
Trước khi di chuyển tủ lạnh, người dùng nên tham khảo sách hướng dẫn đính kèm với sản phẩm để có cách di chuyển đúng kỹ thuật, không gây hư hỏng sản phẩm. Khi di chuyển tủ lạnh, các bạn cần lưu ý:
- Trước khi vận chuyển, bạn cần lấy hết thực phẩm các ngăn ra ngoài, đổ khay nước ở bên dưới tủ và có thể trải thảm hoặc lót một tấm vải để hạn chế làm trầy xướt tủ và sàn nhà.
 Trước khi vận chuyển cần lấy hết thực phẩm bên trong tủ ra ngoài
- Cầm nắm đúng vị trí khi vận chuyển tủ, quay cửa tủ lên trên, không được úp ngược hoặc nâng đỡ tủ một cách lỏng lẽo.
- Khi vận chuyển, bạn nên nhờ sự giúp đỡ của 1 người khác đối với tủ lạnh loại nhỏ hoặc 3 người trở lên nếu di chuyển tủ lạnh Side by Side.
 Khi vận chuyển tủ lớn nên nhờ sự giúp đỡ của người khác
Với những lưu ý mà chúng tôi đã chia sẻ trên đây, hy vọng các bạn đã có thể nắm rõ được cách lắp đặt và sử dụng tủ lạnh để mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất. Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng và tránh gây hư hại cho sản phẩm, hy vọng các bạn sẽ dành thời gian để đọc, ghi nhớ và tuân theo những khuyến cáo bên trên và biến nó trở thành thói quen sử dụng hằng ngày của gia đình mình
Nguồn: www.baohanhtulanhhitachi.vn