tìm kiếm

Trung Tâm Bảo Hành Tủ Lạnh Hitachi Tại Hà Nội

Chúng tôi là trung tâm bảo hành được ủy quyền chính hãng từ thương hiệu nổi tiếng hitachi. Chuyên tiếp nhận, bảo hành và sửa chữa các thiết bị điện máy, điện lạnh của hãng hitachi tại khu vực Hà Nội. Trong đó có bao gồm bảo hành tủ lạnh hitachi cũng như các thiết bị khách như, máy lạnh, máy giặt, lò vi sóng, máy nước nóng…vv Trung tâm luôn đảm bảo thực hiện đầy đủ các chính sách bảo hành mà hãng hitachi ủy quyền quy định. Sau 10 năm liên kết hoạt động cùng hitachi, chúng tôi luôn đem tới cho khách hàng sự hài lòng nhất định, chưa bao giờ để xảy ra bất cứ trường hợp đáng tiếc nào làm ảnh hưởng đến uy tín của hitachi cũng như uy tín của bản thân công ty.

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi tại Hà Nội sẽ phục vụ quý khách hàng từ 7h sáng đến 9h tối tất cả các ngày trong tuần, cả chủ nhật và các ngày lễ tết Đội ngũ kỹ thuật viên tại Công Ty đều có chuyên môn cao, kinh nghiệm thực tế dày dặn trên 10 năm trong ngành cùng phẩm chất đạo đức tốt. Luôn sẵn lòng gửi trao đến quý khách niềm tin và chất lượng tuyệt đối Bên cạnh đó, tất cả các kỹ thuật viên đều được hitachi đào tạo chuyên sâu và chọn lọc. Tổng hợp nên những nhân viên thật sự xuất sắc ở lại làm việc. Hứa hẹn sẽ đem lại cho quý khách dịch vụ bảo hành tủ lạnh hitachi tốt nhất, chất lượng hàng đầu cùng với cách phục vụ tận tâm nhất

Trung tâm bảo hành tủ lạnh hitachi tại Hà Nội đã triển khai dịch vụ bảo hành và sửa tủ lạnh hitachi mà quý khách không cần phải đem sản phẩm đến trung tâm. Và cam kết sửa được tất cả mọi sự số của tủ lạnh Hitachi, không phân biệt loại tủ lớn hay nhỏ, đời cũ hay mới và là loại thường hay loại side by side, INVERTER hiện đại nhất hiện nay.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hơn, tốc độ xử lý công việc sẽ nhanh chóng và chu đáo hơn. Chúng tôi hiện tại đã xây dựng được nhiều địa chỉ chi nhánh trên nhiều quận trong khu vực trung tâm Thành Phố. Cố gắng tiếp cận khách hàng nhanh chóng chỉ sau 30 phút lưu thông Chính vì vậy, mọi gia đình không cần phải lo lắng gì hết. Hãy nhanh chóng liên hệ đến với trung tâm bảo hành tủ lạnh hitachi tại Hà Nội qua số máy 0941 559 995 để được hỗ trợ mọi lúc mọi nơi.

Cách bảo quản sữa mẹ trong tủ lạnh

Cách bảo quản sữa mẹ trong tủ lạnh


Đời sống hiện đại thì các bà mẹ cũng bận rộn với các công việc cơ quan, các công việc kinh doanh. Vậy làm thế nào để bảo quản sữa mẹ trong tủ lạnh tốt nhất.

Trung tâm sua tu lanh chuyên nghiệp xin chia sẻ các thông tin kinh nghiệm từ các khách hàng thân thiết về cách bảo quản sữa mẹ.


Chuẩn bị trước khi vắt sữa

Chuẩn bị dụng cụ đựng sữa như cốc, ly, lọ hoặc bình đựng có miệng rộng.

Rửa dụng cụ đựng sữa bằng xà phòng và nước sạch. Rót nước sôi vào dụng cụ đựng sữa, để trong vài phút rồi đổ đi. Rửa tay thật kỹ bằng xà phòng.

Đứng hoặc ngồi một cách thoải mái như khi cho con bú, đặt bình sữa sát kề vú.
Cách vắt sữa bằng tay

- Massage nhẹ nhàng đầu vú hoặc đặt một chiếc khăn ấm lên vú để tạo cảm giác dễ chịu giúp sữa về dễ dàng hơn.

- Đặt ngón tay cái lên phía trên núm vú và quầng vú, ngón tay trỏ ở phía dưới, đối diện với ngón tay cái thành hình chữ C. Đỡ vú bằng các ngón tay khác.

- Ấn ngón cái và ngón trỏ một cách nhẹ nhàng vào phía thành ngực. Ấn vào rồi thả ra, ấn vào rồi thả ra.

- Ấn xung quanh quầng vú tương tự từ nhiều phía.

Lưu ý, tránh chà xát hoặc trượt ngón tay trên da. Các ngón tay vắt bằng cách lăn trên da. Tránh ấn vào núm vú. Ấn hoặc kéo núm vú không thể vắt được sữa.

Vắt một bên tối thiểu 3-5 phút cho tới khi thấy sữa chảy chậm lại thì chuyển sang bên kia, sau đó vắt cả 2 bên. Có thể sử dụng bơm hút sữa để vắt dễ dàng hơn.


Cách bảo quản

Các chuyên gia khuyên rằng các bà mẹ nên nuôi con từ 0 – 6 tháng tuổi hoàn toàn bằng sữa mẹ để giúp trẻ phát triển tốt hơn những trẻ không được chăm sóc bằng sữa mẹ. Sữa mẹ được hút ra được giữ: Ở nhiệt độ phòng trong tối đa 6h đồng hồ. Ở tủ lạnh trong vòng tối đa 6 ngày. Đông lạnh trong vòng tối đa 6 tháng. Máy ướp lạnh với các ngăn đá trong tối đa 24h. Trong tủ lạnh ở chế độ lạnh nhất trong 1 năm.

Với các bé chưa đủ độ cứng cáp hoặc bị ốm, các chỉ dẫn có khác một chút. Theo nguyên lí tự nhiên, phần sữa đông lạnh và phần sữa tan chảy ra thường luôn luôn tách rời. Do đó lớp sữa béo hơn sẽ nằm ở phần trên của chai. Cần lắc sữa cho đều trước khi sử dụng.

Với bé dưới 6 tháng tuổi, bạn nên vắt sữa với số lượng nhỏ mỗi lần (khoảng 100-150ml) là đủ cho bé dùng. Với bé lớn hơn (hoặc do mẹ phải đi làm cả ngày), số lượng sữa vắt phụ thuộc vào nhu cầu của bé nhưng cũng không nên lạm dụng (khi đi làm về, mẹ có thể cho con bú).

Lưu ý: Khi vắt sữa cần luộc sôi bình sữa, dụng cụ vắt sữa, lau sạch đầu vú trước khi vắt sữa. Hiện tại có nhiều dụng cụ vắt sữa được bán ở các siêu thị giúp việc vắt sữa dễ dàng thuận lợi hơn so với sua tu lanh việc vắt bằng tay. Việc vắt sữa mẹ cũng cần thiết trong những trường hợp mẹ cương tức sữa hoặc mẹ không thể trực tiếp cho con bú được do những bệnh lý có thể lây truyền qua đường hô hấp.
Cách sử dụng sữa đã được bảo quản

- Khi sử dụng, làm ấm sữa bằng cách đặt bình chứa sữa vào một bát nước nóng hoặc đổ nước nóng quanh bình chứa sữa.

- Không làm nóng sữa mẹ bằng cách đun sôi hoặc cho vào lò vi sóng.

- Nên cho trẻ ăn bằng cốc và thìa

Hy vọng những thông tin Trung tâm sua tu lanh tai ha noi chia sẻ hữu ích đối với quý vị.

Nếu quý vị có nhu cầu sua tu lanh tai nha, xin quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ nhanh nhất và chuyên nghiệp nhất.