tìm kiếm

Trung Tâm Bảo Hành Tủ Lạnh Hitachi Tại Hà Nội

Chúng tôi là trung tâm bảo hành được ủy quyền chính hãng từ thương hiệu nổi tiếng hitachi. Chuyên tiếp nhận, bảo hành và sửa chữa các thiết bị điện máy, điện lạnh của hãng hitachi tại khu vực Hà Nội. Trong đó có bao gồm bảo hành tủ lạnh hitachi cũng như các thiết bị khách như, máy lạnh, máy giặt, lò vi sóng, máy nước nóng…vv Trung tâm luôn đảm bảo thực hiện đầy đủ các chính sách bảo hành mà hãng hitachi ủy quyền quy định. Sau 10 năm liên kết hoạt động cùng hitachi, chúng tôi luôn đem tới cho khách hàng sự hài lòng nhất định, chưa bao giờ để xảy ra bất cứ trường hợp đáng tiếc nào làm ảnh hưởng đến uy tín của hitachi cũng như uy tín của bản thân công ty.

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi tại Hà Nội sẽ phục vụ quý khách hàng từ 7h sáng đến 9h tối tất cả các ngày trong tuần, cả chủ nhật và các ngày lễ tết Đội ngũ kỹ thuật viên tại Công Ty đều có chuyên môn cao, kinh nghiệm thực tế dày dặn trên 10 năm trong ngành cùng phẩm chất đạo đức tốt. Luôn sẵn lòng gửi trao đến quý khách niềm tin và chất lượng tuyệt đối Bên cạnh đó, tất cả các kỹ thuật viên đều được hitachi đào tạo chuyên sâu và chọn lọc. Tổng hợp nên những nhân viên thật sự xuất sắc ở lại làm việc. Hứa hẹn sẽ đem lại cho quý khách dịch vụ bảo hành tủ lạnh hitachi tốt nhất, chất lượng hàng đầu cùng với cách phục vụ tận tâm nhất

Trung tâm bảo hành tủ lạnh hitachi tại Hà Nội đã triển khai dịch vụ bảo hành và sửa tủ lạnh hitachi mà quý khách không cần phải đem sản phẩm đến trung tâm. Và cam kết sửa được tất cả mọi sự số của tủ lạnh Hitachi, không phân biệt loại tủ lớn hay nhỏ, đời cũ hay mới và là loại thường hay loại side by side, INVERTER hiện đại nhất hiện nay.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hơn, tốc độ xử lý công việc sẽ nhanh chóng và chu đáo hơn. Chúng tôi hiện tại đã xây dựng được nhiều địa chỉ chi nhánh trên nhiều quận trong khu vực trung tâm Thành Phố. Cố gắng tiếp cận khách hàng nhanh chóng chỉ sau 30 phút lưu thông Chính vì vậy, mọi gia đình không cần phải lo lắng gì hết. Hãy nhanh chóng liên hệ đến với trung tâm bảo hành tủ lạnh hitachi tại Hà Nội qua số máy 0941 559 995 để được hỗ trợ mọi lúc mọi nơi.

Chọn mua điều hòa có công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng

Không phải ngẫu nhiên mà các hãng sản xuất đưa ra các mẫu điều hòa, máy lạnh có công suất hoạt động khác nhau do công suất điều hòa quyết định đến khả năng đáp ứng nhu cầu làm mát trong một diện tích nhất định. Vì vậy, để sử dụng thiết bị này thật hiệu quả thì việc lựa chọn công suất điều hòa, máy lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế là một yếu tố hàng đầu mà người tiêu dùng luôn cần quan tâm.
Khi chúng ta nói về công suất của máy điều hòa nhiệt độ, máy lạnh thì thực ra có 2 loại công suất, đó là công suất làm lạnh và công suất tiêu thụ điện, với các đơn vị tính khác nhau như BTU/h, HP (còn được gọi là "mã lực" hay dân dã hơn là "ngựa") hay kW.
1. Lựa chọn điều hòa theo công suất
Thể tích làm lạnh chính là yếu tố được sử dụng để tính toán công suất sử dụng của điều hòa, máy lạnh. Bạn cần phải dựa vào yếu tố diện tích, thể tích không gian cần làm lạnh để tính ra thể tích của căn phòng.
Công suất của điều hòa được tính theo đơn vị BTU/h. Máy điều hòa nhỏ nhất trên thị trường thường có công suất 9.000 BTU/h.
Số BTU/h là công suất truyền nhiệt giữa hai phần của máy chứ không phải công suất tiêu thụ điện của máy. Để đơn giản, người ta thường có xu hướng gọi tắt BTU/h là BTU. Công suất tiêu thụ điện của máy điều hòa 9.000 BTU là khoảng 0,97kW.

Điều hòa Daikin 1 chiều Inverter 9000BTU FTKS25GVMV/RKS25GVMV.
Theo cách dùng đơn vị BTU/h (hay ngắn gọn là BTU), công suất điều hòa trên thị trường gồm các loại phổ biến như sau
Điều hòa, máy lạnh 1 HP tương đương 9.000 BTU.
Điều hòa, máy lạnh 1,5 HP tương đương 12.000 BTU.
Điều hòa, máy lạnh 2 HP tương đương 18.000 BTU.
Công thức tính toán công suất điều hòa theo thể tích phòng
Một mét khối (1m3) cần công suất làm lạnh tương đương với 200 BTU. Từ đó ta có công thức Công suất (BTU) = V x 200 hoặc Công suất (HP) = V x 200/9000, trong đó V là thể tích không gian lắp điều hòa. Một số ví dụ cụ thể:
Phòng có kích thước: (3 x 4 x 3.5) m3 = 42m3 thì chọn điều hòa, máy lạnh 1 HP.
Phòng có kích thước: (4 x 5 x 3.5) m3 = 70m3, chọn điều hòa, máy lạnh 1,5 HP hoặc 2 HP.
Phòng có kích thước: (5 x 6 x 3.5) m3 = 105m3, chọn điều hòa, máy lạnh 2,5 HP.
Công thức tính toán công suất điều hòa theo diện tích phòng
Công thức tính toán công suất dựa theo diện tích phòng: Công suất (BTU) = chiều cao phòng x diện tích phòng  x 600/3.3.
Chẳng hạn phòng có diện tích 16m2 và chiều cao 3.6m, ta tính công suất điều hòa, máy lạnh cho phòng bằng phép tính: 3.6 x 16 x 600/3.3 = 10.472 (BTU). Một số ví dụ cụ thể:
Diện tích phòng 15m trở xuống nên sử dụng điều hòa có công suất 9.000 BTU.
Diện tích phòng khoảng 15-20m2 nên sử dụng điều hòa có công suất 12.000 BTU.
Diện tích phòng trên 20m2 nên sử dụng điều hòa có công suất 18.000 BTU.
2. Lựa chọn điều hòa theo không gian sử dụng
Điều hòa, máy lạnh cho gia đình
Nên chọn loại có công suất nhỏ vì không cần làm lạnh quá nhiều. Nếu sử dụng điều hòa, máy lạnh cho phòng khách hay phòng bếp cần cộng thêm 0,5Hp vì chúng ta thường xuyên đi lại và tỏa ra nhiệt lượng nhiều, cụ thể:
Thể tích phòng khoảng 40m3 nên chọn điều hòa, máy lạnh 1,0 HP (9.000 BTU).
Thể tích khoảng 60m3 nên chọn điều hòa, máy lạnh 1,5 HP (12.000 BTU).
Thể tích khoảng 80m3 nên chọn điều hòa, máy lạnh 2,0 HP (18.000 BTU).
 
Phòng ngủ chỉ cần máy lạnh công suất nhỏ là đáp ứng đủ nhu cầu điều hòa nhiệt độ trong phòng.
Điều hòa, máy lạnh cho quán cafe, nhà hàng
Do đặc thù đông người và thường xuyên mở cửa ra vào nên bạn phải chọn loại máy lạnh có công suất tương đối lớn, cụ thể:
Thể tích khoảng 30m3 nên chọn điều hòa, máy lạnh 1,0 HP (9.000 BTU).
Thể tích khoảng 45m3 nên chọn điều hòa, máy lạnh 1,5 HP (12.000 BTU).
Thể tích khoảng 60m3 nên chọn điều hòa, máy lạnh 2,0 HP (18.000 BTU).
Điều hòa, máy lạnh cho khách sạn
Khách sạn thường cho thuê phòng trong thời gian ngắn hạn cho nên từ khi vào phòng, người sử dụng thường luôn muốn căn phòng phải được làm lạnh nhanh. Vì thế, bạn nên chọn những điều hòa có công suất lớn, làm lạnh nhanh, cụ thể:
Thể tích khoảng 35m3 nên chọn điều hòa, máy lạnh 1,0 HP (9.000 BTU).
Thể tích khoảng 70m3 nên chọn điều hòa, máy lạnh 2,0 HP (18.000 BTU).
Điều hòa, máy lạnh cho văn phòng
Văn phòng làm việc thường có số lượng người ổn định và có trang bị máy tính làm việc cho mỗi người cũng như các thiết bị văn phòng khác như máy photo, máy fax, máy in... Nếu trường hợp ít người và số lượng máy thiết bị không nhiều, bạn có thể tính như điều hòa cho phòng khách gia đình. Cụ thể:
Thể tích khoảng 35m3 nên chọn điều hòa, máy lạnh 1,0 HP (9.000 BTU).
Thể tích khoảng 55m3 nên chọn điều hòa, máy lạnh 1,5 HP (12.000 BTU).
Thể tích khoảng 70m3 nên chọn điều hòa, máy lạnh 2,0 HP (18.000 BTU).
 
Văn phòng không có quá nhiều nhân viên và thiết bị có thể tính toán công suất điều hòa, máy lạnh như tại các gia đình.
Hy vọng với những thông tin trên đây, bạn sẽ dễ dàng chọn được sản phẩm điều hòa, máy lạnh phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.
Nguồn: www.baoduongdieuhoa24h.com