tìm kiếm

Trung Tâm Bảo Hành Tủ Lạnh Hitachi Tại Hà Nội

Chúng tôi là trung tâm bảo hành được ủy quyền chính hãng từ thương hiệu nổi tiếng hitachi. Chuyên tiếp nhận, bảo hành và sửa chữa các thiết bị điện máy, điện lạnh của hãng hitachi tại khu vực Hà Nội. Trong đó có bao gồm bảo hành tủ lạnh hitachi cũng như các thiết bị khách như, máy lạnh, máy giặt, lò vi sóng, máy nước nóng…vv Trung tâm luôn đảm bảo thực hiện đầy đủ các chính sách bảo hành mà hãng hitachi ủy quyền quy định. Sau 10 năm liên kết hoạt động cùng hitachi, chúng tôi luôn đem tới cho khách hàng sự hài lòng nhất định, chưa bao giờ để xảy ra bất cứ trường hợp đáng tiếc nào làm ảnh hưởng đến uy tín của hitachi cũng như uy tín của bản thân công ty.

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi tại Hà Nội sẽ phục vụ quý khách hàng từ 7h sáng đến 9h tối tất cả các ngày trong tuần, cả chủ nhật và các ngày lễ tết Đội ngũ kỹ thuật viên tại Công Ty đều có chuyên môn cao, kinh nghiệm thực tế dày dặn trên 10 năm trong ngành cùng phẩm chất đạo đức tốt. Luôn sẵn lòng gửi trao đến quý khách niềm tin và chất lượng tuyệt đối Bên cạnh đó, tất cả các kỹ thuật viên đều được hitachi đào tạo chuyên sâu và chọn lọc. Tổng hợp nên những nhân viên thật sự xuất sắc ở lại làm việc. Hứa hẹn sẽ đem lại cho quý khách dịch vụ bảo hành tủ lạnh hitachi tốt nhất, chất lượng hàng đầu cùng với cách phục vụ tận tâm nhất

Trung tâm bảo hành tủ lạnh hitachi tại Hà Nội đã triển khai dịch vụ bảo hành và sửa tủ lạnh hitachi mà quý khách không cần phải đem sản phẩm đến trung tâm. Và cam kết sửa được tất cả mọi sự số của tủ lạnh Hitachi, không phân biệt loại tủ lớn hay nhỏ, đời cũ hay mới và là loại thường hay loại side by side, INVERTER hiện đại nhất hiện nay.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hơn, tốc độ xử lý công việc sẽ nhanh chóng và chu đáo hơn. Chúng tôi hiện tại đã xây dựng được nhiều địa chỉ chi nhánh trên nhiều quận trong khu vực trung tâm Thành Phố. Cố gắng tiếp cận khách hàng nhanh chóng chỉ sau 30 phút lưu thông Chính vì vậy, mọi gia đình không cần phải lo lắng gì hết. Hãy nhanh chóng liên hệ đến với trung tâm bảo hành tủ lạnh hitachi tại Hà Nội qua số máy 0941 559 995 để được hỗ trợ mọi lúc mọi nơi.

Lắp đặt và sử dụng tủ lạnh đúng cách khi mới mua


“Lắp đặt và sử dụng tủ lạnh làm sao cho đúng cách?” Đó chính là câu hỏi mà người sử dụng thường thắc mắc khi lần đầu tiên chọn mua sản phẩm tủ lạnh.
1. Chọn vị trí lắp đặt
Trước tiên, việc chọn được một vị trí đặt tủ lạnh là hết sức quan trọng và luôn phải cân nhắc thật kỹ. Khi thực hiện lắp đặt, người dùng nên tham khảo tài liệu hướng dẫn lắp đặt đi kèm với tủ lạnh hoặc nhờ sự trợ giúp của nhân viên kỹ thuật.
- Lưu ý không nên lắp đặt tủ lạnh ở những nơi gần bình gas, không khí ẩm thấp nhiều bụi hoặc tiếp xúc trực tiếp với nước để tránh khỏi những sự cố rò rỉ điện gây giật điện hay cháy nổ.
- Nên đặt tủ lạnh cách tường phía sau khoảng 10 cm và hai bên là 2 cm để đảm bảo không khí đối lưu xung quanh vì tủ lạnh cần tỏa nhiệt.
- Nên thực hiện nối đất cho tủ lạnh khi đặt ở những nơi có độ ẩm cao để tránh khỏi nguy cơ bị điện giật hoặc nhiễu sóng âm.
2. Nối nguồn điện an toàn
Một lưu ý quan trọng tiếp theo đó là việc nối nguồn điện làm sao cho an toàn:
- Đảm bảo nguồn điện luôn phải đủ công suất và điện áp.
- Không sử dụng chung ổ cắm với nhiều các thiết bị khác để tránh sự cố quá tải.
- Không sử dụng ổ điện bị lỏng hoặc để đầu dây điện hướng lên trên dễ gây chập điện, cháy nổ.
Đồng thời, người dùng cũng có thể thực hiện các thao tác như vệ sinh phích cắm, lau khô dây điện,… trước khi cắm vào ổ điện để hạn chế các sự cố về điện khác.
3. Những lưu ý khác khi lần đầu sử dụng
- Thời điểm lắp đặt và thời điểm cắm nguồn nên cách nhau ít nhất 2 tiếng đồng hồ. Bởi lẽ sau một quá trình di chuyển tủ lạnh, bạn cần có một khoảng thời gian đủ dài để tủ ổn định khí gas, tránh tình trạng sốc điện gây hỏng hóc cho tủ lạnh.
- Trong 24 giờ đầu sử dụng, người dùng thiết đặt mức nhiệt độ thấp nhất và không nên cho thực phẩm vào tủ lạnh, điều này sẽ giúp cho tủ lạnh quen dần với chế độ làm việc, không phải làm lạnh đột ngột gây hao phí, đồng thời cũng tránh làm cho thực phẩm bị ám mùi nhựa mới khi bỏ vào tủ quá sớm.
 - Cứ mỗi 4 tiếng bạn nên mở cửa tủ trong 5 phút để mùi nhựa theo hơi lạnh thoát ra ngoài, trả lại không khí trong sạch, dễ chịu cho ngăn tủ.
Lưu ý: Khi lần đầu sử dụng tủ lạnh, ngăn đá sẽ làm đá viên trong khoảng từ 2 đến 4 tiếng tùy theo dung tích nước bạn cho vào khay (khay lớn, khay nhỏ, lon,…) cho nên bạn đừng vội kết luận ngăn đông gặp lỗi nếu thấy quá trình làm đá không nhanh như mong đợi.

Ngoài việc chọn mua tủ lạnh có trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện tối ưu, bạn cần “bỏ túi” vài mẹo sử dụng tủ lạnh hiệu quả giúp kéo dài tuổi thọ, tăng độ bền cho thiết bị.
1. Đặt tủ lạnh ở nơi thoáng mát, không ẩm ướt
Nhiệt độ xung quanh vị trí tủ lạnh ảnh hưởng đến khả năng tản nhiệt và mức tiêu hao điện năng. Do đó, người dùng nên đặt tủ lạnh ở nơi thông thoáng, hạn chế đặt vào những góc nhà chật hẹp. Để đảm bảo thoát nhiệt, lưng và hai vách bên hông tủ lạnh phải cách tường ít nhất 10cm, vì hệ thống dây cáp làm lạnh đằng sau tủ cần có không khí mát để làm nguội, nếu không tủ lạnh rất tốn điện và nhanh xuống cấp.
Đồng thời, vị trí đặt tủ lạnh cần tránh các nguồn nhiệt, không đặt tủ lạnh cạnh bếp từ, bếp gas hoặc cửa sổ có mặt trời chiếu sáng trực tiếp.
2. Kiểm tra cửa hít
Sau một thời gian dài, các ron cao su ở cửa sau có thể bị hỏng, làm tủ thoát khí lạnh nhiều. Mẹo để kiểm tra: kẹp một tờ tiền vào khe tủ, nếu dễ dàng kéo tiền đi học theo khe hở thì bạn cần thay thế ron cao su.

Sử dung tủ lạnh đúng cách

3. Hạn chế tắt/bật tủ lạnh
Mỗi lần khởi động lại, tủ lạnh cần một lượng điện năng khá lớn. Vì vậy, không nên bật/tắt tủ lạnh thường xuyên, không cắm chui tủ lạnh cùng ổ cắm với bất kỳ thiết bị khác.
Nếu không sử dụng tủ lạnh trong thời gian dài cần ngắt nguồn điện, nhưng nên dọn sạch thực phẩm trong tủ và dùng vật phủ che bụi phủ lên trên.
4. Hạn chế đóng/mở tủ lạnh
Mỗi lần mở cửa tủ, khí lạnh thoát hơi nhiều, đòi hỏi tủ lạnh phải tốn nhiều điện hơn để làm lạnh từ đầu. Vì vậy nên đừng mở tủ lạnh quá lâu và nhớ đóng tủ thật sát.
 Nên hạn chế đóng/mở tủ lạnh giảm sự hư hỏng của ron cao su và giảm thất thoát khí lạnh
5. Không để tủ lạnh quá trống hoặc quá nhiều
Tủ lạnh chứa đầy đồ ăn thức uống sẽ làm lạnh nhanh hơn tủ lạnh trống. Nếu bạn không có nhiều đồ chứa trong tủ lạnh, có thể cho vào tủ vài chai nước.
Tuy nhiên nếu dự trữ thực phẩm quá nhiều sẽ ngăn chăn sự lưu thông khí lạnh, dẫn đến làm lạnh kém hiệu quả hơn.
6. Điều chỉnh nhiệt độ phù hợp
Nhiệt độ trong tủ lạnh cần phù hợp với thời tiết, không nên để nhiệt độ cố định trong suốt thời gian dài. Nhiệt độ ở mức 5 tiêu hao rất nhiều năng lượng. Những ngày nóng, bạn nên tăng nhiệt độ ở mức 4. Ngược lại, những ngày lạnh bạn có thể điều chỉnh độ lạnh xuống mức 3.
7. Cất giữ thực phẩm khoa học
Một cách sử dụng tủ lạnh hiệu quả các bà nội trợ cần chú ý cất giữ các thứ bên trong thật ngăn nắp, tạo khe hở hợp lý để luồng khí lạnh lưu thông dễ dàng, hạn chế tiêu thụ điện. Không nên cho thực phẩm đang còn nóng vào tủ lạnh ngay, hãy để nguội hẳn. Cách bố trí thực phẩm ở các ngăn:
- Ngăn đông đá: Lưu trữ thực phẩm tươi sống (thịt, cá, hải sản), làm viên đá mát lạnh, kem hoặc sữa chua.
- Ngăn mát tủ lạnh: Cánh cửa tủ (chỉ để thực phẩm khô hoặc các loại gia vị, sốt), kệ trên cùng (thức ăn thừa, đồ uống hoặc các thực phẩm ăn liền vào ngăn tủ), những kệ dưới (đặt trứng, sữa, các loại thịt hoặc hải sản muốn dùng nhanh hay rã đông), hộc tủ (được thiết kế giúp duy trì ẩm độ thích hợp cho các loại rau, củ, quả).
Sắp xếp thức ăn gọn gàng, ngăn nắp tránh gặp các trường hợp hư hỏng ngoài ý muốn
8. Vệ sinh tủ lạnh sạch sẽ
Cách sử dụng tủ lạnh hiệu quả đơn giản cần được thực hiện thường xuyên là vệ sinh tủ lạnh để hạn chế sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn. Chúng ta cần vệ sinh 1 - 2 lần trong tháng hoặc bất cứ khi nào các ngăn bám bẩn. Lưu ý lau sạch phần viền cao su ở cửa đóng mở giúp cửa đóng kín hơn, tránh hơi lạnh thoát ra ngoài làm tiêu hao điện năng
Nguồn: www.baohanhtulanhhitachi.vn