tìm kiếm

Trung Tâm Bảo Hành Tủ Lạnh Hitachi Tại Hà Nội

Chúng tôi là trung tâm bảo hành được ủy quyền chính hãng từ thương hiệu nổi tiếng hitachi. Chuyên tiếp nhận, bảo hành và sửa chữa các thiết bị điện máy, điện lạnh của hãng hitachi tại khu vực Hà Nội. Trong đó có bao gồm bảo hành tủ lạnh hitachi cũng như các thiết bị khách như, máy lạnh, máy giặt, lò vi sóng, máy nước nóng…vv Trung tâm luôn đảm bảo thực hiện đầy đủ các chính sách bảo hành mà hãng hitachi ủy quyền quy định. Sau 10 năm liên kết hoạt động cùng hitachi, chúng tôi luôn đem tới cho khách hàng sự hài lòng nhất định, chưa bao giờ để xảy ra bất cứ trường hợp đáng tiếc nào làm ảnh hưởng đến uy tín của hitachi cũng như uy tín của bản thân công ty.

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi tại Hà Nội sẽ phục vụ quý khách hàng từ 7h sáng đến 9h tối tất cả các ngày trong tuần, cả chủ nhật và các ngày lễ tết Đội ngũ kỹ thuật viên tại Công Ty đều có chuyên môn cao, kinh nghiệm thực tế dày dặn trên 10 năm trong ngành cùng phẩm chất đạo đức tốt. Luôn sẵn lòng gửi trao đến quý khách niềm tin và chất lượng tuyệt đối Bên cạnh đó, tất cả các kỹ thuật viên đều được hitachi đào tạo chuyên sâu và chọn lọc. Tổng hợp nên những nhân viên thật sự xuất sắc ở lại làm việc. Hứa hẹn sẽ đem lại cho quý khách dịch vụ bảo hành tủ lạnh hitachi tốt nhất, chất lượng hàng đầu cùng với cách phục vụ tận tâm nhất

Trung tâm bảo hành tủ lạnh hitachi tại Hà Nội đã triển khai dịch vụ bảo hành và sửa tủ lạnh hitachi mà quý khách không cần phải đem sản phẩm đến trung tâm. Và cam kết sửa được tất cả mọi sự số của tủ lạnh Hitachi, không phân biệt loại tủ lớn hay nhỏ, đời cũ hay mới và là loại thường hay loại side by side, INVERTER hiện đại nhất hiện nay.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hơn, tốc độ xử lý công việc sẽ nhanh chóng và chu đáo hơn. Chúng tôi hiện tại đã xây dựng được nhiều địa chỉ chi nhánh trên nhiều quận trong khu vực trung tâm Thành Phố. Cố gắng tiếp cận khách hàng nhanh chóng chỉ sau 30 phút lưu thông Chính vì vậy, mọi gia đình không cần phải lo lắng gì hết. Hãy nhanh chóng liên hệ đến với trung tâm bảo hành tủ lạnh hitachi tại Hà Nội qua số máy 0941 559 995 để được hỗ trợ mọi lúc mọi nơi.

Bán điều hòa ở vỉa hè

Bán điều hòa ở vỉa hè

Đón đầu sức mua các sản phẩm giải nhiệt lên cao trong mùa nóng, nhiều cửa hàng trưng bày quạt, điều hòa ra lề đường kèm theo khuyến mãi, giảm giá - hình ảnh ít xuất hiện ở các năm trước.
> Thiết bị giải nhiệt 'được mùa' dịp nắng nóng
Ở các cửa hàng nhỏ thuộc quận 10, Tân Bình, những chiếc điều hòa cũ được tân trang trở lại và bán với giá mềm hơn các siêu thị điện máy cả triệu đồng. Nhiều nơi bày hàng mẫu sát mép đường thu hút khách và chỉ được che chắn sơ sài bằng những tấm carton bất chấp cái nắng oi ả giữa trưa hè.
Kể cả siêu thị lớn như Nguyễn Kim cũng rao bán dieu hoa, quạt, máy sinh tố ở sát lề, trên đường Trần Hưng Đạo, quận 5. Đây là 3 mặt hàng chủ đạo của gian hàng phía ngoài siêu thị những ngày này. Giới kinh doanh cho biết năm nay, người tiêu dùng đánh giá cao các sản phẩm công nghệ mới như dieu hoa tiết kiệm điện năng.


Máy lạnh trưng bày ngay trên lề đường giữa trưa nắng. Ảnh: Kiên Cường
Hàng loạt siêu thị điện máy dọc đường Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình, TP HCM mấy ngày nay cũng rầm rộ khuyến mãi, hạ giá nhiều sản phẩm.
Một cửa hàng ở quận Tân Bình giảm giá máy lạnh 1,5 HP (1,5 ngựa) còn 5,7 triệu đồng, trong khi mức trung bình là 6 triệu đồng. Có nơi treo bảng giảm giá 1 triệu đồng các thiết bị giải nhiệt mùa hè, gồm cả chi phí lắp đặt.
Vừa xem điều hòa ở cửa hàng lớn lap dieu hoa trên đường Cách Mạng Tháng Tám, quận 3, chị Hằng cho hay, thời tiết nóng bức rất khó chịu trong khi máy ở nhà bị hỏng không sửa được. Chị quyết định rinh ngay điều hòa mới về. Do phòng ngủ nhỏ nên chị mua loại 1 HP.
Các siêu thị lớn cũng tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi. Nguyễn Kim hạ giá các thương hiệu Daikin, Samsung, Toshiba, LG... loại 1 HP từ vài trăm nghìn đến cả triệu đồng. Theo đó, Reetech từ 6,39 triệu đồng còn 5,89 triệu đồng, Daikin xuống 1 triệu đồng, từ 7,95 triệu đồng còn 6,95 triệu đồng.
Gian trưng bày điều hòa, quạt để tràn ra lề đường. Ảnh: Kiên Cường
Trong khi đó, Thiên Hòa giảm giá 19% đối với máy lạnh Hitachi 1 HP, giá từ 12,9 triệu đồng còn 10,49 triệu đồng. Nơi đây còn có chương trình "Lễ hội giải nhiệt", miễn phí công lắp đặt và tặng 50% phí bảo trì.
Ngoài điều hòa, quạt cũng là mặt hàng bán với giá ưu đãi trong mùa nóng. Ở siêu thị Đệ Nhất Phan Khang, quận Tân Bình, quạt bán giá khuyến mãi để tràn ra lối đi. Quạt hộp giảm gần 150.000 đồng, còn 335.000 nghìn đồng, quạt sạc giảm 240.000 đồng còn 550.000 đồng. Quạt tháp Midea từ 1,09 triệu đồng hạ xuống 620.000 đồng, quạt đứng Mitsubishi hiện hơn 1,6 triệu đồng.
Theo các siêu thị điện máy, doanh số bán điều hòa, quạt đang tăng nhanh.
Ông Nguyễn Hoàng Dương, quản lý siêu thị điện máy Mạnh Hùng trên đường Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình cho hay, trước đây, một tháng bán 150 cái máy lạnh, tức trung bình 5 chiếc một ngày. Hiện tại, mỗi ngày cửa hàng bán 8 máy lạnh. Quạt cũng bán chạy hơn hẳn trước Tết. Hiện khách chuộng máy lạnh 1 HP Mitsubishi và Panasonic. Cứ tháng 3 đến tháng 6 là thời điểm bán hàng điện lạnh nhiều nhất.
Quạt giảm giá trưng bày trước siêu thị. Ảnh; Kiên Cường
Quản lý cửa hàng điện máy Hoàng Đính trên đường Cách Mạng Tháng Tám cũng cho biết, thời gian này, mỗi ngày bán hơn 2-3 máy lạnh so với thời điểm trước tháng 3.
Ông Lê Phạm Anh Thy, Giám đốc Marketing siêu thị Nguyễn Kim đánh giá, sức mua đang tăng khoảng 20% so với cùng kỳ năm ngoái. Năm nay, giá các sản phẩm chống nóng như máy lạnh, tủ lạnh tăng trung bình 3%-5%.
Lạc quan vì doanh số bán tăng hơn 2 tháng trước, giúp giải phóng nhanh hàng tồn kho nhưng giới kinh doanh cũng nhận định năm nay ngành này tiếp tục gặp khó khăn do kinh tế chưa phục hồi. Thu nhập của người dân bấp bênh nên khá dè dặt chi tiền mua hàng điện máy, nhất là những loại có giá cao, do đó khó kỳ vọng doanh thu tăng vượt so với cùng kỳ mọi năm.