tìm kiếm

Trung Tâm Bảo Hành Tủ Lạnh Hitachi Tại Hà Nội

Chúng tôi là trung tâm bảo hành được ủy quyền chính hãng từ thương hiệu nổi tiếng hitachi. Chuyên tiếp nhận, bảo hành và sửa chữa các thiết bị điện máy, điện lạnh của hãng hitachi tại khu vực Hà Nội. Trong đó có bao gồm bảo hành tủ lạnh hitachi cũng như các thiết bị khách như, máy lạnh, máy giặt, lò vi sóng, máy nước nóng…vv Trung tâm luôn đảm bảo thực hiện đầy đủ các chính sách bảo hành mà hãng hitachi ủy quyền quy định. Sau 10 năm liên kết hoạt động cùng hitachi, chúng tôi luôn đem tới cho khách hàng sự hài lòng nhất định, chưa bao giờ để xảy ra bất cứ trường hợp đáng tiếc nào làm ảnh hưởng đến uy tín của hitachi cũng như uy tín của bản thân công ty.

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi tại Hà Nội sẽ phục vụ quý khách hàng từ 7h sáng đến 9h tối tất cả các ngày trong tuần, cả chủ nhật và các ngày lễ tết Đội ngũ kỹ thuật viên tại Công Ty đều có chuyên môn cao, kinh nghiệm thực tế dày dặn trên 10 năm trong ngành cùng phẩm chất đạo đức tốt. Luôn sẵn lòng gửi trao đến quý khách niềm tin và chất lượng tuyệt đối Bên cạnh đó, tất cả các kỹ thuật viên đều được hitachi đào tạo chuyên sâu và chọn lọc. Tổng hợp nên những nhân viên thật sự xuất sắc ở lại làm việc. Hứa hẹn sẽ đem lại cho quý khách dịch vụ bảo hành tủ lạnh hitachi tốt nhất, chất lượng hàng đầu cùng với cách phục vụ tận tâm nhất

Trung tâm bảo hành tủ lạnh hitachi tại Hà Nội đã triển khai dịch vụ bảo hành và sửa tủ lạnh hitachi mà quý khách không cần phải đem sản phẩm đến trung tâm. Và cam kết sửa được tất cả mọi sự số của tủ lạnh Hitachi, không phân biệt loại tủ lớn hay nhỏ, đời cũ hay mới và là loại thường hay loại side by side, INVERTER hiện đại nhất hiện nay.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hơn, tốc độ xử lý công việc sẽ nhanh chóng và chu đáo hơn. Chúng tôi hiện tại đã xây dựng được nhiều địa chỉ chi nhánh trên nhiều quận trong khu vực trung tâm Thành Phố. Cố gắng tiếp cận khách hàng nhanh chóng chỉ sau 30 phút lưu thông Chính vì vậy, mọi gia đình không cần phải lo lắng gì hết. Hãy nhanh chóng liên hệ đến với trung tâm bảo hành tủ lạnh hitachi tại Hà Nội qua số máy 0941 559 995 để được hỗ trợ mọi lúc mọi nơi.

siêu giảm giá với trần anh

siêu giảm giá với trần anh

Từ ngày 10/5 đến 16/5, Hệ thống siêu thị Điện máy Trần Anh tổ chức chương trình khuyến mại "Chào hè 2013" dành cho khách hàng.

Theo đó, dịp này, bên cạnh việc giới thiệu những sản phẩm công nghệ tiện ích cho cuộc sống, Trần Anh còn thực hiện chính sách khuyến mại giảm giá đến 50% giá trị sản phẩm, nhằm mang lại không khí mua sắm hứng khởi trong những ngày hè.


Tâm điểm của tuần khuyến mại là các sản phẩm làm mát như điều hòa, tủ lạnh và quạt mát. Xu hướng của người tiêu dùng năm nay hướng về các sản phẩm làm mát có mức giá tầm trung, mà vẫn đáp ứng những chức năng cần thiết cho người dùng. Điển hình như điều hòa Medea một chiều 9.000 BTU MSM09CR công nghệ 2 hướng gió trực tiếp, cân bằng nhiệt độ, tặng thêm công lắp đặt và máy làm sữa chua, giá còn 4,999 triệu đồng. Khi mua máy điều hòa Daikin FTE35 một chiều 12.000 BTU và điều hòa LG một chiều 9000 BTU nhập khẩu Thái Lan, khách được tặng công lắp đặt và quạt lửng điện cơ trị giá 400.000 đồng, bán đồng giá chỉ 8,999 triệu đồng.

Cùng với 9 chính sách dịch vụ khách hàng vượt trội, trong thời gian cao điểm của mùa hè, Trần Anh cam kết lap dieu hoa trong ngày, tặng trực tiếp công lắp đặt và quà tặng trị giá đến 1,4 triệu đồng cho toàn bộ điều hòa và tặng thêm một năm bảo hành cho toàn bộ mặt hàng điện lạnh.

Đến với các sản phẩm làm lạnh, Trần Anh tặng thêm quạt cây cao cấp hoặc máy hút bụi trị giá 2,59 triệu đồng cho tủ lạnh thường, tủ lạnh 3 cánh, 4 cánh, 6 cánh và tủ lạnh Side by Side.


Tủ lạnh Samsung Gross 234l bộ lọc khử mùi bằng than hoạt tính, quạt gió không đóng tuyết, tặng thêm quạt lửng điện cơ, giá khuyến mại 6,999 triệu đồng. Lựa chọn tủ lạnh kích thước lớn hơn tủ lanh Hitachi 305l là một lựa chọn phù hợp với công nghệ Inverter, làm đá tự động, công nghệ nano Titanium, tặng thêm quạt cây cao cấp, giá còn 16,499 triệu đồng.

Máy xay sinh tố Philips HR 2001 với nhiều công năng trong chế biến thực phẩm có giá niêm yết 1,19 triệu đồng, giá giảm còn 790.000 đồng. Quạt cây Sharp có điều khiển với 3 tốc độ quạt mạnh mẽ giảm 32% giá còn 1,349 triệu đồng. Hay quạt hộp điện cơ QH-300LP giảm 26% giá còn 289.000 đồng. Quạt cây Tiross TS914 giảm 33% giá còn 1,599 triệu đồng. Mỗi gian hàng công nghệ của Trần Anh sẽ có những quà tặng và mức ưu đãi riêng với từng sản phẩm.


Laptop Lenovo G480 không cần giờ vàng, không hạn chế số lượng, có mức giá rẻ hơn máy tính để bàn, chỉ 5,999 triệu đồng. Trong tuần này, laptop Acer Core i5 3230 mới nhất, giá 9,999 triệu đồng, máy bộ Trần Anh model SV437 giá niêm yết 3,999 triệu đồng, giảm 13 % còn 3,499 triệu đồng.

Lựa chọn các sản phẩm thiết bị số, điện thoại LG optimus L3, tặng thẻ nhớ 2G + máy xay sinh tố giá giảm thêm 400.000 đồng tiền mặt, còn 2,099 triệu đồng. Máy ảnh Sony W710 tặng thẻ nhớ 8 GB, bao da cao cấp, máy làm sữa chua, giá niêm yết 2,79 triệu đồng, giá còn 2,29 triệu đồng.

Trong tháng 5, Trần Anh sẽ khai trương thêm 3 siêu thị tại quận Ba Đình, Hà Đông và Từ Liêm, nâng tổng số lên 7 siêu thị trên địa bàn Hà Nội. Với ưu điểm về chuỗi hệ thống mở rộng, Trần Anh sẽ góp phần mang lại sự tiện ích từ khâu lựa chọn, tư vấn đến vận chuyển, lắp đặt, bảo hành mang lại sự hài lòng cho khách hàng đến tham quan và mua sắm tại đây. Chi tiết về các sản phẩm và chương trình khuyến mại, tìm hiểu tại đây.

Siêu thị Điện máy - Máy tính - Mobile Trần Anh:

- Trần Anh - Cầu Giấy: 1174 Đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội
- Trần Anh - Đống Đa: 292 Tây Sơn, quận Đống Đa, Hà Nội
- Trần Anh - Long Biên: 7 - 9 Nguyễn Văn Linh, quận Long Biên, Hà Nội
- Trần Anh - Hai Bà Trưng: 2 Đại Cồ Việt, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Trần Anh - Hà Đông: 110 Trần Phú, quận Hà Đông, Hà Nội (Tháng 04/2013)
- Trần Anh - Ba Đình: 36 Cát Linh, quận Ba Đình, Hà Nội (Tháng 04/2013)
- Trần Anh - Từ Liêm: 9 Phạm Văn Đồng, huyện Từ Liêm, Hà Nội (Tháng 4)
- Trần Anh - Hoàng Mai: Quận Hoàng Mai - Hà Nội (Quý 04/2013)