tìm kiếm

Trung Tâm Bảo Hành Tủ Lạnh Hitachi Tại Hà Nội

Chúng tôi là trung tâm bảo hành được ủy quyền chính hãng từ thương hiệu nổi tiếng hitachi. Chuyên tiếp nhận, bảo hành và sửa chữa các thiết bị điện máy, điện lạnh của hãng hitachi tại khu vực Hà Nội. Trong đó có bao gồm bảo hành tủ lạnh hitachi cũng như các thiết bị khách như, máy lạnh, máy giặt, lò vi sóng, máy nước nóng…vv Trung tâm luôn đảm bảo thực hiện đầy đủ các chính sách bảo hành mà hãng hitachi ủy quyền quy định. Sau 10 năm liên kết hoạt động cùng hitachi, chúng tôi luôn đem tới cho khách hàng sự hài lòng nhất định, chưa bao giờ để xảy ra bất cứ trường hợp đáng tiếc nào làm ảnh hưởng đến uy tín của hitachi cũng như uy tín của bản thân công ty.

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi tại Hà Nội sẽ phục vụ quý khách hàng từ 7h sáng đến 9h tối tất cả các ngày trong tuần, cả chủ nhật và các ngày lễ tết Đội ngũ kỹ thuật viên tại Công Ty đều có chuyên môn cao, kinh nghiệm thực tế dày dặn trên 10 năm trong ngành cùng phẩm chất đạo đức tốt. Luôn sẵn lòng gửi trao đến quý khách niềm tin và chất lượng tuyệt đối Bên cạnh đó, tất cả các kỹ thuật viên đều được hitachi đào tạo chuyên sâu và chọn lọc. Tổng hợp nên những nhân viên thật sự xuất sắc ở lại làm việc. Hứa hẹn sẽ đem lại cho quý khách dịch vụ bảo hành tủ lạnh hitachi tốt nhất, chất lượng hàng đầu cùng với cách phục vụ tận tâm nhất

Trung tâm bảo hành tủ lạnh hitachi tại Hà Nội đã triển khai dịch vụ bảo hành và sửa tủ lạnh hitachi mà quý khách không cần phải đem sản phẩm đến trung tâm. Và cam kết sửa được tất cả mọi sự số của tủ lạnh Hitachi, không phân biệt loại tủ lớn hay nhỏ, đời cũ hay mới và là loại thường hay loại side by side, INVERTER hiện đại nhất hiện nay.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hơn, tốc độ xử lý công việc sẽ nhanh chóng và chu đáo hơn. Chúng tôi hiện tại đã xây dựng được nhiều địa chỉ chi nhánh trên nhiều quận trong khu vực trung tâm Thành Phố. Cố gắng tiếp cận khách hàng nhanh chóng chỉ sau 30 phút lưu thông Chính vì vậy, mọi gia đình không cần phải lo lắng gì hết. Hãy nhanh chóng liên hệ đến với trung tâm bảo hành tủ lạnh hitachi tại Hà Nội qua số máy 0941 559 995 để được hỗ trợ mọi lúc mọi nơi.

Cách bảo quản tủ lạnh chống ngộ độc thức ăn

Cách bảo quản tủ lạnh chống ngộ độc thức ăn

Để có thể làm giảm tối đa nguy cơ nhiễm khuẩn, gây ngộ độc thực phẩm từ tủ lạnh bạn cần biết cách sắp xếp và bảo trì tủ lạnh và sửa tủ lạnh hơp lý
1. Sắp xếp tủ lạnh
Sắp xếp thực phẩm trong tủ lạnh theo quy mô giảm dần, những đồ ăn cần nhiều thời gian chế biến bạn nên đặt ở phía dưới, bằng cách đó chúng ta có thể ngăn chặn nguy cơ nhiễm khuẩn chéo giữa các loại thực phẩm.
Khi tủ lạnh có nước rớt ra, bạn dùng chất khử trùng nhẹ hay xà phòng kháng khuẩn để rửa sạch.
Không nên để sữa ở giá trên cửa tủ lạnh, đó có vẻ là nơi thuận tiện để đặt sữa nhưng lại là nơi tệ nhất để bảo quản sữa. Thay vào đó, bạn nên đặt sữa vào kệ phía trong.

2. Bảo dưỡng tủ lạnh
Nên giữ nhiệt độ tủ lạnh ổn định ở mức 5 độ C hoặc 41 độ F bằng cách sử dụng một nhiệt kế.
Bạn nên lau sạch các nút bằng cao su xung quanh cánh cửa và không để các mảnh vụn thức ăn bám vào đó.
Hãy để ý xem cửa tủ có đóng chặt hay không bằng cách đặt một tờ tiền kẹp vào giữa cửa và nút cao su và cố gắng kéo ra. Nếu tờ tiền được kéo ra dễ dàng, nút cao su đã hỏng, bạn nên thay bằng cái mới hoặc gọi Sua tu lanh tai nha.
Hướng dẫn cách vệ sinh ngăn đá tủ lạnh- Bạn muốn sua tu lanh hãy đến với trung tâm điện lạnh bách khoa

Hầu hết chúng ta đều nghĩ rằng mình đã biết cách làm vệ sinh tủ đá, chẳng hạn như lau sạch ngay đồ ăn thức uống bị đổ ra trong tủ lạnh, đậy kín những thức ăn trước khi cất vào tủ lạnh hoặc bỏ đi những thức ăn cũ. Nhưng như vậy cũng chưa đủ khi mà bạn quên không để ý đến những vệt chảy của thịt trên ngăn chứa, đồ ăn chín để chung với đồ ăn chưa chế biến…

Sau đây là các bước cần thiết để xả đá tủ lạnh:

Bước 1: Tắt nguồn điện cho tủ lạnh
Bước 2: Lấy hết thực phẩm còn trong tủ lạnh ra ngoài, để đảm bảo thức ăn không bị hư bạn nên gói vào 1 túi giữ nhiệt, và đặt ở nơi mát nhất trong nhà của bạn.
Bước 3: Đưa các khay đựng đá và ngăn kéo đựng thức ăn ra ngoài
Bước 4: Khi đá tan sẽ chảy nước rất nhiết, nếu nền nhà bạn là gỗ thì hãy chuẩn bị dụng cụ để lau nhé. Lót báo cũ xung quanh tủ lạnh cũng là 1 cách.
Bước 5: Mở tất cả các cửa của tủ lạnh và để tạo đều kiện tan đá nhanh hơn bạn nên chuẩn bị một ca nước nóng đặt vào trong tủ nhé.
Bước 6: Vệ sinh sạch ron cửa tủ lạnh băng nước ấm, rửa sạch sẽ khay đựng đá và thức ăn.
Bước 7: Sau khi lớp tuyết bám trên tủ lạnh đã tan hết bạn cần vệ sinh sạch sẽ, lau thật khô
Bước 8: Đặt khay thức ăn và khay đá vào vị trí cũ, mở nút nguồn chờ tủ đủ độ lạnh rồi bỏ thức anh vào nhé.
Lưu ý: Không dùng dao cạy đá
Bạn muốn sửa tủ lạnh hãy liên hệ với chúng tôi trung tâm điện lạnh bách khoa !