tìm kiếm

Trung Tâm Bảo Hành Tủ Lạnh Hitachi Tại Hà Nội

Chúng tôi là trung tâm bảo hành được ủy quyền chính hãng từ thương hiệu nổi tiếng hitachi. Chuyên tiếp nhận, bảo hành và sửa chữa các thiết bị điện máy, điện lạnh của hãng hitachi tại khu vực Hà Nội. Trong đó có bao gồm bảo hành tủ lạnh hitachi cũng như các thiết bị khách như, máy lạnh, máy giặt, lò vi sóng, máy nước nóng…vv Trung tâm luôn đảm bảo thực hiện đầy đủ các chính sách bảo hành mà hãng hitachi ủy quyền quy định. Sau 10 năm liên kết hoạt động cùng hitachi, chúng tôi luôn đem tới cho khách hàng sự hài lòng nhất định, chưa bao giờ để xảy ra bất cứ trường hợp đáng tiếc nào làm ảnh hưởng đến uy tín của hitachi cũng như uy tín của bản thân công ty.

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi tại Hà Nội sẽ phục vụ quý khách hàng từ 7h sáng đến 9h tối tất cả các ngày trong tuần, cả chủ nhật và các ngày lễ tết Đội ngũ kỹ thuật viên tại Công Ty đều có chuyên môn cao, kinh nghiệm thực tế dày dặn trên 10 năm trong ngành cùng phẩm chất đạo đức tốt. Luôn sẵn lòng gửi trao đến quý khách niềm tin và chất lượng tuyệt đối Bên cạnh đó, tất cả các kỹ thuật viên đều được hitachi đào tạo chuyên sâu và chọn lọc. Tổng hợp nên những nhân viên thật sự xuất sắc ở lại làm việc. Hứa hẹn sẽ đem lại cho quý khách dịch vụ bảo hành tủ lạnh hitachi tốt nhất, chất lượng hàng đầu cùng với cách phục vụ tận tâm nhất

Trung tâm bảo hành tủ lạnh hitachi tại Hà Nội đã triển khai dịch vụ bảo hành và sửa tủ lạnh hitachi mà quý khách không cần phải đem sản phẩm đến trung tâm. Và cam kết sửa được tất cả mọi sự số của tủ lạnh Hitachi, không phân biệt loại tủ lớn hay nhỏ, đời cũ hay mới và là loại thường hay loại side by side, INVERTER hiện đại nhất hiện nay.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hơn, tốc độ xử lý công việc sẽ nhanh chóng và chu đáo hơn. Chúng tôi hiện tại đã xây dựng được nhiều địa chỉ chi nhánh trên nhiều quận trong khu vực trung tâm Thành Phố. Cố gắng tiếp cận khách hàng nhanh chóng chỉ sau 30 phút lưu thông Chính vì vậy, mọi gia đình không cần phải lo lắng gì hết. Hãy nhanh chóng liên hệ đến với trung tâm bảo hành tủ lạnh hitachi tại Hà Nội qua số máy 0941 559 995 để được hỗ trợ mọi lúc mọi nơi.

Dự trữ thức ăn cho cả tuần

Dự trữ thức ăn cho cả tuần

những cách dự trữ thức ăn cho cả tuần đây là những các tốt nhất cho những người nội trợ bận rộn không phải đi chợ nhiều du tru thuc an cho ca tuan những loại thức ăn giúp bạn lưu trữ cả tuần không cần đi chợ.

Đi chợ hàng tuần có những ưu điểm sau:

- Không mất thời gian đi chợ hàng ngày.

- Không phải suy nghĩ xem hôm nay ăn gì.

- Tiết kiệm do mua số lượng nhiều.

- Sơ chế thức ăn một lần rất mệt nhưng các ngày khác bận đi làm không phải mất nhiều thời gian nấu nướng.

Những việc cần làm trước khi đi chợ:

- Bạn nên lên một thực đơn chi tiết cho cả tuần theo bữa sáng, bữa trưa, bữa tối.

- Sau khi đã có thực đơn chi tiết, hãy tính toán định lượng rau, thịt của từng bữa ăn rồi cộng dồn vào để xem hôm đó bạn sẽ cần mua bao nhiêu cân thịt, bao nhiêu loại rau, cần chuẩn bị những gia vị gì...

- Nên đi chợ sớm để chọn được những nguyên liệu tươi ngon nhất. Bạn nên mua chỗ quen để nắm rõ giá cả. Nếu thường đi một siêu thị, bạn sẽ biết khu vực nào bán thứ gì, điều này giúp tiết kiệm khá nhiều thời gian. Lưu ý chọn thực phẩm tươi, ngon và xem hạn sử dụng nếu có.

Sau khi đi chợ về, bạn cần làm như sau:

- Cá, mực, tôm...ưu tiên làm sạch trước, chia riêng ra thành từng hộp, bỏ vào ngăn đá.

- Thịt bò thái ra, ướp một chút bột ngọt, muối.... rồi bỏ vào ngăn đá.

- Thịt lợn, thịt gà rửa sạch bỏ vào hộp để vào ngăn đá.

- Các loại rau thì để vào khay đựng rau trong tủ lạnh....

Sau đó bạn có thể dán menu của cả tuần lên cánh tủ lạnh. Vậy là cả tuần sau đó bạn có thể yêu tâm nấu nướng theo thực đơn có sẵn mà không cần lo mua bán gì cả. Bạn cũng không cần mất quá nhiều công rửa rau, sơ chế nguyên liệu...

Một số mẹo sơ chế và bảo quản thực phẩm hữu ích:


- Trang bị tủ lạnh và lò vi ba: đây là hai “người bạn” hỗ trợ đắc lực cho việc dự trữ thực phẩm. Ngoài ra, nên mua thêm nhiều chai, lọ, hộp, bao nylon để yên tâm để thực phẩm trong tủ lạnh.

- Ngũ cốc: Nên bảo quản các loại ngũ cốc, gạo, mì, nui, bún, phở… ở nơi khô ráo và giữ tối đa 2 tuần. Với các loại thường sử dụng như gạo, bạn có thể đặt than đá trên nắp thùng chứa để hút ẩm. Ngoài ra, sau mỗi đợt thay gạo, nên phơi ráo vật đựng.
- Chất béo: Với dầu ăn sau khi mở nắp, bạn chỉ nên sử dụng trong vòng 2 tuần. Nếu nhà ít người, bạn nên mua chai dung tích nhỏ hoặc trữ sẵn nhiều lọ bé để sang chiết. Bảo quản dầu ăn bằng cách sua tu lanh đậy chặt nắp và đặt nơi ít ánh sáng, tránh tiếp xúc không khí. Với mỡ đã rán cho vào hũ đậy kín và trữ trong tủ lạnh tối đa 1 tuần. Tránh sử dụng lại dầu mỡ đã dùng.

- Các loại thịt, cá sau khi mua về phải cho vào ngăn đông lạnh ngay. Bạn chỉ nên giã đông một lần duy nhất bằng lò vi ba. Nếu chưa có lò này, trước khi sử dụng, bạn để thực phẩm vào hộp kín và đặt xuống ngăn mát tủ lạnh.

- Nếu có thể, bạn nên mua rau và trái cây khoảng 2 lần/tuần để bảo đảm độ tươi giòn. Các loại rau nên được bảo quản ở nhiệt độ 4-12ºC.

- Rau lá như cải xanh, rau dền… chỉ nên giữ từ 1-2 ngày bằng cách bỏ rễ, để ráo, cho vào túi nylon kín miệng và xếp vào ngăn đựng rau trong tủ lạnh.
- Rau quả như bí, bầu… có thể bảo quản trong 3-4 ngày. Bạn nên rửa sạch, để ráo và cho chúng vào ngăn mát. Không nên giữ trong bao nylon vì chúng rất dễ bị úng.