tìm kiếm

Trung Tâm Bảo Hành Tủ Lạnh Hitachi Tại Hà Nội

Chúng tôi là trung tâm bảo hành được ủy quyền chính hãng từ thương hiệu nổi tiếng hitachi. Chuyên tiếp nhận, bảo hành và sửa chữa các thiết bị điện máy, điện lạnh của hãng hitachi tại khu vực Hà Nội. Trong đó có bao gồm bảo hành tủ lạnh hitachi cũng như các thiết bị khách như, máy lạnh, máy giặt, lò vi sóng, máy nước nóng…vv Trung tâm luôn đảm bảo thực hiện đầy đủ các chính sách bảo hành mà hãng hitachi ủy quyền quy định. Sau 10 năm liên kết hoạt động cùng hitachi, chúng tôi luôn đem tới cho khách hàng sự hài lòng nhất định, chưa bao giờ để xảy ra bất cứ trường hợp đáng tiếc nào làm ảnh hưởng đến uy tín của hitachi cũng như uy tín của bản thân công ty.

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi tại Hà Nội sẽ phục vụ quý khách hàng từ 7h sáng đến 9h tối tất cả các ngày trong tuần, cả chủ nhật và các ngày lễ tết Đội ngũ kỹ thuật viên tại Công Ty đều có chuyên môn cao, kinh nghiệm thực tế dày dặn trên 10 năm trong ngành cùng phẩm chất đạo đức tốt. Luôn sẵn lòng gửi trao đến quý khách niềm tin và chất lượng tuyệt đối Bên cạnh đó, tất cả các kỹ thuật viên đều được hitachi đào tạo chuyên sâu và chọn lọc. Tổng hợp nên những nhân viên thật sự xuất sắc ở lại làm việc. Hứa hẹn sẽ đem lại cho quý khách dịch vụ bảo hành tủ lạnh hitachi tốt nhất, chất lượng hàng đầu cùng với cách phục vụ tận tâm nhất

Trung tâm bảo hành tủ lạnh hitachi tại Hà Nội đã triển khai dịch vụ bảo hành và sửa tủ lạnh hitachi mà quý khách không cần phải đem sản phẩm đến trung tâm. Và cam kết sửa được tất cả mọi sự số của tủ lạnh Hitachi, không phân biệt loại tủ lớn hay nhỏ, đời cũ hay mới và là loại thường hay loại side by side, INVERTER hiện đại nhất hiện nay.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hơn, tốc độ xử lý công việc sẽ nhanh chóng và chu đáo hơn. Chúng tôi hiện tại đã xây dựng được nhiều địa chỉ chi nhánh trên nhiều quận trong khu vực trung tâm Thành Phố. Cố gắng tiếp cận khách hàng nhanh chóng chỉ sau 30 phút lưu thông Chính vì vậy, mọi gia đình không cần phải lo lắng gì hết. Hãy nhanh chóng liên hệ đến với trung tâm bảo hành tủ lạnh hitachi tại Hà Nội qua số máy 0941 559 995 để được hỗ trợ mọi lúc mọi nơi.

vào hè hàng điện máy tăng trưởng mạnh

vào hè hàng điện máy tăng trưởng mạnh


Vào lúc nhiều ngành hàng có sức mua yếu thì hàng điện tử vẫn có mức tăng trưởng khá tốt





Khách chọn mua hàng điện tử tại siêu thị dienmay.com

Trong tháng 4 qua, sức tiêu thụ hàng điện máy, điện tử, công nghệ tăng khá cao do đúng vào thời điểm dịp lễ. Ông Lưu Quốc Hoàng, Giám đốc marketing hệ thống siêu thị dienmay.com, cho biết đơn vị có nhiều chương trình khuyến mãi để kích cầu nên doanh thu tăng 42% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong tháng 5 này, các nhà bán lẻ có thêm nhiều chương trình khuyến mãi để thu hút người mua.

Điện lạnh tăng “nóng”

Mặt hàng điện thoại trong tháng qua tiêu thụ tuy có giảm nhẹ nhưng so với cùng kỳ năm ngoái lại tăng khoảng 10%. Riêng dòng smartphone bán ra tăng gần gấp đôi so với tháng trước. Thị trường laptop cũng khá sôi động do có cạnh tranh về giá (khách được mua trả góp không lãi suất hoặc được tặng bếp từ trị giá gần 1 triệu đồng) doanh số tăng đến 25%, so với cùng kỳ năm ngoái.

Ngành hàng điện tử có mức kinh doanh ổn định, chỉ tăng khoảng 10% so với tháng trước, Kinh doanh ngành hàng gia dụng tăng nhẹ khoảng 10% so với tháng trước (so với cùng kỳ tăng nhẹ dưới 5%) nhờ vào sức mua các mặt hàng quạt điện, quạt hơi nước, quạt phun sương.

Mùa nắng nóng này, mặt hàng điện lạnh tăng đột biến, tạo đột phá cho doanh thu của các nhà bán lẻ. Máy lạnh tăng hơn 100% lap dieu hoa và kéo theo ngành hàng điện lạnh cũng tăng 100% so với tháng trước và tăng 72% so với cùng kỳ năm ngoái.

Dồn dập hàng mới

Trong tháng 5 này, thị trường điện máy, điện tử, điện lạnh vẫn thu hút người tiêu dùng do thời tiết còn thất thường. Chưa kể, các nhà bán lẻ còn phải giải quyết hàng tồn kho và các hãng đưa ra thị trường nhiều dòng sản phẩm mới nên doanh thu của các nhà bán lẻ dự kiến sẽ tăng từ 10%-15%.

Các hãng điện tử tung ra thị trường hàng loạt mẫu mới như dòng Samsung Galaxy S4, HTC One, Sony ZL, Nokia 720. Tại dienmay.com có những sản phẩm độc quyền GPAD 2 màn hình (5.3 inch), độ phân giải cao, CPU 4 nhân 1.2 Ghz hoặc điện thoại Android CPU 1Ghz (có 3Ghz), giá dưới 1,4 triệu đồng. Về tivi, Samsung có dòng F seri LED 32F4000, UA40F5000, UA40F7500. Sony có 2 model mới là tivi LED KDL-32W674A và KDL-42W674A.

Dự báo mặt hàng laptop sức tiêu thụ sẽ giảm nhẹ từ 2%-5% so với tháng 4. Mặt hàng này tiêu thụ chậm do rơi vào chu kỳ hằng năm, thời điểm này nhu cầu người sử dụng không cao (trong đó có học sinh nghỉ hè).