tìm kiếm

Trung Tâm Bảo Hành Tủ Lạnh Hitachi Tại Hà Nội

Chúng tôi là trung tâm bảo hành được ủy quyền chính hãng từ thương hiệu nổi tiếng hitachi. Chuyên tiếp nhận, bảo hành và sửa chữa các thiết bị điện máy, điện lạnh của hãng hitachi tại khu vực Hà Nội. Trong đó có bao gồm bảo hành tủ lạnh hitachi cũng như các thiết bị khách như, máy lạnh, máy giặt, lò vi sóng, máy nước nóng…vv Trung tâm luôn đảm bảo thực hiện đầy đủ các chính sách bảo hành mà hãng hitachi ủy quyền quy định. Sau 10 năm liên kết hoạt động cùng hitachi, chúng tôi luôn đem tới cho khách hàng sự hài lòng nhất định, chưa bao giờ để xảy ra bất cứ trường hợp đáng tiếc nào làm ảnh hưởng đến uy tín của hitachi cũng như uy tín của bản thân công ty.

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi tại Hà Nội sẽ phục vụ quý khách hàng từ 7h sáng đến 9h tối tất cả các ngày trong tuần, cả chủ nhật và các ngày lễ tết Đội ngũ kỹ thuật viên tại Công Ty đều có chuyên môn cao, kinh nghiệm thực tế dày dặn trên 10 năm trong ngành cùng phẩm chất đạo đức tốt. Luôn sẵn lòng gửi trao đến quý khách niềm tin và chất lượng tuyệt đối Bên cạnh đó, tất cả các kỹ thuật viên đều được hitachi đào tạo chuyên sâu và chọn lọc. Tổng hợp nên những nhân viên thật sự xuất sắc ở lại làm việc. Hứa hẹn sẽ đem lại cho quý khách dịch vụ bảo hành tủ lạnh hitachi tốt nhất, chất lượng hàng đầu cùng với cách phục vụ tận tâm nhất

Trung tâm bảo hành tủ lạnh hitachi tại Hà Nội đã triển khai dịch vụ bảo hành và sửa tủ lạnh hitachi mà quý khách không cần phải đem sản phẩm đến trung tâm. Và cam kết sửa được tất cả mọi sự số của tủ lạnh Hitachi, không phân biệt loại tủ lớn hay nhỏ, đời cũ hay mới và là loại thường hay loại side by side, INVERTER hiện đại nhất hiện nay.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hơn, tốc độ xử lý công việc sẽ nhanh chóng và chu đáo hơn. Chúng tôi hiện tại đã xây dựng được nhiều địa chỉ chi nhánh trên nhiều quận trong khu vực trung tâm Thành Phố. Cố gắng tiếp cận khách hàng nhanh chóng chỉ sau 30 phút lưu thông Chính vì vậy, mọi gia đình không cần phải lo lắng gì hết. Hãy nhanh chóng liên hệ đến với trung tâm bảo hành tủ lạnh hitachi tại Hà Nội qua số máy 0941 559 995 để được hỗ trợ mọi lúc mọi nơi.

cách mua điều hòa siêu tiết kiệm

cách mua điều hòa siêu tiết kiệm


Theo tư vấn của các chuyên gia Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN), để tiết kiệm điện năng ở mức thấp nhất trong quá trình sử dụng điều hoà, các gia đình không nên mua máy đã qua sử dụng hoặc máy đời cũ.

Hiện nay, nhu cầu sử dụng điều hoà đang ngày càng lan rộng và trở nên phổ biến, đặc biệt vào những thời điểm nắng nóng của mùa hè. Tuy nhiên làm thế nào để việc sử dụng hàng ngày được hiệu quả, giảm thiểu điện năng là điều không phải ai cũng biết.

Theo các chuyên gia tư vấn của EVN, để giảm thiểu việc tăng đột biến tiền điện trong những tháng nắng nóng khi thường xuyên phải sử dụng phải sử dụng điều hoà, thì người tiêu dùng không nên chọn mua loại máy đã qua sử dụng, cũng như không nên mua máy đời cũ (hoặc sử dụng nguồn điện 110V). Vì khi sử dụng những sản phẩm này sẽ khiến tiêu hao rất nhiều điện.


Dùng điều hoà đúng cách sẽ giúp giảm thiểu điện năng đáng kể cho gia đình




Cũng theo tư vấn của EVN, khi mua máy điều hoà người tiêu dùng nên chọn loại có công suất tương thích với phòng. Ví dụ như phòng có diện tích từ 9 – 15m2 có thể lắp loại máy công suất 9.000 BTU/h; diện tích từ 15 – 20m2 nên lắp máy 12.000 BTU/h; diện tích từ 20 – 30 m2 nên lắp máy 24.000 BTU/h…

Tuy nhiên, việc lựa chọn công suất còn phụ thuộc vào các yếu tố như, số người thường xuyên có trong phòng (vì số người càng đông thì độ lạnh càng giảm đi), ánh sáng mặt trời, độ cách nhiệt của phòng, vị trí và độ lớn của cửa sổ…

Vì vậy, đối với những trường hợp như vậy, các gia đình nên chọn những loại máy có công suất lớn hơn quy định đối với từng phòng. Bởi vì nếu chọn máy công suất nhỏ hơn so với nhu cầu sử dụng, sẽ buộc máy phải làm việc liên tục, dẫn tới hao điện, nóng máy và giảm độ bền của máy.

Cùng với việc lựa chọn các sản phẩm có công suất phù hợp, thì việc sử dụng sao cho đúng cách cũng là một nhân tố cực kỳ quan trọng giúp giảm thiểu điện năng.

Theo đó, tư vấn của EVN cho thấy, khi sử dụng điều hoà các gia đình chỉ nên duy trì ở nhiệt độ trung bình 26 độ C. Cài đặt nhiệt độ lạnh hợp lý: Ban ngày nên để ở mức 24 – 25 độ C và ban đêm (phòng ngủ) là 25 – 27 độ C.

Bên cạnh đó, để tiết kiệm điện năng khi lap dieu hoa người dùng không nên để thất thoát độ lạnh, bằng cách làm kín các khe cửa số, cửa ra vào và hạn chế số lần mở cửa ra vào. Không để các nguồn nhiệt trong phòng hay sử dụng các thiết bị điện có độ nhiệt cao như bàn là, lò vi sóng, lò nướng, bình đun nước… trong phòng đang bật điều hoà. Không bật điều hoà cùng lúc với các thiết bị điện công suất lớn, nhất là vào giờ cao điểm.

Ngoài ra, nên tắt máy lạnh trước khi ra khỏi phòng khoảng 5 phút đến 10 phút và chỉ sử dụng máy lạnh khi cần thiết.

Đối với việc lắp đặt và bảo về máy điều hoà: Người sử dụng nên đặt dàn nóng ở những nơi thoáng gió, không bị nắng chiếu trực tiếp làm nóng máy. Cùng với đó, nên làm vệ sinh định kỳ từ 3 – 6 tháng/lần. Cần làm vệ sinh màng lọc bụi thường xuyên