tìm kiếm

Trung Tâm Bảo Hành Tủ Lạnh Hitachi Tại Hà Nội

Chúng tôi là trung tâm bảo hành được ủy quyền chính hãng từ thương hiệu nổi tiếng hitachi. Chuyên tiếp nhận, bảo hành và sửa chữa các thiết bị điện máy, điện lạnh của hãng hitachi tại khu vực Hà Nội. Trong đó có bao gồm bảo hành tủ lạnh hitachi cũng như các thiết bị khách như, máy lạnh, máy giặt, lò vi sóng, máy nước nóng…vv Trung tâm luôn đảm bảo thực hiện đầy đủ các chính sách bảo hành mà hãng hitachi ủy quyền quy định. Sau 10 năm liên kết hoạt động cùng hitachi, chúng tôi luôn đem tới cho khách hàng sự hài lòng nhất định, chưa bao giờ để xảy ra bất cứ trường hợp đáng tiếc nào làm ảnh hưởng đến uy tín của hitachi cũng như uy tín của bản thân công ty.

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi tại Hà Nội sẽ phục vụ quý khách hàng từ 7h sáng đến 9h tối tất cả các ngày trong tuần, cả chủ nhật và các ngày lễ tết Đội ngũ kỹ thuật viên tại Công Ty đều có chuyên môn cao, kinh nghiệm thực tế dày dặn trên 10 năm trong ngành cùng phẩm chất đạo đức tốt. Luôn sẵn lòng gửi trao đến quý khách niềm tin và chất lượng tuyệt đối Bên cạnh đó, tất cả các kỹ thuật viên đều được hitachi đào tạo chuyên sâu và chọn lọc. Tổng hợp nên những nhân viên thật sự xuất sắc ở lại làm việc. Hứa hẹn sẽ đem lại cho quý khách dịch vụ bảo hành tủ lạnh hitachi tốt nhất, chất lượng hàng đầu cùng với cách phục vụ tận tâm nhất

Trung tâm bảo hành tủ lạnh hitachi tại Hà Nội đã triển khai dịch vụ bảo hành và sửa tủ lạnh hitachi mà quý khách không cần phải đem sản phẩm đến trung tâm. Và cam kết sửa được tất cả mọi sự số của tủ lạnh Hitachi, không phân biệt loại tủ lớn hay nhỏ, đời cũ hay mới và là loại thường hay loại side by side, INVERTER hiện đại nhất hiện nay.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hơn, tốc độ xử lý công việc sẽ nhanh chóng và chu đáo hơn. Chúng tôi hiện tại đã xây dựng được nhiều địa chỉ chi nhánh trên nhiều quận trong khu vực trung tâm Thành Phố. Cố gắng tiếp cận khách hàng nhanh chóng chỉ sau 30 phút lưu thông Chính vì vậy, mọi gia đình không cần phải lo lắng gì hết. Hãy nhanh chóng liên hệ đến với trung tâm bảo hành tủ lạnh hitachi tại Hà Nội qua số máy 0941 559 995 để được hỗ trợ mọi lúc mọi nơi.

dùng điều hòa báo động nguy cơ stress

dùng điều hòa báo động nguy cơ stress

Sức ép quá lớn khi ngồi phòng điều hòa công việc khiến cho tỉ lệ điều dưỡng bị stress rất cao. Theo khảo sát của Viện Y học lao động & Vệ sinh môi trường tại một khoa hồi sức cấp cứu khi ngồi phòng điều hòa có tới 42% số nhân viên bị stress



Nghẹn ngào những nỗi đau!



Mắt ngân ngấn nước, giọng nghẹn ngào chị H.T.K - Khoa H.H, BVCR kể: “Tôi vẫn còn nhớ như in cái ngày hôm đó, đang chuẩn bị chích thuốc cho bệnh nhân bỗng dưng một người đàn ông thẳng tay tát bốp vào mặt tôi và hét lên: “Sao mày không chích cho ba tao trước”. Tôi choáng váng, ôm mặt chạy thẳng về khoa vì sợ hãi. Các anh chị trong khoa bức xúc chạy lên hỏi thân nhân bệnh nhân sao đánh tôi thì anh ta nói, tại ba anh ta nằm ở giường điều hòa ngoài tôi phải chích thuốc cho ba anh ta trước. Thực tình, khi vào phòng bệnh, tôi cũng đã bước tới giường bệnh nơi ba anh ta nằm. Nhưng lúc đó, người nhà đang thay đồ cho bệnh nhân nên tôi mới đi qua giường khác và định bụng sẽ quay lại chích cho bệnh nhân khi bệnh nhân được thay áo xong. Không ngờ, anh ta lại hành xử như vậy”. Suốt một thời gian dài sau đó, chị K. vẫn thấy vô cùng căng thẳng, mỗi ngày đi làm chị đều thấy lo sợ vì cứ bị ám ảnh mãi cái tát của người đàn ông kia.



Sài Gòn, trời nóng như đổ lửa, ai cũng ao ước được ngồi làm việc trong phòng có máy điều hòa nhiệt độ. Riêng với các bảo dưỡng tại các bệnh viện, đó là điều không bao giờ xảy ra. Nhiệt độ tăng cao, bệnh nhân đông nghịt họ luôn phải làm việc trong một môi trường ngột ngạt, nóng bức. Dẫu vậy, chẳng ai mảy may than vãn, bởi đó là công việc hàng ngày. Nỗ lực hết mình vì người bệnh nhưng nhiều khi kết quả nhận được lại “cay đắng vô cùng”.



Điều dưỡng L.T.N ấm ức, tại khoa Nội Tiết, có rất nhiều bệnh nhân bị biến chứng bàn chân do bệnh đái tháo đường. Bàn chân của những bệnh nhân này bị hoại tử và bốc mùi hôi thối. Nói thật, người nhà của bệnh nhân còn muốn tránh càng xa càng tốt. Thế nhưng, các điều dưỡng hàng ngày vẫn lau rửa, vệ sinh sạch sẽ cho người bệnh. Có nhiều người sau khi làm việc xong thì không ăn được cơm. “Tôi vẫn còn nhớ như in, một em điều dưỡng sau khi làm vệ sinh cho người bệnh xong, bước ra ở khỏi phòng bệnh nhân mồ hôi nhễ nhại đã đứng sững người khi nghe người nhà bệnh nhân nói với nhau: tụi điều dưỡng cho tiền nó mới làm, không cho tiền nó không làm đâu. Về tới khoa, em bật khóc nức nở. Nghĩ mà đau lòng, không được một lời cảm ơn lại còn phải nhận những lời nói đầy khinh miệt như vậy”, chị N. nghẹn ngào kể lại.



Tỉ lệ nhân viên bị stress rất cao



Theo Hiệp hội Lao động Hoa Kỳ, những nghề dễ gây stress nhất thường có yếu tố mạo hiểm có ảnh hưởng tới tính mạng con người. Nghề lắp điều hòa là một trong những nghề đứng đầu danh sách. Tại Việt Nam, sức ép quá lớn của công việc khiến tỉ lệ nhân viên y tế bị stress rất cao.



Theo khảo sát của Viện Y học lao động & Vệ sinh môi trường tại một khoa hồi sức cấp cứu, gần 23% số nhân viên có điểm stress ở mức cao, 42% có điểm stress ở mức trung bình. Hơn 20% số điều dưỡng than phiền rằng họ thường xuyên có các biểu hiện: cảm thấy nhức đầu, có cảm giác lo âu và căng thẳng tinh thần, giấc ngủ bất thường…



Theo nghiên cứu của Lê Thành Tài và cộng sự - Trường Đại học Y Dược Cần Thơ, có sự khác biệt về tỉ lệ stress giữa các bệnh viện thuộc 3 tuyến TƯ, tỉnh và huyện. Số điều dưỡng bị stress ở tuyến TƯ cao nhất, tiếp đến là tuyến tỉnh và thấp nhất là tuyến huyện. Các yếu tố gây stress cho điều dưỡng bao gồm thường gặp phản ứng của bệnh nhân và người nhà, thâm niên công tác, làm việc quá nhiều giờ, công việc nhiều áp lực, làm việc trong điều kiện thiếu thốn máy móc, trang thiết bị, đông người, ồn ào, tiếp xúc nhiều mầm bệnh, dễ bị thương tích, thu nhập chưa thỏa đáng và công việc ít có cơ hội thăng tiến… Có đến 72% nghĩ đến khối lượng công việc quá nhiều. Hơn 50% nghĩ đến thời gian nghỉ ngơi không hợp lý, không được huấn luyện chuyên môn đầy đủ, áp lực đến hạn cuối phải hoàn thành công việc. Hơn 30% nghĩ đến đặc điểm công việc phải giải thích với nhiều đối tượng, thiếu trang thiết bị, quá nóng…



Rõ ràng, những yếu tố gây stress đa dạng và đan xen muốn giải quyết cần phải có sự kết hợp nhiều yếu tố. Cần có sự sâu sát sắp xếp công việc, phân công hiệu quả trong công việc tránh tình trạng dồn nhiều công việc cùng lúc. Thường xuyên có hoạt động để nâng cao năng lực chuyên môn, tập huấn về cách sử dụng các trang thiết bị dụng cụ hiện có hoặc mới nhằm giúp cho các nhân viên sử dụng thành thạo nhất. Có cuộc tầm soát và phát hiện các nhân viên đã bị tác động của stress tại cơ quan có biện pháp hỗ trợ như: tạo điều kiện hồi phục bằng nghỉ ngơi, mang đến lời động viên tinh thần, chuyển đổi công việc khác khi không phù hợp, luân phiên nhân viên tại những khoa thường có áp lực từ công việc cao và độc hại.

strogen vốn là một loại hormone kỳ diệu được tạo hóa dành tặng cho chị em phụ nữ, giúp duy trì sự nữ tính, nét trẻ trung cho phái đẹp.



ảnh minh họa


Tuy nhiên, vì một số lý do khách quan hay chủ quan mà việc sản xuất hormone kỳ diệu này gặp trục trặc - rối loạn, mất cân bằng (thiếu hoặc thừa)…

Khi bị rối loạn nội tiết tố estrogen, phụ nữ sẽ gặp nhiều rắc rối cả bên trong lẫn bên ngoài cơ thể. Đặc biệt là vấn đề da dẻ với các biểu hiện thường gặp như nám, sạm da hay tàn nhang.

Vậy làm cách nào để cải thiện tình trạng nám da cho những người bị rối loạn nội tiết tố estrogen này?

Tinh chất mầm đậu nành - giải pháp kỳ diệu cho sự rối loạn estrogen

Từ lâu, tinh chất mầm đậu nành được coi như một thành công lớn trong khoa học, có ý nghĩa thiết thực và là giải pháp kỳ diệu cho sự trẻ đẹp bền lâu của phụ nữ nhờ vào đặc tính tự nhiên của mình. Tinh chất mầm đậu nành là loại thảo dược có chứa nhiều isoflavon - hoạt chất có tác dụng điều hòa hoạt động nội tiết: nếu nội tiết tố tăng quá mức nó sẽ có tác dụng làm hạn chế hoạt động, nếu nội tiết tố thiếu hụt nó sẽ có tác động làm tăng cường hoạt động.

Bạn có thể bổ sung tinh chất này thông qua việc uống sữa đậu nành hay ăn, uống các thực phẩm khác được chiết xuất từ đậu nành, mầm đậu nành… để giữ gìn nhan sắc cũng như duy trì sức khỏe, sinh lý ngay từ bây giờ.

Cân bằng nội tiết tố để cải thiện nám da, sạm da và tàn nhang

Nhiều nghiên cứu khoa học trên thế giới đã chỉ ra rằng chính khả năng bảo dưỡng điều hòa nội tiết tố của tinh chất mầm đậu nành tạo nên sự tương tác đối với làn da và có tác dụng phòng, ngăn ngừa cũng như cải thiện nám da, sạm da, tàn nhang cho phụ nữ rối loạn nội tiết tố estrogen.