tìm kiếm

Trung Tâm Bảo Hành Tủ Lạnh Hitachi Tại Hà Nội

Chúng tôi là trung tâm bảo hành được ủy quyền chính hãng từ thương hiệu nổi tiếng hitachi. Chuyên tiếp nhận, bảo hành và sửa chữa các thiết bị điện máy, điện lạnh của hãng hitachi tại khu vực Hà Nội. Trong đó có bao gồm bảo hành tủ lạnh hitachi cũng như các thiết bị khách như, máy lạnh, máy giặt, lò vi sóng, máy nước nóng…vv Trung tâm luôn đảm bảo thực hiện đầy đủ các chính sách bảo hành mà hãng hitachi ủy quyền quy định. Sau 10 năm liên kết hoạt động cùng hitachi, chúng tôi luôn đem tới cho khách hàng sự hài lòng nhất định, chưa bao giờ để xảy ra bất cứ trường hợp đáng tiếc nào làm ảnh hưởng đến uy tín của hitachi cũng như uy tín của bản thân công ty.

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi tại Hà Nội sẽ phục vụ quý khách hàng từ 7h sáng đến 9h tối tất cả các ngày trong tuần, cả chủ nhật và các ngày lễ tết Đội ngũ kỹ thuật viên tại Công Ty đều có chuyên môn cao, kinh nghiệm thực tế dày dặn trên 10 năm trong ngành cùng phẩm chất đạo đức tốt. Luôn sẵn lòng gửi trao đến quý khách niềm tin và chất lượng tuyệt đối Bên cạnh đó, tất cả các kỹ thuật viên đều được hitachi đào tạo chuyên sâu và chọn lọc. Tổng hợp nên những nhân viên thật sự xuất sắc ở lại làm việc. Hứa hẹn sẽ đem lại cho quý khách dịch vụ bảo hành tủ lạnh hitachi tốt nhất, chất lượng hàng đầu cùng với cách phục vụ tận tâm nhất

Trung tâm bảo hành tủ lạnh hitachi tại Hà Nội đã triển khai dịch vụ bảo hành và sửa tủ lạnh hitachi mà quý khách không cần phải đem sản phẩm đến trung tâm. Và cam kết sửa được tất cả mọi sự số của tủ lạnh Hitachi, không phân biệt loại tủ lớn hay nhỏ, đời cũ hay mới và là loại thường hay loại side by side, INVERTER hiện đại nhất hiện nay.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hơn, tốc độ xử lý công việc sẽ nhanh chóng và chu đáo hơn. Chúng tôi hiện tại đã xây dựng được nhiều địa chỉ chi nhánh trên nhiều quận trong khu vực trung tâm Thành Phố. Cố gắng tiếp cận khách hàng nhanh chóng chỉ sau 30 phút lưu thông Chính vì vậy, mọi gia đình không cần phải lo lắng gì hết. Hãy nhanh chóng liên hệ đến với trung tâm bảo hành tủ lạnh hitachi tại Hà Nội qua số máy 0941 559 995 để được hỗ trợ mọi lúc mọi nơi.

Những lựa chọn tối ưu cho mùa hè nóng

Những lựa chọn tối ưu cho mùa hè nóng

vào mùa hè nắng nóng bạn sẽ cảm thấy còn nóng hơn rất nhiều với thời điểm đó những lựa chọn tối ưu cho mùa hè khi sử dụng điều hòa tủ lạnh là một vấn đề cần thiết.

Thời tiết nắng nóng kéo dài gây nhiều phiền toái cho sinh hoạt hàng ngày của mọi gia đình, đó là lý do tại sao ngân sách dành cho các sản phẩm giải nhiệt tăng cao hơn bao giờ hết. Vậy đâu là lựa chọn tối ưu cho người tiêu dùng?

Thời tiết nắng nóng kéo dài gây nhiều phiền toái cho sinh hoạt hàng ngày của mọi gia đình, đó là lý do tại sao ngân sách dành cho các sản phẩm giải nhiệt tăng cao hơn bao giờ hết. Tuy nhiên đây cũng là giai đoạn thị trường tràn ngập các sản phẩm phục vụ nhu cầu cấp thiết này, vậy đâu là lựa chọn tối ưu cho người tiêu dùng?

Yếu tố quyết định để chọn máy lạnh phù hợp


Máy lạnh hay máy điều hòa được sử dụng ngày càng nhiều trong các công ty, gia đình,…có công suất từ 1 Hp đến 5 Hp tùy vào không gian sử dụng. Nếu phòng dưới 15, 20, 30, 40m2 sẽ sử dụng các máy có công suất tương ứng là 1 Hp, 1.5 Hp và 2 Hp. Ngoài ra phải kể đến các yếu tố quyết định khác như độ dày của tường, cửa kính, hướng nắng, thông gió và khí hậu của từng khu vực nên việc lựa chọn chiếc máy lạnh đúng cách không phải dễ. Vì vậy mà khách hàng nên đến trung tâm sua dieu hoa uy tín để nhân viên tư vấn và giới thiệu các dòng máy tiết kiệm điện mới nhất. Khách hàng hiện nay thường chuộng máy lạnh có tính năng này vì giá chỉ nhỉnh hơn một chút so với máy thông thường nhưng lại tiết kiệm điện năng khi sử dụng lâu dài. Ví dụ như máy lạnh Panasonic 1 Hp Inverter giá cao hơn máy lạnh cùng loại không Inverter từ 2 triệu đồng nhưng xét về tính kinh tế thì người dùng vẫn lợi hơn. Ngày càng đa dạng về thiết kế, tính năng đặc biệt như lọc không khí, làm lạnh nhanh, khử ẩm,…giá cả hợp lý nên máy lạnh ngày càng được ưa chuộng với các thương hiệu hàng đầu như Panasonic, Daikin, Sharp, LG, Reetech,…

Quạt phun sương lên ngôi trong mùa nóng


Nếu thích tiết kiệm hơn, chi phí thấp hơn bạn có thể nghĩ đến dòng quạt điện với nhiều chủng loại quạt treo tường, quạt đứng, quạt sạc,… nhưng ưu tiên nhất của khách hàng hiện nay vẫn là quạt phun sương giá dao động từ 1-2,7 triệu đồng/chiếc. Quạt phun sương được thiết kế đặc biệt với chức năng vừa phun sương tạo không khí mát mẻ vừa tạo ion âm giúp không khí tươi mới, trong lành cộng thêm tính năng đuổi muỗi hiệu quả. Tuy nhiên, đối với phòng kín hơi, không thông thoáng thì việc phun sương bao duong dieu hoa sẽ làm không khí ẩm thấp, dễ tích tụ vi khuẩn, độ ẩm cao gây ố tường, gây ảnh hưởng đến các đồ điện tử khác nên bạn cần cân nhắc kỹ yếu tố không gian sử dụng. Thông thường quạt đang này được dùng trong các không gian mở như phòng khách thoáng mát, quán café, quán ăn, tạo nên điểm nhấn rất sang trọng và đẹp mắt. Các thương hiệu bạn nên tham khảo như Fujiyama, Kangaroo, Alpha, Comet, Sanaky giá từ 1.950.000đ đến 2.790.000đ.

Thêm lựa chọn giải nhiệt cho gia đình



Bên cạnh máy lạnh và các loại quạt thì tủ lạnh, máy sinh tố, máy ép trái cây,… là những sản phẩm rất cần thiết cho mùa hè oi bức như hiện nay. Cũng tương tự máy lạnh, khi mua tủ lạnh khách hàng cần lựa chọn dung tích sao cho phù hợp với mức độ sử dụng trong nhà. Ví dụ, căn cứ vào mức sống hiện nay trong các gia đình, thông thường mỗi người cần khoảng 20 đến 25L dung tích, cộng thêm 25L phụ trợ thì một gia đình có 4 thành viên nên mua tủ lạnh có dung tích 4 x 25 + 25 = 100 + 25 = 125L, tức là mua tủ lạnh có dung tích khoảng từ 125L đến 150L là vừa. Khách mua hàng cần biết thên về công nghệ làm lạnh vì loại sửa tủ lạnh lạnh trực tiếp (đóng tuyết) tốn ít điện hơn nhiều so với làm lạnh gián tiếp (không đóng tuyết). Kiểu dáng, kích thước tủ cũng khá quan trọng. Có 3 kiểu tủ phổ biến như tủ 2 cửa với ngăn đá phía trên, ngăn đá phía dưới và side-by-side. Kiểu tủ ngăn đá dưới được ưa chuộng vì nó không khiến người dùng phải khom lưng khi lấy thực phẩm ở ngăn mát, tuy nhiên giá thành của nó cũng cao hơn tủ có ngăn đá trên. Kiểu side-by-side thiết kế sang trọng hơn và cánh cửa được chia dọc nên khi mở cửa tủ không mất diện tích như tủ 2 ngăn cùng dung tích. Giá tủ lạnh side-by-side cũng đắt hơn tủ lạnh thông thường, tiêu tốn điện nhiều hơn vì mỗi lần mở cửa tủ hơi lạnh sẽ thoát ra khá nhiều tuy nhiên nó góp phần cho ngôi nhà thêm sang trọng.

Không cần chen chân vào quán xá giữa trưa hè hay buổi chiều tan ca, sắm chiếc máy xay sinh tố-ép đa năng giúp cả gia đình có được các món uống thơm ngon, hợp vệ sinh ngay tại nhà. Mặc dù chiếc máy đa năng như vậy khá đắt tiền tuy nhiên vẫn được sự hưởng ứng của các bà nội trợ do những tính năng vượt trội của loại máy hiện đại này. Hơn nữa nếu làm phép so sánh nếu bỏ tiền ra mua môt chiếc máy nhiều chức năng sẽ rẻ hơn là mua nhiều loại máy với những tính năng đơn lẻ. Chiếc máy đa năng còn có một ưu điểm là không mất nhiều diện tích của bếp. Có rất nhiều các loại máy đa năng giá thành trong khoảng 999.000đ đến 2,2 triệu đồng của các thương hiệu như Philips, Panasonic, Fujiyama, Pensonic,… đang được bán tại các trung tâm điện máy.

Lễ hội sản phẩm giải nhiệt giảm đến 50%

Đáp ứng nhu cầu thiết yếu của khách hàng, Thiên Hòa thực hiện chương trình Lễ Hội Giải Nhiệt 2014 từ ngày 14/03 đến 15/05/2014 gồm các sản phẩm máy lạnh, tủ lạnh, quạt, máy xay sinh tố,…được giảm giá đến 50% và tặng thêm 500 nồi nướng cho 500 khách hàng đẩu tiên. Ngoài ra, khách hàng được tặng thêm voucher giảm 50% phí bảo trì, vệ sinh máy lạnh. Bên cạnh đó, khách hàng có cơ hội mua sắm trả góp lãi suất 0% rất nhiều sản phẩm tiện ích cho gia đình mình như Tivi, máy giặt, máy lạnh, gia dụng, nội thất,… Đối với khách hàng sở hữu thẻ Thành viên Thiên Hòa hoặc thẻ tín dụng của ngân hàng bất kỳ đều được giảm đến 30% khi mua hàng. Đặc biệt hơn, chương trình Giá Sốc Mỗi Ngày luôn giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm mới nhất với giá cực sốc tại website Thiên Hòa là nơi mua sắm đáng tin cậy.

Giới thiệu công ty Điện lạnh Bách khoa

Công ty Điện tử Điện lạnh Bách Khoa chuyên sửa tủ lạnh các hãng ELECTROLUX, LG, SANYO, HITACHI, TOSHIBA, PANASONIC, SAMSUNG, DAEWOO, FUNIKI, MITSUBISHI, SHARP…, sua tu lanh bảo hành dài hạn.

THỢ CHUYÊN NGHIỆP – GIÁ HỢP LÝ – BẢO HÀNH CHU ĐÁO

Kiểm tra miễn phí, báo giá trước khi sua tu lanh. Qúy khách không đồng ý sửa không phải trả phí dịch vụ.

Chuyên sửa chữa các loại tủ lạnh cao cấp Side by side
Khi tủ lạnh nhà bạn gặp các sự cố như: tủ có chạy nhưng không lạnh, không đông đá, mất lạnh ngăn trên hoặc ngăn dưới, tủ bị thủng dàn, hết ga, hỏng lốc, cửa tủ không đóng kín… Bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi, chúng tôi sẽ có mặt tại nhà khách hàng trong khoảng thời gian ngắn nhất.
Chúng tôi nhận sửa chữa tủ đông, tủ mát của tất cả các hãng, cam kết thợ giỏi.
Dịch vụ sua chua tu lanh tại nhà uy tín tại Hà Nội – Chúng tôi nhận sửa chữa tất cả các loại tủ lạnh, tủ đông tủ mát của tất cả các hãng khác nhau. Công ty có đầy đủ thiết bị linh kiện chính hãng, thiết bị kiểm tra hiện đại, đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất, giá cả hợp lý nhất.
Các lỗi thường gặp ở tủ lạnh và cách sửa chữa

Khi bạn mới bước đầu sử dụng tủ lạnh thì không thể tránh khỏi các lỗi. Có thể tủ lạnh lỗi do nhà sản xuất hoặc lỗi do bạn sử dụng chưa đúng kỹ thuật. Trong bài viết này công ty điện lạnh Bách Khoa sẽ đưa ra các lỗi thường gặp ở tủ lạnh và cách khắc phục mà không cần phải gọi đến các dịch vụ sửa chữa tủ lạnh.
Khắc phục những hư hỏng của tủ lạnh nhanh chóng
1. Khi ngăn làm lạnh / Ngăn làm đông không hoạt động hoặc thức ăn không được làm đông đủ.
Nguyên nhân:
- Phích cắm được kết nối đúng chưa?
- Cầu chì điện có bị nỗ không?
- Điều khiển nhiệt độ được đặt đúng chưa?
- Thiết bị có tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hay được lắp đặt gần lò sưởi không?
- Thiết bị có đủ khoảng trống tính từ tường theo tất cả các hướng không?
2. Khi đồ ăn đông cứng trong ngăn làm lạnh
Nguyên nhân:
- Điều khiển nhiệt độ được đặt đúng chưa ( không đặt ở số lạnh nhất )
- Nếu đồ ăn là nước hoặc rất ẩm, điều khiển nhiệt độ có bị đặt quá lạnh ở nhiệt độ “quá lạnh” không.
- Nhiệt độ xung quanh có quá thấp không.
- Nắp của ngăn làm tươi có đóng không?
3. Khi có tiếng ồn từ tủ lạnh.
Nguyên Nhân:
- Tủ lạnh có được lắp đặt trên bề mặt phẳng, ổn định không?
- Thiết bị có bị đặt quá gần tường không?
- Có vật gì đằng sau hoặc bên dưới tủ lạnh không?
- Có phải âm thanh phát ra từ máy nén không?
4. Khi vách phía sau hoặc bên cạnh của tủ lạnh bị nóng.
Nguyên nhân- Có lắp đặt ống tỏa nhiệt (thông gió/làm mát không) nào không.
- Nhiệt độ xung quanh tủ lạnh có cao không?
- Có sương hình thành bên ngoài của thiết bị do đổ ẩm cao không?
5. Bạn nghe thấy âm thanh như nước chảy ở tủ lạnh.
Nguyên nhân- Âm thanh này tạo ra bở chuyển động của chất tải làm lạnh và không phải là một sự cố nên bạn có thể yên tâm sử dụng tủ lạnh và không phải gọi thợ sửa chữa.
6. Khi bạn ngửi thấy mùi hôi bên trong thiết bị
Nguyên nhân
- Bạn có để thức ăn hỏng trong tủ lạnh không?
- Tất cả thức ăn đã được lưu trữ trong hộp đựng kín chưa?
- Có chất lỏng tụ lại dưới đáy của hộp đựng rau không?
- Khe bay hơi của ngăn làm đông có bị chặn không?
- Khay bay hơi ở phía sau của tủ lạnh có mùi hôi không?
7. Khi có tuyết bên trong ngăn làm đông.
Nguyên nhân
- Cửa có được đóng chặ không?
- Khe bay hơi có bị chặn không?
- có đủ khoảng trống để lưu thông không khí hiệu quả không?
8. Khi hình thành sương trên ngăn đựng rau.
Nguyên nhân- Cửa có được đóng chặt không?
- Bạn có để cửa mở trong thời gian dài không?
- Có phải chất lỏng được lưu trữ mà không có nắp đậy không?
Như vậy trên đây là 8 lỗi thường gặp ở tủ lạnh bạn có thể tự sua tu lanh mà không cần phải gọi thợ bằng cách làm theo các nguyên nhân ngược lại.
Chúc các bạn thành công. Nếu có vấn đề gì trong việc sử dụng tủ lạnh hãy liên hệ đến công ty chúng tôi để được tư vấn sửa chữa và sử dụng an toàn.
Chúng tôi nhận sửa tủ lạnh tại tất cả các quận trên địa bàn Hà Nội, có mặt sau 15 phút khi quý khách yêu cầu dịch vụ.
Giờ làm việc từ 7-20h cả ngày lễ và chủ nhật.
Chúng tôi tin rằng với đội ngũ kỹ sư giỏi phục vụ nhanh, nhiệt tình sẽ làm hài lòng quý khách.
Quý khách vui lòng liên hệ tới cơ sở gần nhất của công ty để được phục vụ nhanh nhất.

27 Cát Linh: 85 87 33 81
28 Hai Bà Trưng: 85 87 33 79
C4 Thanh Xuân: 85 87 33 78
95 Quang Trung (HĐ): 85 87 33 80
78 Ngọc Hồi: 22 133 626
180 Tây Sơn: 22 603 990
 
243 Cầu Giấy: 22 111 838
248 Gia Lâm: 66 75 77 58
42 Trần Duy Hưng: 66 75 75 33
K9 Bách Khoa: 66 75 76 75