tìm kiếm

Trung Tâm Bảo Hành Tủ Lạnh Hitachi Tại Hà Nội

Chúng tôi là trung tâm bảo hành được ủy quyền chính hãng từ thương hiệu nổi tiếng hitachi. Chuyên tiếp nhận, bảo hành và sửa chữa các thiết bị điện máy, điện lạnh của hãng hitachi tại khu vực Hà Nội. Trong đó có bao gồm bảo hành tủ lạnh hitachi cũng như các thiết bị khách như, máy lạnh, máy giặt, lò vi sóng, máy nước nóng…vv Trung tâm luôn đảm bảo thực hiện đầy đủ các chính sách bảo hành mà hãng hitachi ủy quyền quy định. Sau 10 năm liên kết hoạt động cùng hitachi, chúng tôi luôn đem tới cho khách hàng sự hài lòng nhất định, chưa bao giờ để xảy ra bất cứ trường hợp đáng tiếc nào làm ảnh hưởng đến uy tín của hitachi cũng như uy tín của bản thân công ty.

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi tại Hà Nội sẽ phục vụ quý khách hàng từ 7h sáng đến 9h tối tất cả các ngày trong tuần, cả chủ nhật và các ngày lễ tết Đội ngũ kỹ thuật viên tại Công Ty đều có chuyên môn cao, kinh nghiệm thực tế dày dặn trên 10 năm trong ngành cùng phẩm chất đạo đức tốt. Luôn sẵn lòng gửi trao đến quý khách niềm tin và chất lượng tuyệt đối Bên cạnh đó, tất cả các kỹ thuật viên đều được hitachi đào tạo chuyên sâu và chọn lọc. Tổng hợp nên những nhân viên thật sự xuất sắc ở lại làm việc. Hứa hẹn sẽ đem lại cho quý khách dịch vụ bảo hành tủ lạnh hitachi tốt nhất, chất lượng hàng đầu cùng với cách phục vụ tận tâm nhất

Trung tâm bảo hành tủ lạnh hitachi tại Hà Nội đã triển khai dịch vụ bảo hành và sửa tủ lạnh hitachi mà quý khách không cần phải đem sản phẩm đến trung tâm. Và cam kết sửa được tất cả mọi sự số của tủ lạnh Hitachi, không phân biệt loại tủ lớn hay nhỏ, đời cũ hay mới và là loại thường hay loại side by side, INVERTER hiện đại nhất hiện nay.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hơn, tốc độ xử lý công việc sẽ nhanh chóng và chu đáo hơn. Chúng tôi hiện tại đã xây dựng được nhiều địa chỉ chi nhánh trên nhiều quận trong khu vực trung tâm Thành Phố. Cố gắng tiếp cận khách hàng nhanh chóng chỉ sau 30 phút lưu thông Chính vì vậy, mọi gia đình không cần phải lo lắng gì hết. Hãy nhanh chóng liên hệ đến với trung tâm bảo hành tủ lạnh hitachi tại Hà Nội qua số máy 0941 559 995 để được hỗ trợ mọi lúc mọi nơi.

Cách sử dụng tủ lạnh cao cấp

Cách sử dụng tủ lạnh cao cấp

Cách sử dụng tủ lạnh cao cấp side by side Fagor -sua tu lanh tại trung tâm điện lạnh bách khoa


Ngày này tủ lạnh side by side đang được nhiều người ưa chuộng với kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp, tinh tế của công nghệ và thiết kế.Cùng với các đồ gia dụng khác như máy giặt, lò vi sóng, bếp, điều hòa nhiệt độ…tủ lạnh từ lâu đã trở thành vật dụng không thể thiếu trong đời sống hiện đại. Chọn được chiếc tủ lạnh side-by-side đúng với hoàn cảnh của bạn là điều rất quan trọng vì nó có thể dẫn đến kết quả là bạn hài lòng vì mua hàng có độ tin cậy cao hoặc kinh nghiệm đau đớn: Mua sản phẩm đắt tiền nhưng không phù hợp với nhu cầu sử dụng. Besthome đưa ra quý khách cách chọn mua tủ lạnh side by side phù hợp, cách sử dụng nó như thế nào?
1. Cách chọn mua tủ lạnh side by side

* Hình thước và dung tích
+ Dung tích: tùy thuộc vào hoàn cảnh và nhu cầu của bạn – số thành viên trong gia đình và không gian sẵn có trong nhà bếp để đặt tủ – bạn sẽ chọn một chiếc tủ lạnh có kích cỡ phù hợp về công suất và kích cỡ.
+ Hình thức: tủ lạnh side-by-side có các loại vỏ thép không gỉ, vỏ titanium, ốp vỏ inox hoặc nhôm hợp kim… Tủ vỏ thép không gỉ được đánh giá cao nhất về độ bền và sự sang trọng. Tuy nhiên, nó có một nhược điểm là bám vân tay, nên bạn  sửa tủ lạnh Side by Side sẽ vất vả hơn vì lau chùi thường xuyên để vỏ tủ lạnh luôn sáng bóng.
* Thiết kế
+ Màu sắc tủ lạnh phải phù hợp với thiết kế của căn bếp
* Ngăn lạnh
+ Mặc dù nhiều tủ lạnh giống nhau, nhưng số lượng giá đỡ, hộp cánh tủ, ngăn kéo… là rất khác nhau. Cũng như vậy, mỗi ngăn lạnh và ngăn đá có các dạng, chất lượng khác nhau: thủy tinh chống lực, chống tràn, lưới, có thể điều chỉnh, kéo ra… Một số tủ lạnh cũng có tính năng đặc biệt như ngăn chứa trứng hoặc giá đựng bia, nước ngọt.
* Ngăn đá và các tính năng
+ Cũng như ngăn lạnh, ngăn đá của các mẫu tủ lạnh khác nhau rất khác nhau về số lượng giá, ngăn kéo và hộp cánh tủ. Ngoài ngăn đá, bạn cần cân nhắc đến máy làm đá. Nhiều máy làm đá chiếm phần lớn ngăn đá nhưng các mẫu tủ lạnh cao cấp có máy làm đá tích hợp trong cánh tủ, giải phóng không gian trong ngăn đá. Các tính năng đặc biệt khác như giảm tiếng ồn, lọc không khí và làm mát tiên tiến.
* Lọc nước, điều khiển và lấy đá
+ Hầu hết, nhưng không phải tất cả tủ lạnh side-by-side có hệ thống điều khiển đặc biệt như báo mở cửa, khóa trẻ em và nhắc nhở thay thế bộ lọc nước.
* Tiêu thụ điện và bảo hành
+ Mức tiêu thụ điện năng là một trong những điểm bạn không thể bỏ qua khi chọn mua tủ lạnh. Ở nhiều nước phát triển, luật còn quy định nhà sản xuất phải ước tính đồ gia dụng lớn, trong đó có tủ lạnh tiêu tốn bao nhiêu điện mỗi năm.
+ Tuổi thọ của tủ lạnh thường từ 10 năm trở lên. Nhưng trong quá trình sử dụng thời gian ban đầu, rất có thể xảy ra những trục trặc. Do vậy, bạn nên kiểm tra kỹ thời hạn bảo hành, quy định về bảo hành sản phẩm, đặc biệt với các tủ lạnh nhập khẩu nguyên chiếc.
* Dễ sử dụng không, giá cả hợp lý không
2. Khi sử dụng tủ lạnh side by side cần lưu ý- sửa tủ lạnh
+ Lắp đặt đúng theo sách hướng dẫn sử dụng. Tránh kê tủ ở nơi ánh sang mặt trời chiếu trực tiếp hoặc nơi ẩm ướt.
+ Không nên đóng mở tủ quá nhiều trong thời gian ngắn.
+ Vệ sinh tủ định kì để giảm thiểu mùi thức ăn trong tủ.
+ Đảm bảo nguồn điện ổn định.
+ Không nên để tủ lạnh trên bề mặt không cân bằng.
+ Tránh để thức ăn vừa nấu còn nóng vào ngay tủ lạnh.
+ Sử dụng ổ điện riêng từ nguồn để cắm điện cho tủ lạnh. Không sử dụng ổ chia, ổ chung.
+ Để đảm bảo sự hoạt động an toàn nhất, người sử dụng nên đọc kĩ hướng dẫn sử dụng của tủ lạnh