tìm kiếm

Trung Tâm Bảo Hành Tủ Lạnh Hitachi Tại Hà Nội

Chúng tôi là trung tâm bảo hành được ủy quyền chính hãng từ thương hiệu nổi tiếng hitachi. Chuyên tiếp nhận, bảo hành và sửa chữa các thiết bị điện máy, điện lạnh của hãng hitachi tại khu vực Hà Nội. Trong đó có bao gồm bảo hành tủ lạnh hitachi cũng như các thiết bị khách như, máy lạnh, máy giặt, lò vi sóng, máy nước nóng…vv Trung tâm luôn đảm bảo thực hiện đầy đủ các chính sách bảo hành mà hãng hitachi ủy quyền quy định. Sau 10 năm liên kết hoạt động cùng hitachi, chúng tôi luôn đem tới cho khách hàng sự hài lòng nhất định, chưa bao giờ để xảy ra bất cứ trường hợp đáng tiếc nào làm ảnh hưởng đến uy tín của hitachi cũng như uy tín của bản thân công ty.

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi tại Hà Nội sẽ phục vụ quý khách hàng từ 7h sáng đến 9h tối tất cả các ngày trong tuần, cả chủ nhật và các ngày lễ tết Đội ngũ kỹ thuật viên tại Công Ty đều có chuyên môn cao, kinh nghiệm thực tế dày dặn trên 10 năm trong ngành cùng phẩm chất đạo đức tốt. Luôn sẵn lòng gửi trao đến quý khách niềm tin và chất lượng tuyệt đối Bên cạnh đó, tất cả các kỹ thuật viên đều được hitachi đào tạo chuyên sâu và chọn lọc. Tổng hợp nên những nhân viên thật sự xuất sắc ở lại làm việc. Hứa hẹn sẽ đem lại cho quý khách dịch vụ bảo hành tủ lạnh hitachi tốt nhất, chất lượng hàng đầu cùng với cách phục vụ tận tâm nhất

Trung tâm bảo hành tủ lạnh hitachi tại Hà Nội đã triển khai dịch vụ bảo hành và sửa tủ lạnh hitachi mà quý khách không cần phải đem sản phẩm đến trung tâm. Và cam kết sửa được tất cả mọi sự số của tủ lạnh Hitachi, không phân biệt loại tủ lớn hay nhỏ, đời cũ hay mới và là loại thường hay loại side by side, INVERTER hiện đại nhất hiện nay.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hơn, tốc độ xử lý công việc sẽ nhanh chóng và chu đáo hơn. Chúng tôi hiện tại đã xây dựng được nhiều địa chỉ chi nhánh trên nhiều quận trong khu vực trung tâm Thành Phố. Cố gắng tiếp cận khách hàng nhanh chóng chỉ sau 30 phút lưu thông Chính vì vậy, mọi gia đình không cần phải lo lắng gì hết. Hãy nhanh chóng liên hệ đến với trung tâm bảo hành tủ lạnh hitachi tại Hà Nội qua số máy 0941 559 995 để được hỗ trợ mọi lúc mọi nơi.

Bảng mã lỗi E điều hòa funiki

Bảng mã lỗi E điều hòa funiki

Tổng hợp bảng mã lỗi E 4, 5, 6 của điều hòa funiki nhận biết mã lỗi dễ dàng bắt bệnh xác định hỏng bang ma loi E dieu hoa funiki khắc phục lỗi nhanh nhất có thể với điều hòa funiki

Điều hòa funiki được biết đến là một thương hiệu gần gũi giá thành hợp lý, chất lượng thì cũng khá yên tâm. Nhưng vào một ngày nóng, nó báo lỗi E4 nhấp nháy, tức là lỗi quạt dàn lạnh. hoặc lỗi E5,E6 Là lỗi sensor. Dưới đây kỹ sư sửa chữa điều hòa của ABC, sẽ giúp bạn tìm nguyên nhân và cách khắc phục các sự cố này.

Lỗi e là lỗi khá phổ biến ở bài này ta sẽ tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục lỗi E4,E5,E6, ở điều hòa Funiki mong rằng các bạn có thể tự khắc phục những lỗi này để tiết kiệm tri phí sửa chữa. Các kỹ sư của chúng tôi sẽ cố gắng sua dieu hoa gửi tới các bạn những lỗi E2 E7,E9 và những lỗi khác, ở những bài viết tiếp theo giất mong được sự ủng hộ của các bạn.




LỖI E4 Ở ĐIỀU HÒA FUNIKI
Bạn nên làm gì. có một vài nguyên nhân dẫn đến điều hòa funiki báo lỗi e4, nhưng nguyên nhân thường gặp là, hỏng tụ kích, có giá trị là 1,5 microfara, thay nó là ok.

Tiếp đến là quạt bị kẹt cái này đơn giản bạn chỉ việc mồi cho quạt quay rồi lại dùng bình thường, còn trường hợp hỏng quạt thì bạn phải thay nó bởi quạt này không quấn được nhé, thiết kế kỹ thuật của quạt, quat mat lap dieu hoa đổ thân nhựa làm khung cho bạc đỡ luôn nên đừng nghĩ tới chuyện cuốn lại nó.

Còn khả năng cuối cùng là nó bị hỏng mạch thường thì hỏng con role điện tử. con này có 4 chân hình chữ nhật bạn có thể thay nó hoặc gọi cho đội kỹ thuật.

Chúc bạn thành công khi muốn tự mình tìm hiểu sửa chữa điều hòa, hoặc có thêm hiểu biết về điều hòa nhà mình đang sử dụng.



LỖI E5 Ở ĐIỀU HÒA FUNIKI
Là lỗi sensor nhiệt: sensor này thực chất là một biến trở có trị số khoảng 8k ở nhiệt độ 28 đC, đã là biến trở thì tín hiệu nó cung cấp là điện trở và được báo về vi sử lý, tại đây nó được phân tích và sử lý để vi sử lý có thể đưa ra lệnh cấp hay không cấp boloc. Sau một thời gian sử dụng biến trở này bị chết hoặc nó không hoạt động tốt. Con vi sử lý của máy được lập trình kiểm soát con này với sai số nhất định ngoài khoảng đó sẽ báo E5.


LỖI E6 Ở ĐIỀU HÒA FUNIKI
E6 cũng tương tự nhưng con này có tác dụng là khi dàn của chúng ta bị đóng tuyết nhiều quá con này sẽ báo tín hiệu để máy xả băng tuy nhiên theo từng hãng thì nó có những tác dụng phụ nữa như dò gas cảm biến ga.

Chúng ta có thể tự thay nhưng nếu là người không thiên về kĩ thuật bao duong dieu hoa không nên tự ý làm bởi nó là một hệ thống ghép nối nếu chẳng may bạn làm hỏng các thiết bị khác thì tai hại nhé ^^!

Tin liên quan:

Có thể bạn chưa biết đến. Tác dụng của ion âm trong cuộc sống con người hãy hãy đọc và chia sẻ nếu các bạn thấy hữu ích, điện lạnh abc sẽ cố gắng update những thông tin bổ ích cho các bạn, giất mong được sự ủng hộ của các bạn.