tìm kiếm

Trung Tâm Bảo Hành Tủ Lạnh Hitachi Tại Hà Nội

Chúng tôi là trung tâm bảo hành được ủy quyền chính hãng từ thương hiệu nổi tiếng hitachi. Chuyên tiếp nhận, bảo hành và sửa chữa các thiết bị điện máy, điện lạnh của hãng hitachi tại khu vực Hà Nội. Trong đó có bao gồm bảo hành tủ lạnh hitachi cũng như các thiết bị khách như, máy lạnh, máy giặt, lò vi sóng, máy nước nóng…vv Trung tâm luôn đảm bảo thực hiện đầy đủ các chính sách bảo hành mà hãng hitachi ủy quyền quy định. Sau 10 năm liên kết hoạt động cùng hitachi, chúng tôi luôn đem tới cho khách hàng sự hài lòng nhất định, chưa bao giờ để xảy ra bất cứ trường hợp đáng tiếc nào làm ảnh hưởng đến uy tín của hitachi cũng như uy tín của bản thân công ty.

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi tại Hà Nội sẽ phục vụ quý khách hàng từ 7h sáng đến 9h tối tất cả các ngày trong tuần, cả chủ nhật và các ngày lễ tết Đội ngũ kỹ thuật viên tại Công Ty đều có chuyên môn cao, kinh nghiệm thực tế dày dặn trên 10 năm trong ngành cùng phẩm chất đạo đức tốt. Luôn sẵn lòng gửi trao đến quý khách niềm tin và chất lượng tuyệt đối Bên cạnh đó, tất cả các kỹ thuật viên đều được hitachi đào tạo chuyên sâu và chọn lọc. Tổng hợp nên những nhân viên thật sự xuất sắc ở lại làm việc. Hứa hẹn sẽ đem lại cho quý khách dịch vụ bảo hành tủ lạnh hitachi tốt nhất, chất lượng hàng đầu cùng với cách phục vụ tận tâm nhất

Trung tâm bảo hành tủ lạnh hitachi tại Hà Nội đã triển khai dịch vụ bảo hành và sửa tủ lạnh hitachi mà quý khách không cần phải đem sản phẩm đến trung tâm. Và cam kết sửa được tất cả mọi sự số của tủ lạnh Hitachi, không phân biệt loại tủ lớn hay nhỏ, đời cũ hay mới và là loại thường hay loại side by side, INVERTER hiện đại nhất hiện nay.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hơn, tốc độ xử lý công việc sẽ nhanh chóng và chu đáo hơn. Chúng tôi hiện tại đã xây dựng được nhiều địa chỉ chi nhánh trên nhiều quận trong khu vực trung tâm Thành Phố. Cố gắng tiếp cận khách hàng nhanh chóng chỉ sau 30 phút lưu thông Chính vì vậy, mọi gia đình không cần phải lo lắng gì hết. Hãy nhanh chóng liên hệ đến với trung tâm bảo hành tủ lạnh hitachi tại Hà Nội qua số máy 0941 559 995 để được hỗ trợ mọi lúc mọi nơi.

người dân dùng nước thải của điều hòa

người dân dùng nước thải của điều hòa

Hai tháng sống trong cảnh khan hiếm nước, và một tuần bị cắt nước sạch, hơn 130 hộ dân ở khu tái định cư No1 - Dịch Vọng (Hà Nội) rơi vào cảnh khốn đốn. Có gia đình đã hứng nước thải điều hòa để uống.

Nhiều ngày nay, cả trăm hộ dân khu tái định cư No1 phải tận dụng mọi vật dụng để tích trữ nước, thậm chí nhiều gia đình phải đi mua thêm xô, chậu về hứng nước vào đầu giờ sáng. Sau khi mỗi hộ hứng được khoảng 20-30 lít, nước lại bị cắt.

Để rửa chân tay cho đứa cháu, bà Lê Thị Bảy (căn hộ 910) cũng chỉ dám thò gáo múc một ít nước. Không có nước nên trẻ nhỏ ít bao duong dieu hoa được tắm rửa dẫn đến nóng sốt, khó chịu, còn người già thì bí bách. Do đó, cứ chiều đến cả nhà bà lại sang tắm nhờ nhà con gái bên Dịch Vọng Hậu.
Mọi sinh hoạt của người dân chung cư đều bị đảo lộn vì mất nước. Ảnh: Thanh Tùng.


Còn anh Võ Anh Tuấn (căn hộ 1108) lại nghĩ ra cách tận dụng nguồn nước chảy ra từ 2 chiếc điều hòa không khí. Qua mỗi đêm gia đình anh có thêm 8 lít nước sạch để uống, nấu ăn. Còn lượng nước hứng được từ vòi phần nhiều dùng để tắm rửa và vệ sinh cho con gái.

"Mỗi tối 2 vợ chồng lại phải sang nhà bạn để tắm giặt. Mặc dù rất ngại nhưng không biết làm cách nào", anh Tuấn chia sẻ.



Theo ông Nguyễn Văn Toàn, tổ trưởng tổ dân phố số 6 chung cư No1, tình trạng khan hiếm nước xảy ra từ ngày 20/3 nhưng bắt đầu từ ngày 18/5, nguồn nước sạch gần như bị cắt hoàn toàn, chỉ có chút ít vào đầu giờ sáng. Còn lượng nước ở các bể chứa chỉ cao hơn đáy 40cm, không đủ để máy bơm hoạt động.

"Nhiều năm sống ở đây chưa bao giờ tôi thấy tình trạng lap dieu hoa thiếu nước lại trầm trọng như năm nay. Tổ dân phố từng kiến nghị và gửi đơn thư lên các cơ quan có thẩm quyền nhưng chỉ được giải thích do nền nhà khu này cao, nên áp suất nước khó vào bể chứa", ông Toàn buồn bã nói.

Mỗi sáng người dân phải đem toàn bộ vật dụng trong nhà để hứng nước. Ảnh: Thanh Tùng.


Ngày 23/5, trao đổi với VnExpress.net, ông Trần Xuân Cương, Giám đốc Xí nghiệp nước sạch Cầu Giấy cho biết, do chung cư No1 nằm ở điểm cuối của toàn bộ hệ thống chung cư Dịch Vọng nên áp suất nước không đủ để bơm vào. Cùng với đó, nhiều nhà máy nước bị mất điệnnên nước bảo dưỡng điều hòa sản xuất không đủ phục vụ người dân, trong khi nhu cầu sử dụng nước vào dịp hè tăng khoảng 15%, trong khi lượng nước dự phòng chỉ chiếm đến 3%.

"Xí nghiệp đã cử cán bộ xuống kiểm tra, và tìm cách khắc phục, để đưa nước đến khu chung cư No1 vào một ngày sớm nhất", ông Cương cam kết.