tìm kiếm

Trung Tâm Bảo Hành Tủ Lạnh Hitachi Tại Hà Nội

Chúng tôi là trung tâm bảo hành được ủy quyền chính hãng từ thương hiệu nổi tiếng hitachi. Chuyên tiếp nhận, bảo hành và sửa chữa các thiết bị điện máy, điện lạnh của hãng hitachi tại khu vực Hà Nội. Trong đó có bao gồm bảo hành tủ lạnh hitachi cũng như các thiết bị khách như, máy lạnh, máy giặt, lò vi sóng, máy nước nóng…vv Trung tâm luôn đảm bảo thực hiện đầy đủ các chính sách bảo hành mà hãng hitachi ủy quyền quy định. Sau 10 năm liên kết hoạt động cùng hitachi, chúng tôi luôn đem tới cho khách hàng sự hài lòng nhất định, chưa bao giờ để xảy ra bất cứ trường hợp đáng tiếc nào làm ảnh hưởng đến uy tín của hitachi cũng như uy tín của bản thân công ty.

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi tại Hà Nội sẽ phục vụ quý khách hàng từ 7h sáng đến 9h tối tất cả các ngày trong tuần, cả chủ nhật và các ngày lễ tết Đội ngũ kỹ thuật viên tại Công Ty đều có chuyên môn cao, kinh nghiệm thực tế dày dặn trên 10 năm trong ngành cùng phẩm chất đạo đức tốt. Luôn sẵn lòng gửi trao đến quý khách niềm tin và chất lượng tuyệt đối Bên cạnh đó, tất cả các kỹ thuật viên đều được hitachi đào tạo chuyên sâu và chọn lọc. Tổng hợp nên những nhân viên thật sự xuất sắc ở lại làm việc. Hứa hẹn sẽ đem lại cho quý khách dịch vụ bảo hành tủ lạnh hitachi tốt nhất, chất lượng hàng đầu cùng với cách phục vụ tận tâm nhất

Trung tâm bảo hành tủ lạnh hitachi tại Hà Nội đã triển khai dịch vụ bảo hành và sửa tủ lạnh hitachi mà quý khách không cần phải đem sản phẩm đến trung tâm. Và cam kết sửa được tất cả mọi sự số của tủ lạnh Hitachi, không phân biệt loại tủ lớn hay nhỏ, đời cũ hay mới và là loại thường hay loại side by side, INVERTER hiện đại nhất hiện nay.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hơn, tốc độ xử lý công việc sẽ nhanh chóng và chu đáo hơn. Chúng tôi hiện tại đã xây dựng được nhiều địa chỉ chi nhánh trên nhiều quận trong khu vực trung tâm Thành Phố. Cố gắng tiếp cận khách hàng nhanh chóng chỉ sau 30 phút lưu thông Chính vì vậy, mọi gia đình không cần phải lo lắng gì hết. Hãy nhanh chóng liên hệ đến với trung tâm bảo hành tủ lạnh hitachi tại Hà Nội qua số máy 0941 559 995 để được hỗ trợ mọi lúc mọi nơi.

Khi nào thì nên bảo dưỡng điều hòa?

Khi nào thì nên bảo dưỡng điều hòa?

khi điều hòa kém lạnh hoạt động không đúng công suất mặc dù đã chỉnh remote nhiệt độ thất nhất nhưng điều hòa vẫn không lạnh.
khi điều hòa chạy kêu to ở 2 dàn nóng và dàn lạnh, điều hòa chạy ồn là do bụi bẩn bám ở cánh quạt và moter hoặc mặt nạ lắp không được hớp. Chỉ cần kiểm tra vệ sinh là sẽ hết.

điều hòa thiếu gas
khi điều hòa bị chảy nước ở dàn lạnh: chảy nước là hệ quả của việc thiếu gas dẫn đến bám tuyết dàn lạnh hoặc ngẹc đường ống thoạt nước do bụi bẩn.
khi điều hòa chạy rất tốn điện so với bình thường, bụi bẩn là lý do làm phòng chậm lạnh
Những lợi ích thiết thực từ việc bảo dưỡng điều hòa
Bảo vệ sức khỏe gia đình: đó là lợi ích đầu tiên và cao nhất. điều hòa hiện nay được ví như một lá phổi trong căn nhà của bạn, nó cung cấp dưỡng khí, lọc bụi bẩn, điều hòa nhiệt độ…
Tiết kiệm điện: việc có quá nhiều bụi bẩn bám trên dàn lạnh của máy lạnh khiến cho nó chậm cung cấp hơi lạnh cho căn phòng, khiến điều hòa hoạt động nhiều hơn.
Phòng tránh những hư hỏng: Quá nhiều bụi ở dàn nóng khiến cho điều hòa không thể giải nhiệt, đó là nguyên nhân hàng đầu khiến máy lạnh chạy tự động ngắt và hư hỏng block. Ngoài ra, trong quy trình bao duong dieu hoacó kiểm tra hoạt động của toàn bộ điều hòa, nhân viên bảo trì sẽ khắc phục ngay các sự cố dù là nhỏ nhất cho quý khách.

những lưu ý khi bảo dưỡng oto xe máy


Việc chăm sóc xe đòi hỏi thời gian và công sức nhưng mang lại nhiều giá trị. Dưới đây là 5 điểm lưu ý để duy trì khả năng làm việc hiệu quả.

ảnh minh họa


Chiếc xe sáng bóng đem lại vẻ đẹp và tăng sự tự tin cho người chủ. Chiếc xe bám đầy bụi bẩn có giá trị thấp hơn nhiều chiếc xe sạch sẽ. Để giữ vẻ tươi mới ban đầu, hãy xem xét đầu tư cho chất tẩy rửa, nước sạch. Các chất tẩy rửa mạnh trong công nghiệp sẽ làm xe hoen gỉ, sơn nhanh xuống màu. Ngoài ra nên đánh bóng để giữ xe trông như vừa xuất xưởng.

Mỗi người có những cách làm sạch riêng. Nhưng công đoạn bắt đầu là dựng chân chống giữa trên nền cứng để có thể quay bánh, chuyển số và vặn ga. Phun chất tẩy lên xe và dùng giẻ sạch cọ. Nên làm sạch thường xuyên để giữ xe mới.

2. Chăm sóc ghế da

Phơi mưa nắng, ghế da nhanh bạc màu và lão hóa. Dù bộ khung xe không tỳ vết, nhưng sẽ không tốt nếu yên xe trông cũ và hư hại. Trước khi làm sạch, hãy dùng khí nén thổi sạch bụi bẩn. Nếu bỏ qua bước này, những hạt bụi sẽ cào xước bề mặt da. Sau khi thổi sạch, sử dụng chất tẩy rửa xe chuyên dụng. Chất tẩy chứa nhiều kiềm hoặc axit sẽ làm bề mặt da bạc màu, mục. Sau đó làm sạch chất tẩy bằng nước và bọt biển, bước cuối cùng lau khô.

Nếu bề mặt da có dấu hiệu bạc màu, biện pháp đơn giản là dùng xi đánh bóng có nguồn gốc từ dầu mỏ.

3. Bảo dưỡng ắc-quy

Ắc-quy không đòi hỏi bảo dưỡng thường xuyên, thêm nữa các bước thực hiện cũng khá đơn giản. Bất cứ lúc nào máy đề yếu hoặc vài tuần không chạy xe thì đó là lúc bạn cần nạp cho ắc-quy thay vì để nó tiếp tục phóng điện.

Với ắc-quy axit, định kỳ hàng tháng kiểm tra mức dung dịch trong bình. Nếu thiếu cần bổ sung nước cất hoặc đã khử ion. Các điện cực cũng cần được giữ sạch tới mức hoàn hảo để tránh bị mô-ve: làm sạch muôi, lớp trầm tích hoặc lớp oxi hóa bên ngoài. Nên kiểm tra ắc-quy bằng cả vôn kế và dụng cụ do tỷ trọng.

4. Thay linh kiện quá tuổi thọ làm việc

Định kỳ thay bu-gi sau 16.000 km. Tuổi thọ của bu-gi có thể khác nhau tùy vào loại xe. Hãy đọc sách hướng dẫn sử dụng để đưa ra quyết định tốt nhất. Cũng cần tìm hiểu những kiến thức cơ bản về bu-gi để chọn đúng loại. Ví dụ như bu-gi Irdiun dùng cho một số loại xe đặc biệt.

Giống như trên xe hơi, cũng nên định kỳ thay dầu sau 1.500 – 2.000 km. Sao nhãng thay dầu là một trong những lỗi phổ biến khiến động cơ mau hỏng.

5. Kiểm tra lốp

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, bạn nên kiểm tra mặt lốp hàng tuần. Nếu bạn nhận thấy những dấu hiệu bất thường khi điều khiển xe, hãy thay lốp ngay. Lái xe có lốp mòn quá mức sẽ rất nguy hiểm, Thêm nữa, lốp có thể bị phồng khi quá nhiệt.