tìm kiếm

Trung Tâm Bảo Hành Tủ Lạnh Hitachi Tại Hà Nội

Chúng tôi là trung tâm bảo hành được ủy quyền chính hãng từ thương hiệu nổi tiếng hitachi. Chuyên tiếp nhận, bảo hành và sửa chữa các thiết bị điện máy, điện lạnh của hãng hitachi tại khu vực Hà Nội. Trong đó có bao gồm bảo hành tủ lạnh hitachi cũng như các thiết bị khách như, máy lạnh, máy giặt, lò vi sóng, máy nước nóng…vv Trung tâm luôn đảm bảo thực hiện đầy đủ các chính sách bảo hành mà hãng hitachi ủy quyền quy định. Sau 10 năm liên kết hoạt động cùng hitachi, chúng tôi luôn đem tới cho khách hàng sự hài lòng nhất định, chưa bao giờ để xảy ra bất cứ trường hợp đáng tiếc nào làm ảnh hưởng đến uy tín của hitachi cũng như uy tín của bản thân công ty.

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi tại Hà Nội sẽ phục vụ quý khách hàng từ 7h sáng đến 9h tối tất cả các ngày trong tuần, cả chủ nhật và các ngày lễ tết Đội ngũ kỹ thuật viên tại Công Ty đều có chuyên môn cao, kinh nghiệm thực tế dày dặn trên 10 năm trong ngành cùng phẩm chất đạo đức tốt. Luôn sẵn lòng gửi trao đến quý khách niềm tin và chất lượng tuyệt đối Bên cạnh đó, tất cả các kỹ thuật viên đều được hitachi đào tạo chuyên sâu và chọn lọc. Tổng hợp nên những nhân viên thật sự xuất sắc ở lại làm việc. Hứa hẹn sẽ đem lại cho quý khách dịch vụ bảo hành tủ lạnh hitachi tốt nhất, chất lượng hàng đầu cùng với cách phục vụ tận tâm nhất

Trung tâm bảo hành tủ lạnh hitachi tại Hà Nội đã triển khai dịch vụ bảo hành và sửa tủ lạnh hitachi mà quý khách không cần phải đem sản phẩm đến trung tâm. Và cam kết sửa được tất cả mọi sự số của tủ lạnh Hitachi, không phân biệt loại tủ lớn hay nhỏ, đời cũ hay mới và là loại thường hay loại side by side, INVERTER hiện đại nhất hiện nay.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hơn, tốc độ xử lý công việc sẽ nhanh chóng và chu đáo hơn. Chúng tôi hiện tại đã xây dựng được nhiều địa chỉ chi nhánh trên nhiều quận trong khu vực trung tâm Thành Phố. Cố gắng tiếp cận khách hàng nhanh chóng chỉ sau 30 phút lưu thông Chính vì vậy, mọi gia đình không cần phải lo lắng gì hết. Hãy nhanh chóng liên hệ đến với trung tâm bảo hành tủ lạnh hitachi tại Hà Nội qua số máy 0941 559 995 để được hỗ trợ mọi lúc mọi nơi.

Có nên dùng điều hòa cũ?

Có nên dùng điều hòa cũ?


Có nhiều gia đình và các công ty, đơn vị thay vì mua sắm một chiếc điều hòa mới lại chọn cho mình một chiếc điều hòa cũ để giảm chi phí. Điều này có thực sự tốt?

Trung tâm sua dieu hoa - chuyên sua dieu hoa tai nha, sua dieu hoa tai ha noi xin chia sẻ một số quan điểm riêng về vấn đề này



Sử dụng điều hòa cũ - nên hay không?
Điều hòa cũ và ưu điểm riêng

Thay vì phải mất nhiều tiền đầu tư 1 chiếc điều hòa mới thì sử dụng điều hòa cũ làm giảm khá nhiều chi phí đầu tư ban đầu.



Điều hòa cũ giúp tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu

Giá thị trường của một chiếc điều hòa mới dao động từ khoảng 5 triệu đến 12 triệu (tùy loại và tùy tính năng). Tuy nhiên nếu sử dụng loại cũ bạn chỉ mất khoẳng 1/3 giá đó. Đối với các công ty, tổ chức sử dụng với số lượng lớn thì đây đã là một khoản chi phí đáng kể.

Tuy nhiên, ngoài ưu điểm duy nhất về chi phí thì điều hòa cũ lại chứa đựng rất nhiều rủi ro
Điều hòa cũ dễ làm bạn mệt mỏi

Nằm phòng lạnh liên tục trong nhiều giờ, như khi ngủ vào ban đêm, bạn có thể cảm thấy rất mệt mỏi hoặc dễ nhức đầu và nhiễm cảm lạnh khi thức dậy.

Cánh quạt của điều hòa kiểu cũ thường nhỏ và yếu sau nhiều năm sử dụng, không tạo đủ lực đẩy để tỏa không khí ra khắp phòng. Luồng khí mát thổi trực tiếp vào bạn khi ngủ có thể làm cơ thể khó chịu. Điều hòa kiểu cũ đồng thời không được trang bị công nghệ lọc không khí, bụi bẩn trong phòng kín, dẫn đến việc ngồi lâu trong phòng lạnh sẽ làm bạn cảm thấy ngộp thở, mệt mỏi hoặc dễ bị nhiễm các bệnh truyền nhiễm.



Dùng điều hòa cũ dễ gây ra mệt mỏi
Điều hòa cũ hao tốn điện năng

Điều hòa là một trong những thiết bị tiêu thụ nhiều điện năng nhất trong gia đình bạn, nhưng điều hòa cũ thậm chí còn "ngốn" nhiều tiền điện của gia đình bạn hơn.

Điều hòa đã qua sử dụng thời gian dài có hiệu suất làm mát không cao vì động cơ yếu, cũ kỹ, nên tiêu hao rất nhiều điện để đạt được độ mát mong muốn. Đồng thời, những dòng điều hòa cũ không được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện.

Khi thay điều hòa mới, bạn nên ưu tiên những sản phẩm có hiệu suất làm mát cao và sử dụng động cơ inverter để tiết kiệm điện. Những máy có thiết kế tam diện, khác máy điều hòa truyền thống sẽ giúp tăng hiệu suất làm lạnh của máy lên nhiều. Công nghệ Digital Inverter cũng là một điểm cộng, tiết kiệm điện cho máy.
Điều hòa cũ tốn kém chi phí bảo dưỡng, sửa chữa

Điều hòa khác với quạt, tivi hay các thiết bị khác. Điều hòa có đường dây dẫn, cục nóng và các bộ phận khác thường được treo cố định lại. Chính vì vậy nếu thay đổi, di chuyển điều hòa sẽ dễ gây ra hỏng hóc, giảm hiệu năng.



Điều hòa cũ thường xuyên phải sửa chữa

Khi bạn sử dụng điều hòa trong thời gian dài thường trục trặc, hỏng hóc, cần bảo trì liên tục. Chi phí gọi thợ đến bảo trì, sửa chữa điều hòa có thể đội chi phí sử dụng điều hòa lên rất cao. Vì vậy, bạn nên cân nhắc đầu tư một chiếc điều hòa mới, khi điều hòa cũ của gia đình đã hỏng hóc quá nặng và tốn nhiều chi phí để thay.

Hy vọng những thông tin Trung tâm sua dieu hoa vừa chia sẻ hữu ích đối với quý vị

Nếu có nhu cầu sua dieu hoa tai nha, xin quý vị hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được phục vụ nhiệt tình nhất.