tìm kiếm

Trung Tâm Bảo Hành Tủ Lạnh Hitachi Tại Hà Nội

Chúng tôi là trung tâm bảo hành được ủy quyền chính hãng từ thương hiệu nổi tiếng hitachi. Chuyên tiếp nhận, bảo hành và sửa chữa các thiết bị điện máy, điện lạnh của hãng hitachi tại khu vực Hà Nội. Trong đó có bao gồm bảo hành tủ lạnh hitachi cũng như các thiết bị khách như, máy lạnh, máy giặt, lò vi sóng, máy nước nóng…vv Trung tâm luôn đảm bảo thực hiện đầy đủ các chính sách bảo hành mà hãng hitachi ủy quyền quy định. Sau 10 năm liên kết hoạt động cùng hitachi, chúng tôi luôn đem tới cho khách hàng sự hài lòng nhất định, chưa bao giờ để xảy ra bất cứ trường hợp đáng tiếc nào làm ảnh hưởng đến uy tín của hitachi cũng như uy tín của bản thân công ty.

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi tại Hà Nội sẽ phục vụ quý khách hàng từ 7h sáng đến 9h tối tất cả các ngày trong tuần, cả chủ nhật và các ngày lễ tết Đội ngũ kỹ thuật viên tại Công Ty đều có chuyên môn cao, kinh nghiệm thực tế dày dặn trên 10 năm trong ngành cùng phẩm chất đạo đức tốt. Luôn sẵn lòng gửi trao đến quý khách niềm tin và chất lượng tuyệt đối Bên cạnh đó, tất cả các kỹ thuật viên đều được hitachi đào tạo chuyên sâu và chọn lọc. Tổng hợp nên những nhân viên thật sự xuất sắc ở lại làm việc. Hứa hẹn sẽ đem lại cho quý khách dịch vụ bảo hành tủ lạnh hitachi tốt nhất, chất lượng hàng đầu cùng với cách phục vụ tận tâm nhất

Trung tâm bảo hành tủ lạnh hitachi tại Hà Nội đã triển khai dịch vụ bảo hành và sửa tủ lạnh hitachi mà quý khách không cần phải đem sản phẩm đến trung tâm. Và cam kết sửa được tất cả mọi sự số của tủ lạnh Hitachi, không phân biệt loại tủ lớn hay nhỏ, đời cũ hay mới và là loại thường hay loại side by side, INVERTER hiện đại nhất hiện nay.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hơn, tốc độ xử lý công việc sẽ nhanh chóng và chu đáo hơn. Chúng tôi hiện tại đã xây dựng được nhiều địa chỉ chi nhánh trên nhiều quận trong khu vực trung tâm Thành Phố. Cố gắng tiếp cận khách hàng nhanh chóng chỉ sau 30 phút lưu thông Chính vì vậy, mọi gia đình không cần phải lo lắng gì hết. Hãy nhanh chóng liên hệ đến với trung tâm bảo hành tủ lạnh hitachi tại Hà Nội qua số máy 0941 559 995 để được hỗ trợ mọi lúc mọi nơi.

Điều hòa cây và những lưu ý khi quyết định sử dụng


Điều hòa cây và những lưu ý khi quyết định sử dụng


Với các công ty hoặc các không gian rộng lớn thì giải pháp chống nóng đầu tiên mà mọi người đều nghĩ đến là một chiếc điều hòa cây. Vậy khi nào nên mua điều hòa cây?



Điều hòa cây - điều hòa tủ đứng

Trung tâm sua dieu hoa - chuyên sua dieu hoa tai nha, sua dieu hoa tai ha noi xin chia sẻ một số những kinh nghiệm chọn lựa điều hòa.
Đôi nét về điều hòa cây

Điều hòa cây hay còn gọi là điều hòa tủ đứng là loại điều hòa không cần gắn trên tường mà có thể để đặt ở dưới đất, công suất lớn hơn các loại điều hòa thông thường và được sử dụng cho các công ty, không gian rộng lớn như hội trường, phòng họp



Điều hòa cây sử dụng cho các không gian rộng

Hiện nay, điều hòa dạng tủ đứng khá được ưa chuộng vì phù hợp lắp đặt ở văn phòng, nhà hàng, căn hộ gia đình. Sản phẩm thiết kế để đặt ngay xuống sàn, nền nhà, có khả năng tạo gió mạnh và làm mát nhanh. Người tiêu dùng cần bỏ ra từ 17 - hơn 40 triệu để mua sản phẩm này của các hãng Daikin, Panasonic, Funiki...được bày bán trên thị trường.



Các thương hiệu điều hòa cây được bày bán rộng rãi trên thị trường

Với điều hòa cây, người tiêu dùng cần lưu ý đến các yếu tố như: công suất máy, không gian sử dụng và các tính năng tiện ích đi kèm
Công suất sử dụng

Để đảm bảo độ lạnh ổn định, công suất máy điều hòa phải thừa khả năng "đối phó" với sức nóng trong phòng. Theo các nhà sản xuất, cứ 1m2 phòng cần năng suất lạnh khoảng 500BTU/h

Như vậy, đối với các hộ gia đình nhỏ, phòng có diện tích từ 9 -15m2 có thể gắn máy công suất 9.000 BTU/h, từ 15 -20m2 dùng loại 12.000 BTU/h, tùy theo kết cấu của phòng.



Điều hòa cây có công suất sử dụng lớn

Ngoài ra, phải dựa vào các yếu tố như tường, cửa kính, thông gió để chọn sản phẩm. Nếu như phòng thường xuyên bị chiếu nắng trực tiếp, phải dùng máy công suất cao, khả năng làm mát nhanh. Máy thiếu công suất so với nhu cầu sử dụng sẽ phải làm việc liên tục, dẫn tới độ bền giảm.
Không gian sử dụng

Bên cạnh đó người dùng nên dự tính về vị trí đặt điều hòa sao cho không chiếm nhiều diện tích, đảm bảo đúng quy định an toàn và thẩm mỹ cho căn phòng.

Tùy vào kiến trúc nội thất căn nhà, người dùng bố trí điều hòa tủ đứng sao cho dàn lạnh phải đủ cao trên 2.5m, để gió có thể lan tỏa đều. Tránh thổi trực tiếp vào vị trí ngồi ở phòng khách hoặc giường ngủ gây khó chịu và cảm lạnh.



Không gian sử dụng điều hòa cây hợp lý
Các tính năng tiện ích

Ưu điểm của sản phẩm là quạt thổi của dàn lạnh bên trong tủ đứng có kích thước lớn hơn so với điều hòa treo tường, lốc máy sử dụng thường là loại lốc piston tính ổn định cao hơn và ít bị hư hỏng.

Máy điều hòa tủ đứng thường dùng cho căn hộ gia đình là loại có dàn lạnh treo lên tường và dàn nóng đặt ngoài trời. KS Thanh Tùng (công ty điện lạnh Hà Thành) tư vấn: Nên treo dàn nóng ở nơi thông thoáng, không bị ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp, vị trí dễ tháo lắp, vệ sinh máy.

Khoảng cách giữa dàn nóng và dàn lạnh gần nhau và chênh lệch độ cao không quá 5m để tránh giảm công suất lạnh của điều hòa.

Ngoài ra, nên cân nhắc lựa chọn điều hòa tủ đứng lắp đặt dễ dàng, bộ lọc khử mùi, tự động chuẩn đoán sự cố và bảo vệ, tiết kiệm điện năng, giảm tiếng ồn khi sử dụng.

Hy vọng những thông tin trên đây là những thông tin hữu ích với quý vị

Nếu có nhu cầu sua dieu hoa tai ha noi, quý vị đừng chần chừ liên lạc với chúng tôi để trải nghiệm dịch vụ sửa chữa uy tín nhất Hà Nội