tìm kiếm

Trung Tâm Bảo Hành Tủ Lạnh Hitachi Tại Hà Nội

Chúng tôi là trung tâm bảo hành được ủy quyền chính hãng từ thương hiệu nổi tiếng hitachi. Chuyên tiếp nhận, bảo hành và sửa chữa các thiết bị điện máy, điện lạnh của hãng hitachi tại khu vực Hà Nội. Trong đó có bao gồm bảo hành tủ lạnh hitachi cũng như các thiết bị khách như, máy lạnh, máy giặt, lò vi sóng, máy nước nóng…vv Trung tâm luôn đảm bảo thực hiện đầy đủ các chính sách bảo hành mà hãng hitachi ủy quyền quy định. Sau 10 năm liên kết hoạt động cùng hitachi, chúng tôi luôn đem tới cho khách hàng sự hài lòng nhất định, chưa bao giờ để xảy ra bất cứ trường hợp đáng tiếc nào làm ảnh hưởng đến uy tín của hitachi cũng như uy tín của bản thân công ty.

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi tại Hà Nội sẽ phục vụ quý khách hàng từ 7h sáng đến 9h tối tất cả các ngày trong tuần, cả chủ nhật và các ngày lễ tết Đội ngũ kỹ thuật viên tại Công Ty đều có chuyên môn cao, kinh nghiệm thực tế dày dặn trên 10 năm trong ngành cùng phẩm chất đạo đức tốt. Luôn sẵn lòng gửi trao đến quý khách niềm tin và chất lượng tuyệt đối Bên cạnh đó, tất cả các kỹ thuật viên đều được hitachi đào tạo chuyên sâu và chọn lọc. Tổng hợp nên những nhân viên thật sự xuất sắc ở lại làm việc. Hứa hẹn sẽ đem lại cho quý khách dịch vụ bảo hành tủ lạnh hitachi tốt nhất, chất lượng hàng đầu cùng với cách phục vụ tận tâm nhất

Trung tâm bảo hành tủ lạnh hitachi tại Hà Nội đã triển khai dịch vụ bảo hành và sửa tủ lạnh hitachi mà quý khách không cần phải đem sản phẩm đến trung tâm. Và cam kết sửa được tất cả mọi sự số của tủ lạnh Hitachi, không phân biệt loại tủ lớn hay nhỏ, đời cũ hay mới và là loại thường hay loại side by side, INVERTER hiện đại nhất hiện nay.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hơn, tốc độ xử lý công việc sẽ nhanh chóng và chu đáo hơn. Chúng tôi hiện tại đã xây dựng được nhiều địa chỉ chi nhánh trên nhiều quận trong khu vực trung tâm Thành Phố. Cố gắng tiếp cận khách hàng nhanh chóng chỉ sau 30 phút lưu thông Chính vì vậy, mọi gia đình không cần phải lo lắng gì hết. Hãy nhanh chóng liên hệ đến với trung tâm bảo hành tủ lạnh hitachi tại Hà Nội qua số máy 0941 559 995 để được hỗ trợ mọi lúc mọi nơi.

Mùa đông nên mua điều hòa hai chiều hay dùng quạt sưởi?

Mùa đông nên mua điều hòa hai chiều hay dùng quạt sưởi?

Nhiều khách hàng phân vân rằng mùa đông nên mua điều hòa hai chiều hay sử dụng máy sưởi. Dùng loại nào có lợi hơn?
Bằng kinh nghiệm sua dieu hoa của mình, Trung tâm sua dieu hoa tai ha noi xin chia sẻ một số các ý kiến của các khách hàng như sau
Điều hòa hai chiều là loại điều hòa có thể dùng được cho cả mùa đông và mùa hè. Mùa đông thay vì đưa ra không khí mát mẻ thì loại điều hòa này thổi ra không khí ấm áp.
Máy sưởi cũng là một loại máy được sử dụng khá rộng rãi vào mùa đông
Các chủng loại máy sưởi, quạt sưởi này cũng rất đa dạng, từ giá rất rẻ chỉ 200.000 đồng đến những loại cao cấp lên đến 1,4 triệu đồng. Hầu hết các loại quạt sưởi đều có xuất xứ không rõ ràng, cho dù đều dán nhãn hiệu Trung Quốc nhưng người bán hàng cũng tuỳ tiện gán cho từng loại mẫu các nguồn gốc “địa phương”, hay “trung ương” khác nhau để “làm giá” khách hàng.

Máy sưởi dầu thường được dùng trong mùa đông
Thậm chí có khách hàng chấp nhận bỏ số tiền lớn từ 1 triệu đến 1,5 triệu để mua những sản phẩm được quả quyết là từ Hàn Quốc, Nhật Bản, nhưng cũng chưa thực sự yên tâm.
Các loại máy sưởi đều hoạt động trên nguyên lý đốt nóng không khí trực tiếp, tiêu thụ điện năng rất cao nhưng lại chỉ có khả năng sưởi ấm trong một không gian hẹp, ngoài ra các đèn halogen còn làm khô không khí, gây thiếu ôxy, làm khô da. Chưa kể tới độ an toàn kém, nếu người dân sử dụng không đúng cách, để các vật bắt lửa bay vào gây cháy, hoặc để quạt sưởi gần tầm với của trẻ em.
Vậy với chi phí tối ưu như thế nên chọn máy sưởi hay điều hòa?
Điều hòa hai chiều có vẻ là giải pháp xa xỉ hơn nhưng đối với các gia đình có thu nhập trung bình trở lên thì nên chọn điều hòa hai chiều. So với loại một chiều, điều hoà 2 chiều chỉ đắt hơn khoảng 1 triệu, tức là bằng một cái quạt sưởi loại tương đối, nhưng chứng năng sưởi ấm của điều hoà 2 chiều giải quyết được tất cả các nhược điểm của các loại máy sưởi nêu trên.
Nguyên lý làm nóng không khí của điều hoà nhiệt độ cũng giống nguyên lý làm lạnh, tức là gián tiếp qua giàn trao đổi nhiệt, không khí ấm từ điều hoà nhiệt đô cũng không phun trực tiếp vào người dùng mà toả đều trong phòng, điều này rất có lợi với các gia đình có người già và trẻ nhỏ khi không khí được sưởi ấm trên diện rộng trong toàn bộ phòng, tránh hiện tượng thay đổi nhiệt độ đột ngột rất không tốt cho hệ hô hấp.

Nguyên lý hoạt động của điều hòa hai chiều
Vì là sưởi ấm gián tiếp, không khí không hề bị đốt cháy, không gây thiếu oxy, không gây khô da. Khả năng có sự cố cháy, bỏng là không có. Ngoài ra hiệu suất của điều hoà lúc sưởi ấm còn lớn hơn hiệu suất lúc làm lạnh khoảng 4%, một máy điều hoà làm lạnh 12.000 Btu, khi sưởi ấm sẽ đạt 12.500 BTU, nhưng điện năng tiêu thụ là không đổi: 1,2 số / giờ.
Hơn nữa, nếu đầu tư một chiếc điều hòa hai chiều thì bạn còn có thể sử dụng cho mùa hè nóng nực nữa. Lo gì trời nóng, ngại gì trời đông? Tất cả trong một thiết bị, rất tiện lợi, gọn gàng, không tốn diện tích và nhiều ưu điểm.
Vì vậy, nếu đã đủ khả năng trang bị cho gia đình một chiếc điều hoà nhiệt độ, hãy chọn loại 2 chiều, đây là giải pháp gọn gàng hợp lý hơn rất nhiều so với việc đi tìm chọn một hay vài chiếc quạt sưởi Trung Quốc.

Điều hòa hai chiều với nhiều tiện ích
Hy vọng những thông tin Trung tâm sua dieu hoa vừa chia sẻ giúp ích được cho quý vị.
Nếu có nhu cầu sua dieu hoa tai ha noi, quý vị hãy gọi cho chúng tôi để được phục vụ nhanh nhất và chuyên nghiệp nhất.