tìm kiếm

Trung Tâm Bảo Hành Tủ Lạnh Hitachi Tại Hà Nội

Chúng tôi là trung tâm bảo hành được ủy quyền chính hãng từ thương hiệu nổi tiếng hitachi. Chuyên tiếp nhận, bảo hành và sửa chữa các thiết bị điện máy, điện lạnh của hãng hitachi tại khu vực Hà Nội. Trong đó có bao gồm bảo hành tủ lạnh hitachi cũng như các thiết bị khách như, máy lạnh, máy giặt, lò vi sóng, máy nước nóng…vv Trung tâm luôn đảm bảo thực hiện đầy đủ các chính sách bảo hành mà hãng hitachi ủy quyền quy định. Sau 10 năm liên kết hoạt động cùng hitachi, chúng tôi luôn đem tới cho khách hàng sự hài lòng nhất định, chưa bao giờ để xảy ra bất cứ trường hợp đáng tiếc nào làm ảnh hưởng đến uy tín của hitachi cũng như uy tín của bản thân công ty.

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi tại Hà Nội sẽ phục vụ quý khách hàng từ 7h sáng đến 9h tối tất cả các ngày trong tuần, cả chủ nhật và các ngày lễ tết Đội ngũ kỹ thuật viên tại Công Ty đều có chuyên môn cao, kinh nghiệm thực tế dày dặn trên 10 năm trong ngành cùng phẩm chất đạo đức tốt. Luôn sẵn lòng gửi trao đến quý khách niềm tin và chất lượng tuyệt đối Bên cạnh đó, tất cả các kỹ thuật viên đều được hitachi đào tạo chuyên sâu và chọn lọc. Tổng hợp nên những nhân viên thật sự xuất sắc ở lại làm việc. Hứa hẹn sẽ đem lại cho quý khách dịch vụ bảo hành tủ lạnh hitachi tốt nhất, chất lượng hàng đầu cùng với cách phục vụ tận tâm nhất

Trung tâm bảo hành tủ lạnh hitachi tại Hà Nội đã triển khai dịch vụ bảo hành và sửa tủ lạnh hitachi mà quý khách không cần phải đem sản phẩm đến trung tâm. Và cam kết sửa được tất cả mọi sự số của tủ lạnh Hitachi, không phân biệt loại tủ lớn hay nhỏ, đời cũ hay mới và là loại thường hay loại side by side, INVERTER hiện đại nhất hiện nay.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hơn, tốc độ xử lý công việc sẽ nhanh chóng và chu đáo hơn. Chúng tôi hiện tại đã xây dựng được nhiều địa chỉ chi nhánh trên nhiều quận trong khu vực trung tâm Thành Phố. Cố gắng tiếp cận khách hàng nhanh chóng chỉ sau 30 phút lưu thông Chính vì vậy, mọi gia đình không cần phải lo lắng gì hết. Hãy nhanh chóng liên hệ đến với trung tâm bảo hành tủ lạnh hitachi tại Hà Nội qua số máy 0941 559 995 để được hỗ trợ mọi lúc mọi nơi.

Những hư hỏng thường gặp của hệ thống làm mát

Những hư hỏng thường gặp của hệ thống làm mát


Với một chiếc ô tô thì hệ thống làm mát là một bộ phận khá quan trọng nhất là với những ngày hè nóng bức. Tuy nhiên, hệ thống làm mát cũng như các bộ phận khác cũng thường xuyên hỏng hóc và cần được bảo dưỡng.

Trung tâm sua dieu hoa - chuyên sua dieu hoa tai nha - sua dieu hoa tai ha noi xin chia sẻ một số hư hỏng thường gặp của hệ thống làm mát
Về hệ thống làm mát của ô tô

Hệ thống làm mát có nhiệm vụ duy trì nhiệt độ thích hợp cho động cơ làm việc.

Lý do phổ biến nhất khi động cơ bị nóng là do van hằng nhiệt. Tuy cũng có vài lý do khác khiến động cơ nóng quá mức như: nước làm mát ở mức thấp, quạt không làm việc hay tắc két nước…



Hệ thống làm mát của xe hơi

Có rất nhiều kiểu làm mát cho động cơ đốt trong, nhưng chúng tôi đang đề cập đến hệ thống làm mát bằng dung dịch tuần hoàn kín trên động cơ của ôtô. Hệ thống này gồm các chi tiết, cụm chi tiết chính như bơm nước, két nước làm mát, van hằng nhiệt, quạt gió.

Có khá nhiều những hư hỏng khác nhau từ hệ thống làm mát nhưng tựu chung lại chúng đều có dấu hiệu chung là nhiệt độ động cơ tăng cao bất thường.
Tắc két nước

Đây là hiện tượng rất hay gặp mà nguyên nhân lại thường thuộc về người sử dụng. Không thay nước làm mát định kỳ, sử dụng nước làm mát không đúng tiêu chuẩn, bổ sung bằng nước thường là những gì người sử dụng thường mắc sai lầm. Đây là nguyên nhân gây ra hiện tượng đóng cặn trong hệ thống làm mát. Sau một thời gian sử dụng, cặn bẩn tích tụ và bám trên các thành của ống dẫn trên két làm mát dẫn tới tắc khiến nước lưu thông kém hoặc tắt hẳn.



Hệ thống làm mát của xe hơi
Hỏng bơm nước

Bơm nước có nhiệm vụ luân chuyển dòng nước phía trong động cơ đi qua két làm mát và tiếp tục quay trở lại động cơ. Khi bơm bị hỏng nước làm mát không được luân chuyển dẫn tới nhiệt độ động cơ tăng, sôi nước. Bơm nước thường xảy ra các hư hỏng sau đây:

Cụt cánh bơm: Sau một thời gian làm việc, nước làm mát bị lão hóa, biến chất tác dụng với các tạp chất có trong nó sinh ra các chất ăn mòn hóa học. Đồng thời cánh quạt luôn hoạt động trong điều kiện nhiệt độ cao và cường độ lớn nên cánh bơm bị ăn mòn nhanh hơn.



Bơm nước bị hỏng
Rỉ nước làm mát qua phớt chặn của bơm nước gây hao nước: Nguyên nhân do phớt bị lão hóa, giảm khả năng bao kín hoặc do quá trình tháo lắp của người thợ không chuẩn.

Cũng có trường hợp không phải do bơm hỏng mà nguyên nhân là dây đai dẫn động bơm bị chùng khiến lưu lượng nước tuần hoàn chậm cũng làm động cơ bị quá nhiệt.
Hỏng van bằng nhiệt

Van hằng nhiệt giúp rút ngắn thời gian chạy sấy nóng của động cơ bằng cách đóng không cho nước làm mát bên trong động cơ luân chuyển ra ngoài cho tới khi nhiệt độ động cơ đạt được đến mức cần thiết để có thể hoạt động ổn định.

Nếu van hằng nhiệt bị kẹt, không thể mở khi quá trình sấy nóng động cơ đã kết thúc sẽ khiến nước trong máy bị sôi, động cơ bị quá nhiệt gây bó máy (kẹt pít-tông).



Van nhiệt của hệ thống làm mát xe

Trên hầu hết các xe hiện nay, tốc độ quạt gió được điều khiển bằng ECU căn cứ vào tín hiệu từ cảm biến nhiệt độ nước làm mát. Nếu cảm biến này bị hỏng, đứt dây thì quạt sẽ không quay dẫn đến nước không được làm mát. Ngoài ra, hệ thống làm mát còn có các hiện tượng như hao nước làm mát do nước bốc hơi, rò rỉ do nứt, vỡ hoặc hở đường ống dẫn nước hoặc két sưởi.
Một số lưu ý khi sử dụng

- Nên thay nước làm mát sau 4 - 5 vạn ki-lô-mét hoặc sau 2-3 năm sử dụng.
- Cần kiểm tra nước làm mát thường xuyên và định kỳ để bổ sung nếu cần thiết.
- Khi bổ sung nước làm mát chỉ cần bổ sung nước cất, không nên sử dụng những loại nước thông thường khác.
- Khi gặp hiện tượng nhiệt độ động cơ tăng cao cần tắt máy ngay và xuống kiểm tra sơ bộ để có cách xử lý hoặc gọi cứu hộ.
- Nếu nhiệt độ động cơ tăng cao vì lý do thiếu nước làm mát, cần tắt máy và để máy nguội sau đó mới bổ sung nước làm mát để tránh hiện tượng nứt thân máy hoặc cong vênh nắp máy.

Trung tâm sua dieu hoa - chuyên sua dieu hoa tai ha noi, sua dieu hoa tai nha xin chia sẻ một số lỗi hư hỏng thường gặp của hệ thống làm mát của xe hơi

Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích được cho quý vị