tìm kiếm

Trung Tâm Bảo Hành Tủ Lạnh Hitachi Tại Hà Nội

Chúng tôi là trung tâm bảo hành được ủy quyền chính hãng từ thương hiệu nổi tiếng hitachi. Chuyên tiếp nhận, bảo hành và sửa chữa các thiết bị điện máy, điện lạnh của hãng hitachi tại khu vực Hà Nội. Trong đó có bao gồm bảo hành tủ lạnh hitachi cũng như các thiết bị khách như, máy lạnh, máy giặt, lò vi sóng, máy nước nóng…vv Trung tâm luôn đảm bảo thực hiện đầy đủ các chính sách bảo hành mà hãng hitachi ủy quyền quy định. Sau 10 năm liên kết hoạt động cùng hitachi, chúng tôi luôn đem tới cho khách hàng sự hài lòng nhất định, chưa bao giờ để xảy ra bất cứ trường hợp đáng tiếc nào làm ảnh hưởng đến uy tín của hitachi cũng như uy tín của bản thân công ty.

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi tại Hà Nội sẽ phục vụ quý khách hàng từ 7h sáng đến 9h tối tất cả các ngày trong tuần, cả chủ nhật và các ngày lễ tết Đội ngũ kỹ thuật viên tại Công Ty đều có chuyên môn cao, kinh nghiệm thực tế dày dặn trên 10 năm trong ngành cùng phẩm chất đạo đức tốt. Luôn sẵn lòng gửi trao đến quý khách niềm tin và chất lượng tuyệt đối Bên cạnh đó, tất cả các kỹ thuật viên đều được hitachi đào tạo chuyên sâu và chọn lọc. Tổng hợp nên những nhân viên thật sự xuất sắc ở lại làm việc. Hứa hẹn sẽ đem lại cho quý khách dịch vụ bảo hành tủ lạnh hitachi tốt nhất, chất lượng hàng đầu cùng với cách phục vụ tận tâm nhất

Trung tâm bảo hành tủ lạnh hitachi tại Hà Nội đã triển khai dịch vụ bảo hành và sửa tủ lạnh hitachi mà quý khách không cần phải đem sản phẩm đến trung tâm. Và cam kết sửa được tất cả mọi sự số của tủ lạnh Hitachi, không phân biệt loại tủ lớn hay nhỏ, đời cũ hay mới và là loại thường hay loại side by side, INVERTER hiện đại nhất hiện nay.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hơn, tốc độ xử lý công việc sẽ nhanh chóng và chu đáo hơn. Chúng tôi hiện tại đã xây dựng được nhiều địa chỉ chi nhánh trên nhiều quận trong khu vực trung tâm Thành Phố. Cố gắng tiếp cận khách hàng nhanh chóng chỉ sau 30 phút lưu thông Chính vì vậy, mọi gia đình không cần phải lo lắng gì hết. Hãy nhanh chóng liên hệ đến với trung tâm bảo hành tủ lạnh hitachi tại Hà Nội qua số máy 0941 559 995 để được hỗ trợ mọi lúc mọi nơi.

Những kiến thức cơ bản về công nghệ điều hòa không khí Inverter

Những kiến thức cơ bản về công nghệ điều hòa không khí Inverter


Trong quá trình sua chua dieu hoa, chúng tôi nhận được rất nhiều các câu hỏi của khách hàng về công nghệ điều hòa Inverter mới. Bằng kinh nghiệm sua dieu hoa tai nha của mình, chúng tôi xin chia sẻ một số kiến thức về công nghệ điều hòa Inverter
Những kiến thức cơ bản về công nghệ điều hòa không khí Inverter
Sự ra đời của công nghệ Inverter

Theo các nhà khoa học, công nghệ Inverter xuất hiện cách đây khoảng 20 năm nhưng đến nay mới được các nhà sản xuất lưu ý. Sử dụng công nghệ biến tần thực chất là dùng loại mạch đổi điện có thể điều chỉnh các thông số điện như hiệu điện thế, cường độ dòng điện và tần số của máy. Khi ứng dụng vào sản xuất máy lạnh thì mạch chuyển đổi này kiểm soát số vòng quay của máy nén, dẫn đến kiểm soát công suất điều hòa. Tăng tần số sẽ làm tăng công suất máy và ngược lại. Về nguyên lý, tính năng "thông minh" này giúp thiết bị có thể tiêu thụ điện ít hơn. Tuy nhiên, công nghệ này không phải là vạn năng vì nó cần điều kiện về diện tích phòng lắp điều hòa, cách nhiệt...



Công nghệ Inverter cho điều hòa

Công nghệ Inverter biến đổi nguồn điện có điện áp và tần số cố định không thể chỉnh được, thành nguồn điện có điện áp và tần số chỉnh được theo yêu cầu sử dụng năng lượng. Ưu điểm của công nghệ này là lò vi ba nhẹ hơn, kích thước nhỏ hơn nhưng khoang lò lại rộng hơn, tiết kiệm điện năng và thời gian nấu, đặc biệt là kết quả trên thức ăn tốt hơn.
Inverter trong hệ thống máy lạnh

Máy lạnh Inverter (biến tần) tạo khí mát bằng cách thay đổi tần số máy nén, do đó điều chỉnh lượng môi chất để đáp ứng nhu cầu làm mát và đạt được nhiệt độ mong muốn với mức độ thay đổi nhiệt độ tối thiểu. Nhờ điều khiển nhiệt độ chính xác, tình trạng lãng phí có thể được loại bỏ. Do vậy, máy lạnh Inverter có hiệu quả sử dụng năng lượng cao hơn nhiều máy điều hòa thông thường.
Sự phát triển từ Điều hòa thông thường sang công nghệ điều hòa Inverter

Xét về mặt kỹ thuật, công suất làm lạnh thật sự của máy đìều hòa không khí thông thường chỉ sử dụng năng lượng ở một mức, nghĩa là năng lượng làm lạnh ở một trong hai trạng thái: ngưng - phát. Cụ thể, khi đặt công suất 60% máy điều hòa không khí sẽ phát trong 60% thời gian và ngưng phát trong khoảng thời gian còn lại.
Việc cung cấp năng lượng ngắt quãng như thế sẽ làm cho điện năng cung cấp cũng bị ngắt quãng. Chính điều này đã tạo ra hiện tượng hao phí điện. Và đây cũng chính là hạn chế khá lớn của không ít máy điều hòa không khí hiện nay



Ưu điểm của công nghệ Inverter so với điều hòa thông thường

Để giải quyết nhược điểm này, công nghệ biến tần Inverter ra đời đã tạo ra bước đột phá trong việc đưa hao phí năng lượng đến mức thất nhấp. Công nghệ biến tần Inverter thay thế bộ biến áp và tụ điện thông thường bằng mạch biến tần phát công suất làm lạnh ở các mức năng lượng thấp, trung bình và cao với nhiều ưu điểm.
Tiết kiệm năng lượng tối đa với việc cung cấp mức phát đều đặn liên tục ngay cả khi chọn mức Medium hoặc Low. Đây là điểm khác biệt lớn so với mọi máy điều hòa không khí thông thường, chỉ có thể tạo hiệu suất liên tục khi chọn chế độ phát ở mức High, còn các chế độ khác chỉ thực hiện được bằng cách ngắt quãng.
Kết quả là điều hòa không khí Inverter tiết kiệm năng lượng và tăng hiệu suất. Khi sử dụng loại máy này trung bình 8 giờ/ngày, số tiền điện phải trả hằng tháng là khoảng 160.000 đồng. Mắt thông minh giúp tự động điều chỉnh nhiệt độ 20oC khi có người ra vào phòng để giảm tiêu hao điện đến 20%.
Ưu điểm của điều hòa sử dụng công nghệ Inverter

Ưu điểm nổi bật nhất chính là khả năng tiết kiệm điện hơn so với máy lạnh thông thường, dao động từ 30-80%. Chế độ điều khiển Inverter Power Control sẽ giúp máy nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt, đồng thời giảm thiểu mức công suất cần thiết để duy trì nhiệt độ đó.

Tính năng khử mùi với sự chuyển động linh hoạt của các hạt ion giúp căn phòng trở nên thoáng mát và sạch mùi hơn.



Tiết kiệm điện năng và làm xanh không gian bằng công nghệ Inverter

Khả năng duy trì nhiệt độ phòng ổn định, giữ được mức cài đặt sẵn trên remote. Nhiều dòng máy lạnh không sử dụng công nghệ biến tần thường khó giữ được mức lạnh như đã cài đặt và thỉnh thoảng lại cảm thấyquá nóng hay quá lạnh. Công nghệ mới luôn tạo được cảm giác thoải mái chỉ với sự chênh lệch chừng 1oC nên người dùng không nhận ra sự thay đổi.

Đặc biệt, nhiều sản phẩm máy lạnh chuyên nghiệp còn tích hợp thêm tính năng cảm biến hồng ngoại (Intelligen eye) với khả năng dò chuyển động của con người trong phòng. Khi không có chuyển động, cảm biến này sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ bằng cách tăng hoặc giảm 2o0C để tiết kiệm 20% năng lượng đối với chế độ làm lạnh và 30% đối với chế độ sưởi ấm. Khi bạn quay lại phòng, cảm biến sẽ đưa máy trở lại hoạt động ở mức nhiệt độ cài đặt ban đầu. Việc này cũng sẽ giúp làm giảm lãng phí năng lượng nếu như bạn quên tắt điều hòa.

Cho phép chạy ở mức 120-125% công suất khi phòng chưa đủ lạnh trong vòng 45-1h . Sau khi đủ lạnh thì sẽ giảm ở mức 50-75% công suất tùy theo bộ biến tầng kiểm soát.
Nhược điểm của công nghệ Inverter cho điều hòa

Giá thành cao, hệ thống mạch điện điều khiển phức tạp khó sửa chữa khi hỏng hóc

Đối với loại máy dùng gas R410a thì chi phí nạp ga bổ sung nhiều (khoảng 400.000 một lần bổ sung ga)

Nếu không dùng liên tục thì chi phí giảm tiền điện cũng không đáng kể

Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích đáng kể cho quý vị.