tìm kiếm

Trung Tâm Bảo Hành Tủ Lạnh Hitachi Tại Hà Nội

Chúng tôi là trung tâm bảo hành được ủy quyền chính hãng từ thương hiệu nổi tiếng hitachi. Chuyên tiếp nhận, bảo hành và sửa chữa các thiết bị điện máy, điện lạnh của hãng hitachi tại khu vực Hà Nội. Trong đó có bao gồm bảo hành tủ lạnh hitachi cũng như các thiết bị khách như, máy lạnh, máy giặt, lò vi sóng, máy nước nóng…vv Trung tâm luôn đảm bảo thực hiện đầy đủ các chính sách bảo hành mà hãng hitachi ủy quyền quy định. Sau 10 năm liên kết hoạt động cùng hitachi, chúng tôi luôn đem tới cho khách hàng sự hài lòng nhất định, chưa bao giờ để xảy ra bất cứ trường hợp đáng tiếc nào làm ảnh hưởng đến uy tín của hitachi cũng như uy tín của bản thân công ty.

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi tại Hà Nội sẽ phục vụ quý khách hàng từ 7h sáng đến 9h tối tất cả các ngày trong tuần, cả chủ nhật và các ngày lễ tết Đội ngũ kỹ thuật viên tại Công Ty đều có chuyên môn cao, kinh nghiệm thực tế dày dặn trên 10 năm trong ngành cùng phẩm chất đạo đức tốt. Luôn sẵn lòng gửi trao đến quý khách niềm tin và chất lượng tuyệt đối Bên cạnh đó, tất cả các kỹ thuật viên đều được hitachi đào tạo chuyên sâu và chọn lọc. Tổng hợp nên những nhân viên thật sự xuất sắc ở lại làm việc. Hứa hẹn sẽ đem lại cho quý khách dịch vụ bảo hành tủ lạnh hitachi tốt nhất, chất lượng hàng đầu cùng với cách phục vụ tận tâm nhất

Trung tâm bảo hành tủ lạnh hitachi tại Hà Nội đã triển khai dịch vụ bảo hành và sửa tủ lạnh hitachi mà quý khách không cần phải đem sản phẩm đến trung tâm. Và cam kết sửa được tất cả mọi sự số của tủ lạnh Hitachi, không phân biệt loại tủ lớn hay nhỏ, đời cũ hay mới và là loại thường hay loại side by side, INVERTER hiện đại nhất hiện nay.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hơn, tốc độ xử lý công việc sẽ nhanh chóng và chu đáo hơn. Chúng tôi hiện tại đã xây dựng được nhiều địa chỉ chi nhánh trên nhiều quận trong khu vực trung tâm Thành Phố. Cố gắng tiếp cận khách hàng nhanh chóng chỉ sau 30 phút lưu thông Chính vì vậy, mọi gia đình không cần phải lo lắng gì hết. Hãy nhanh chóng liên hệ đến với trung tâm bảo hành tủ lạnh hitachi tại Hà Nội qua số máy 0941 559 995 để được hỗ trợ mọi lúc mọi nơi.

Binh chủng Tăng-Thiết giáp bảo dưỡng xe tăng

Binh chủng Tăng-Thiết giáp bảo dưỡng xe tăng


Theo nội dung nghiệm thu bao gồm: Kiểm tra hồ sơ, sổ sách, lý lịch, biên bản tình trạng đồng bộ, tình trạng kỹ thuật của 11 xe tăng; kiểm tra tình trạng đồng bộ, tình trạng kỹ thuật, chất lượng bảo quản, bảo dưỡng; kiểm tra nóng tình trạng kỹ thuật của xe, sự cố định của hệ thống vũ khí và khả năng làm việc của hệ thống thông tin liên lạc trên xe tăng.

Theo đánh giá của hội đồng nghiệm thu, 11 xe tăng đưa vào bảo dưỡng, sửa chữa, đồng bộ đúng, đủ về số lượng, chủng loại, số đăng ký xe theo kế hoạch; xây dựng kế hoạch đồng bộ chi tiết, phân chia công việc cụ thể cho từng giai đoạn; chất lượng bảo quản, bảo dưỡng, sửa chữa và đồng bộ 11 xe tăng của nhà trường cơ bản bảo đảm yêu cầu kỹ thuật; 11 xe được đồng bộ bảo đảm tình trạng kỹ thuật tốt, đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ huấn luyện của đơn vị.

Đồng bộ xe tăng huấn luyện ở Trường Hạ sĩ quan xe tăng 1


Hội đồng nhất trí nghiệm thu đồng bộ 11 xe tăng để đưa vào phục vụ nhiệm vụ huấn luyện của Trường Hạ sĩ quan xe tăng 1.

Hiện nay lực lượng TTG Việt Nam chủ yếu sở hữu xe tăng T-54/T-55/T-59... Những chiếc xe tăng dòng này được sản xuất từ những năm 1945 đến 1954, vì vậy chúng trở nên lạc hậu. Và để hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện và chiến đấu, quân đội Việt Nam quyết định cải tiến, nâng cấp số lượng lớn lực lượng TTG của mình.

Theo đó, Cục Kỹ thuật binh chủng (Tổng cục Kỹ thuật) đã nghiên cứu cải tiến thành công số lượng lớn tăng thiết giáp TTG hiện có. Cụ thể, trong 5 năm gần đây, Cục Kỹ thuật binh chủng đã chỉ đạo, tổ chức thu hồi, cấp phát, điều chuyển hàng trăm xe TTG, xe chuyên chở tăng.

Xe tăng Trường Hạ sĩ quan xe tăng 1 huấn luyện


Cục cũng khôi phục đồng bộ, nâng cấp tính năng kỹ thuật, chiến thuật cho các loại xe thiết giáp V-100, BTR-152, không chỉ phục vụ sẵn sàng chiến đấu. Ngoài ra, việc nghiên cứu đồng bộ xe TTG và xây dựng quy trình công nghệ bảo quản, bảo dưỡng điều hòa sửa chữa, niêm cất vũ khí trang bị kỹ thuật ngành TTG cũng được quan tâm đẩy mạnh.

Sau khi tiến hành cải tạo, nâng cấp, xe TTG đều có tình trạng kỹ thuật tốt, các hệ thống thiết bị đặc biệt trên xe như hệ thống bơi nước. Thiết bị quan sát và ngắm bắn ban đêm, thiết bị chống cháy và phòng, chống vũ khí hóa học, sinh học, phóng xạ... cũng được khôi phục tính năng ban đầu.