tìm kiếm

Trung Tâm Bảo Hành Tủ Lạnh Hitachi Tại Hà Nội

Chúng tôi là trung tâm bảo hành được ủy quyền chính hãng từ thương hiệu nổi tiếng hitachi. Chuyên tiếp nhận, bảo hành và sửa chữa các thiết bị điện máy, điện lạnh của hãng hitachi tại khu vực Hà Nội. Trong đó có bao gồm bảo hành tủ lạnh hitachi cũng như các thiết bị khách như, máy lạnh, máy giặt, lò vi sóng, máy nước nóng…vv Trung tâm luôn đảm bảo thực hiện đầy đủ các chính sách bảo hành mà hãng hitachi ủy quyền quy định. Sau 10 năm liên kết hoạt động cùng hitachi, chúng tôi luôn đem tới cho khách hàng sự hài lòng nhất định, chưa bao giờ để xảy ra bất cứ trường hợp đáng tiếc nào làm ảnh hưởng đến uy tín của hitachi cũng như uy tín của bản thân công ty.

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi tại Hà Nội sẽ phục vụ quý khách hàng từ 7h sáng đến 9h tối tất cả các ngày trong tuần, cả chủ nhật và các ngày lễ tết Đội ngũ kỹ thuật viên tại Công Ty đều có chuyên môn cao, kinh nghiệm thực tế dày dặn trên 10 năm trong ngành cùng phẩm chất đạo đức tốt. Luôn sẵn lòng gửi trao đến quý khách niềm tin và chất lượng tuyệt đối Bên cạnh đó, tất cả các kỹ thuật viên đều được hitachi đào tạo chuyên sâu và chọn lọc. Tổng hợp nên những nhân viên thật sự xuất sắc ở lại làm việc. Hứa hẹn sẽ đem lại cho quý khách dịch vụ bảo hành tủ lạnh hitachi tốt nhất, chất lượng hàng đầu cùng với cách phục vụ tận tâm nhất

Trung tâm bảo hành tủ lạnh hitachi tại Hà Nội đã triển khai dịch vụ bảo hành và sửa tủ lạnh hitachi mà quý khách không cần phải đem sản phẩm đến trung tâm. Và cam kết sửa được tất cả mọi sự số của tủ lạnh Hitachi, không phân biệt loại tủ lớn hay nhỏ, đời cũ hay mới và là loại thường hay loại side by side, INVERTER hiện đại nhất hiện nay.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hơn, tốc độ xử lý công việc sẽ nhanh chóng và chu đáo hơn. Chúng tôi hiện tại đã xây dựng được nhiều địa chỉ chi nhánh trên nhiều quận trong khu vực trung tâm Thành Phố. Cố gắng tiếp cận khách hàng nhanh chóng chỉ sau 30 phút lưu thông Chính vì vậy, mọi gia đình không cần phải lo lắng gì hết. Hãy nhanh chóng liên hệ đến với trung tâm bảo hành tủ lạnh hitachi tại Hà Nội qua số máy 0941 559 995 để được hỗ trợ mọi lúc mọi nơi.

tại sao phải bảo dưỡng điều hòa

tại sao phải bảo dưỡng điều hòa

nhiều gia đình khi mua điều hòa về sử dụng không quan tâm tới bảo dưỡng dẫn đến nhiều chi phí ảnh hưởng trực tiếp tới sự hoạt động của điều hòa. vậy tại sao bạn cần phải bảo dưỡng điều hòa? đây là câu trả lời tốt nhất ành cho bạn.

1 chi phí:

khi bạn sử dụng khoảng thời gian từ 6 tháng - 12 tháng các bụi bẩn bám vào dàn nóng dàn lạnh điều hòa làm cho điều hòa bắt đầu xuất hiện giảm độ lạnh tiền điện hàng tháng bắt đầu tăng lên mà vẫn không đạt hiệu quả làm bạn thực sự thấy bực mình.

2 sự hoạt động điều hòa:

thời gian sử dụng khi bạn mới mua được 6 tháng bạn đã cảm thấy giảm độ lạnh tiếng ồn bắt đầu ngày một tăng lên độ lạnh không đạt hiệu quả núc này bạn cần quan tâm tới công việc bảo dưỡng chúng.

bảo dưỡng điều có lợi ích gì?



Nếu bạn không bảo dưỡng thì điều hoà không khí sẽ không hoạt động lâu dài. Quạt gió bề mặt ngoài và trong bám đầy bụi từ không khí bên trong máy lạnh. Nếu bạn không làm sạch điều hòa không khí, sau đó một lớp bụi dày bao gồm các trao đổi nhiệt, làm tắc nghẽn hệ thống thoát nước và các bộ lọc không khí. Nếu bị nhiễm bẩn sự trao đổi nhiệt kém dần đến dàn trong bị chảy nước giảm công suât lạnh làm tăng tải trên máy nén, và điều hòa không khí nhanh chóng xuống cấp. Điều hòa nhiệt độ, làm việc mà không có một dịch vụ bảo dưỡng chỉ tối đa là 3-5 năm là hỏng và cần sửa chữa . Sau khi sự việc này xảy ra thì dễ dàng và rẻ hơn là mua một điều hòa không khí mới hơn là liên tục sửa chữa cũ.
Dịch vụ bảo dưỡng điều hòa không khí
Chúng tôi hy vọng chúng tôi đã thuyết phục bạn, bạn đọc thân yêu, mà bảo trì thường xuyên điều hòa không khí là cần thiết
Các loại dịch vụ bao duong dieu hoa không khí, là người chủ sở hữu điều hoà không khí được khuyến cáo rằng bạn chủ sở hữu – là làm sạch bộ lọc , dàn lạnh trong nhà. Mọi thứ khác cần các chuyên gia phải làm ít nhất hai lần một năm. Thông thường, các dịch vụ được cung cấp trong mùa xuân và mùa thu.
Dịch vụ cho dàn lạnh trong nhà bao gồm:
Làm sạch bộ lọc
Làm sạch mặt trước trang trí,
quạt làm sạch
làm sạch trao đổi nhiệt
Làm sạch hệ thống thoát nước,
chẩn đoán và kiểm soát các kết nối điện.
Dịch vụ cho dàn nóng (outdoor) bên ngoài bao gồm:
làm sạch trao đổi nhiệt
làm sạch bề mặt dàn nóng.
Làm sạch cánh quạt lưỡi .
chẩn đoán và kiểm soát các kết nối điện,
bơm các môi chất làm lạnh.
Vì vậy, ít nhất mỗi năm một lần, gọi cho các công ty làm về điều hoà không khí để thực hiện bảo dưỡng. Bạn có thể liên hệ với EMECO để có dịch vụ chất lượng tốt nhất .

Máy điều hòa không khí được cấu tạo bởi một số lượng tương đối lớn các chi tiết. Dưới tác động của thời gian chúng có thể bị mòn, yếu hay giảm tính năng tùy theo điều kiện hay khoảng thời gian sử dụng. Từ các chi tiết cấu tạo nên máy, có thể dự đóan được rằng tính năng của chúng sẽ giảm đi, do đó cần phải được bảo dưỡng định kỳ, sau đó điều chỉnh hay thay thế để duy trì tính năng của chúng. Công ty điện lạnh Hà Nội luôn sẵn sàng cung cấp nhanh chóng các thiết bị và phụ tùng thay thế chính hiệu để phục vụ bảo dưỡng điều hòa. Bằng cách tiến hành bảo dưỡng, máy của bạn có thể đạt được những kết quả sau.
bảo dưỡng điều hòa định kỳ
Máy được lau chùi sạch sẽ, chạy êm, lạnh nhanh và sâu, thoát nước tốt.
Phát hiện, phòng ngừa, ngăn chặn được những sự cố lớn có thể xảy ra sau này.
Máy có thể duy trì được trạng thái hoạt động tốt nhằm thỏa mãn được nhu cầu sử dụng của khách hàng: Chạy êm, lạnh nhanh và sâu, thoát nước tốt.
Kéo dài tuổi thọ của máy.
Khách hàng có thể tiết kiệm chi phí và sử dụng máy an toàn.
Bộ phận bảo dưỡng có thể giải quyết mọi vấn đề sửa chữa lớn, đại tu hệ thống bởi TST có đội ngũ kỹ thuật viên vốn đã có kinh nghiệm cọ xát nhiều năm trong lĩnh vực điện lạnh. Họ là những người được công ty tuyển chọn, đào tạo có hệ thống, được trang bị đầy đủ các thiết bị đo kiểm chuyên dụng, vật dụng sửa chữa cần thiết
Chi phí phát sinh như giá thành phụ tùng thay thế, công lao động,… (nếu có) sẽ được tính với khách hàng theo giá thị trường tại thời điểm đó.
Thời gian bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa công ty điện lạnh Hà Nội và khách hàng. Với phương châm luôn đặt mình vào vị trí người tiêu dùng, chúng tôi sẽ tư vấn giúp khách hàng xây dựng lịch bảo dưỡng phù hợp với các đặc thù của công trình: Bảo dưỡng định kỳ hoặc bảo dưỡng trọn gói.
Bảo dưỡng định kỳ
* Lịch bảo dưỡng: 2 lần/năm
* Giá thành: 80.000 – 100.000/máy
Số lượng máy càng lớn thì giá thành càng rẻ.
Quy trình bảo dưỡng điều hòa
- Bước 1: Nhận thông báo bảo dưỡng của khách hàng qua email, gmail, điện thoại, Fax. Khi báo tin, Quý khách vui lòng nói rõ đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết như địa chỉ, yêu cầu bảo dưỡng,… để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc nhanh chóng khắc phục sự cố .
- Bước 2: Thông báo cho nhân viên xếp lịch bảo dưỡng để lên lịch hẹn cho khách hàng.
- Bước 3: Khi nhân viên bảo dưỡng của công ty có mặt tại vị trí bảo hành, chúng tôi sẽ tuân thủ các bước làm việc sau:
Chạy thử máy trước khi bảo dưỡng phòng trường hợp nếu hư hỏng từ trước.
Cắt điện và tháo vỏ máy phòng mất điện
Dàn lạnh: Dùng nilong hoặc vải che phần điện và dùng máy bơm cao áp, phịt rửa dàn lạnh, vỏ dàn lạnh. Làm sạch dàn lạnh.
Vệ sinh máng nước để thoát nước tốt. Thông lỗ thoát làm cho nước không bị chạy vào nhà.
Lắp lại vỏ cho khớp đồng thời làm sạch sẽ vỏ, tránh máy chạy rung, ồn.
Phịt rửa dàn nóng cho sạch sẽ, sạch dàn máy.
Kiểm tra ga, nạp ga bổ xung nếu thiếu. Đảm bảo máy chạy tốt, đủ ga.
- Bước 4: Trao đổi, tư vấn thêm cho khách hàng những lưu ý trong quá trình sử dụng điều hòa để tránh gặp phải sự cố tương